welcome-banner
Tất cả tin tức
ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 4 Ngày 2: Cuộc đua top 4 đầy kịch tính
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 4 Ngày 2: Cuộc đua top 4 đầy kịch tính

TDT vs FL, BOX vs HEV đã tạo nên màn rút đuổi tỷ số đầy kịch tính. Ở 2 cặp trận còn lại, VGM và SGP thị uy sức mạnh trước MDH và XT được đánh giá thấp hơn.

TDT ESPORT 3 - 2 TEAM FLASH

ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 4 Ngày 2: Cuộc đua top 4 đầy kịch tính

Ván 1: Sau nhiều pha giao tranh qua lại liên tục, TDT có được thế trận. Đặc biệt là nhờ có những pha Đạn thần quang rất tốt của Sa và những pha lao vào bất ngờ của Yena trong Kary, TDT liên tục giao tranh thắng lợi và kết thúc ván đấu sau 15 phút. 1 - 0 cho TDT, Rina với con bài Iggy chính là MVP của ván đấu.

Ván 2: Không như ván trước, lần này thế trận thuộc về FL. Con Kil Groth của Datkoi hồi máu quá nhiều, liên tục lao vào càn hết toàn bộ chủ lực của TDT, Joker của Sa hay Yue của Rina thì chỉ biết gãi ngứa. Ván đầu kết thúc, tỷ số được cân bằng 1 - 1, Golden Boy Barin là MVP với con bài Capheny.

Ván 3: TDT với 2 con bài khống chế bắt lẻ rất khó chịu là Qi và Roxie, đã khiến FL gặp nhiều khó khăn trong trận đấu này. Phút 13, suýt nữa nhà chính của FL tan vỡ, rất may mắn là 4 thành viên của TDT đã bị hạ gục, nhà chính còn 2000 máu. Thế nhưng, Sady lại nằm xuống một cách vô duyên, mở ra con Ceasar bạo chúa cho FL, cũng như đường vào nhà chính của TDT. 2 - 1 cho FL, ông Bạch go mid bruh bruh cầm Krixi chính là MVP của ván đấu. 

Ván 4: HLV Professor đã làm quá tốt ở phần ban pick, khi không để cho ADC có được con bài đi rừng tốt của meta. Dẫn đến việc FL để thế trận rơi vào tay TDT. Phút thứ 12, Yan trong tay Kary "lả lướt như là cánh chim" hạ gục ba thành viên trong trụ của FL và chấm dứt ván đấu. Tỷ số là 2 - 2 và sẽ có ván thứ 5. Rina chính là MVP cùng con bài Krixi.

Ván 5: Một trận đấu vô cùng nghẹt thở và căng thẳng. FL là đội dẫn trước về lợi thế, họ có được con Ceasar bạo chúa và ép vào nhà TDT. Nhưng cặp đôi Zip Yorn của TDT hoạt động quá tốt, Sa bắn hết các thành viên bên FL. TDT ép thẳng vào đường giữa, bỏ qua cả trụ siêu cấp, Zip hút lính lăn vào nhà chính FL và nâng tỷ số lên 3 - 2. Sa là MVP của ván đấu với con Yorn sấy quá chất lượng. 

VGaming 3-0 MDH Esports 

ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 4 Ngày 2: Cuộc đua top 4 đầy kịch tính

Ván 1: Khá bất ngờ khi MDH là đội gây được sức ép về phía VGM. Thế cờ đổi chiều vào phút thứ 13, MDH đã cùng con Ceasar cấp 2 tiến về phía đường trên. Tuy lấy được trụ nhưng họ phải đánh đổi 2 mạng cho việc bắt được xạ thủ đối phương. Khoảng cách về tiền và trang bị của 2 bên là không còn, 
MDH vẫn cố lao mình ra hang Tà thần trong thế thiếu người rồi thất bại. Dẫu có một thoáng thót tim khi VGM để lính chạm trụ nhưng Quang Hải đã kịp về phòng thủ và những người đồng đội còn lại băng thẳng về phía trước lấy đi nhà chính của đối phương. 1-0, VGaming là đội mở tỷ số. 

Ván 2: VGM đem lại quân bài đã rất lâu rồi mới xuất hiện là Rouker, thêm nữa là Qi chứng tỏ rằng họ muốn đánh nhanh đánh mạnh ở ván đấu này. Mọi thứ đúng như VGM đã định, chỉ trong 10 phút Maris và những người đồng đội có được sân bay của đối thủ và chấm dứt kèo đấu 3 phút sau đó. VGaming nâng tỷ số lên 2-0 trước giờ nghỉ. 

Ván 3: Thế trận vẫn thuộc về những "cánh chim vàng đen" và lần này MDH cũng cho thấy sức chống cự mạnh mẽ hơn. Khoảng phút thứ 15, Dyui với muốn tạo ra đột biến với Qi nhưng HoàngTĐ đã giữ vị trí quá xuất sắc trong cả kèo đấu này. Với lợi thế như vậy nhà ĐKVĐ AIC 2022, không thể bỏ lỡ cơ hội chấm dứt kèo đấu này với tỷ số 3-0.

BOX GAMING 3 - 2 HEAVY

ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 4 Ngày 2: Cuộc đua top 4 đầy kịch tính

Ván 1: Judas quá lả lướt với con bài Yan, giúp cho HEV có được thế trận rất tốt ở đầu trận. Nhưng như thế là quá ít để đưa HEV đến với chiến thắng, khi Daim với con bài Slimz mới là người xuất sắc hơn trong những pha giao tranh ở cuối trận đấu. 1 - 0 dành cho chiếc hộp Pandora và Daim có danh hiệu MVP.

Ván 2: Kuga cầm Ata đi top, Tama cầm Iggy đi trợ thủ. Tuy nhiên, thế không đủ để tạo nên bất ngờ cho HEV, vì với chất tướng mạnh hơn như Aoi, Krixi,... HEV đã snowball cả thế trận để rồi một mạch băng thẳng vào nhà chính BOX ở phút thứ 10. 1 - 1, trận đấu trở về vạch xuất phát và Vincent chính là MVP của ván đấu

Ván 3: BOX hoàn toàn không cho HEV có cơ hội để vùng lên đòi lại thế trận. BOX có được ba đường siêu cấp, và ở pha combat cuối, Hiểm họa không trung của Kriknak trong tay Gray và Cắt giang sơn, Trảm thiên địa của Yue trong tay NTzz là đủ để quét sạch HEV. Tỷ số là 2 - 1 cho BOX, Daim có được cú đúp MVP.

Ván 4: BOX có kiếm soát thế trận ở đầu game rất tốt. Cứ ngỡ rằng, Daim sắp được ra phỏng vấn cùng Kim Ngân sớm thì không, anh liên tục bị Zuka trong tay Bear bắt lại, cũng như con Mganga của Vincent đã làm rất tốt trong thời gian cuối trận để gở lại tỷ số 2 - 2. Sẽ có ván thứ 5 trong trận đại chiến này. Bear bắt thẳng vào Capheny của Daim liên tục và giật được MVP ván đấu từ tay Daim.

Ván 5: Một ván đấu đúng tính chất đại chiến khi mà BOX và HEV liên tục giành giật nhau những điểm hạ gục, thế nhưng BOX lại là những người làm tốt hơn, và con Thorne trong Daim với 3 đạn xanh là bắn quá đau. Ở pha giao tranh cuối cùng, BOX quét sạch, lấy được ba trụ siêu cấp và giành chiến tháng nghẹt thở. Gray là MVP với Aoi, còn Daim lại có cơ hội được ra phỏng vấn cùng MC Kim Ngân. Còn HEV lại tiếp tục thất bại trong tuần này.

SaiGon Phantom 3-0 XT Extreme Gaming 

ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 4 Ngày 2: Cuộc đua top 4 đầy kịch tính

Ván 1: SGP là những người dẫn dắt thế trận cho đến mãi hơn 10 phút thi đấu phía XT mới có mạng đầu tiên. Sau đó, trận đấu chùng xuống cho đến khi Ceasar bạo chúa cấp 3 xuất hiện. Khoa tốc biến kéo Dậu về cho những người dồn sát thương. Fish bất ngờ tốc biến tiêu diệt được xạ thủ Pudding. XT mất đi người mở giao tranh lẫn nguồn sát thương thì làm sao có thể chống đỡ được biệt đội "Bóng ma Sài Thành". SGP là đội mở tỷ số. 

Ván 2: XT tận dụng những chệch choạc ban đầu của SGP để có được lợi thế từ những cú Viễn truy kích từ Pudding. SGP cũng nhanh chóng sốc lại tinh thần khi mà tái giao tranh thành công từ chất tướng hồi phục như Veres hay Taara. Nhờ đội hình càn lướt khi đã có trang bị nên SGP đã không còn sợ những pha cấu rỉa của đối phương. Họ chẳng ngần ngại càn vào cả tế đàn lấy mạng từ người trong đội hình XT trước chấm dứt ván đấu ở phút thứ 15. 2-0 cho SaiGon Phantom.

Ván 3: SGP chọn cho mình một đội hình mạnh từ đầu, họ thi triển lối đánh rất nhanh và mạnh. Không cần huy động qua nhiều nhân lực, Yue trong tay Fish có những cú cắt tầm xa làm khổ người đi rừng đối phương. Sau pha mất mạng và mất bùa ở khoảng phút thứ 3, XT đã thực sự vỡ trận. 10 phút, SGP mở ra sân bay cho đối phương và cũng không lâu sau đó, SaiGon Phantom đã ấn định kèo đấu với chiến thắng 3-0 đầu tiên trong mùa giải.
 

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account