welcome-banner
Tất cả tin tức
ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 4 Ngày 3: VGM, TDT, FL và SGP giành thắng lợi cho cuộc cạnh tranh top đầu
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 4 Ngày 3: VGM, TDT, FL và SGP giành thắng lợi cho cuộc cạnh tranh top đầu

Các đại diện đang cạnh tranh cho top 4 như VGM, TDT, FL cùng SGP đều có được 3 điểm. Còn HEV đang tụt lại sau khi kết thúc lượt với thất bại 1-3. 

 

VGaming 3-1 B2F Gaming

ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 4 Ngày 3: VGM, TDT, FL và SGP giành thắng lợi cho cuộc cạnh tranh top đầu

Ván 1: Một ván đấu dài hơi. VGaming là những người dẫn dắt thế trận với 2 đường lính siêu cấp nhưng B2F Gaming có còn con Ceasar bạo chúa để chống đỡ. Bước ngoặt đã đến ở phút thứ 20, trợ thủ TwentySix đã check map quá cao dẫn đến bị dồn sát thương. Anh ta kéo theo những người đồng đội theo thế giao tranh bất lợi. B2F mất đi trợ thủ và nguồn sát thương từ xạ thủ chủ lực. VGaming sau đó cũng không cần Tà thần nữa mà lao vào chấm dứt đi ván đấu, mở tỷ số 1-0.

VÁN 2: Ván đấu đậm tính giải trí của các tuyển thủ VGM với con bài Murad support cho Han. Dù đánh có vẻ thong dong như vậy, thế nhưng, VGM vẫn biết cách làm sao cho B2F không thể dành được chiến thắng. B2F có một pha backdoor 5 người, nhưng suýt thành công trước khi cả 5 thành viên B2F phải lên bảng đếm số. Sau đó, VGM tiến vào xin cái nhà chính của B2F. 2 - 0 và Yan hoạ sĩ trong tay Quang Hải cũng xin nhẹ cái MVP.

VÁN 3: Thêm một ván đấu showmatch của VGM với con bài Triệu Vân dành cho Quang Hải và Skud trợ thủ cho Han. Mặc dù Quang Hải gõ rất đau, nhưng với 2 con Ceasar bạo chúa và một pha quét sạch là đủ để B2F gỡ lại một ván danh dự cho mình. 2 - 1 là tỷ số hiện tại và Sun cầm Elsu lấy MVP.

VÁN 4: Đùa không vui, VGM đã căng. B2F với con bài Aleister trợ thủ vẫn là quá nguy hiểm ở đầu game, khi các tuyển thủ VGM liên tục nằm xuống vì những cái Ngục tù vĩnh hằng trong tay TwentySix. B2F đã chứng mình rằng không có chuyện không ai tắm hai lần trên một dòng sông, họ lại thất bại với kịch bản y chang ván thứ 2 đó là 5 người lao vào backdoor không thành và bị quét sạch. VGM giành chiến thắng 3 - 1 và thầy Hoàng đã có một ngày thi đấu rất tốt với cú đúp MVP

TDT Esports 3-1 MDH Esports

ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 4 Ngày 3: VGM, TDT, FL và SGP giành thắng lợi cho cuộc cạnh tranh top đầu

Ván 1: Bước ngoặt xảy ra ở phút thứ 13, MDH Esports quyết tâm tràn ra hang Tà thần, trong khi đối thủ đã xử lý xong bùa lợi. Được cường hoá và hơn trang bị so với đối phương, TDT tự tin quét tan đội hình đối phương. Jukay có màn ra mắt hoàn hảo với MVP đầu tiên ở vị trí xạ thủ.

Ván 2: MDH rơi vào thế dựa thềm nhà phút thứ 15. Thế trận bất ngờ đảo chiều nhờ cú Đạn thần quang chính xác vào người cần bắt là con bài đẩy lẻ khó chịu Nakroth. Thêm nữa là quá cân 3 không thành công của Jukay. MDH tận dụng thời cơ ăn đi Tà thần và tự tin tấn công đối phương trong thế hơn người. MDH Esports đưa tỷ số về thế cân bằng 1-1.

Ván 3: TDT là những người nắm giữ thế trận ở phần lớn thời gian ván đấu. Kịch tính bắt đầu đẩy lên cao sau khi con Ceasar bạo chúa xuất hiện, TDT có pha ép lấy trụ siêu cấp đường trên. Họ đổi mạng lấy trụ dẫn đến đối phương có cơ hội tràn ra hang Tà thần. Người đi rừng Kaisa đã có pha Trầm trọng lực dũng mãnh, cướp đi bùa lợi trong sự ngỡ ngàng của MDH. Và thôi rồi, MDH sau đó đã bị phản công dữ dội. Sa bắn hết và đem về lợi thế 2-1 cho TDT.

Ván 4: Có thể nói đây là màn hủy diệt của TDT. 19 mạng hạ gục trong 14 phút thi đấu đã chứng tỏ điều đó. Dàn chắn lực lượng đã tạo mọi điều kiện cho cặp đôi xạ thủ Elandor - Slimz xả hết sát thương, thêm nữa Tulen của Rina quá xanh xao. Quá sức chống đỡ cho các thành viên MDH và họ có thêm một thất bại nữa. 3-1 cho TDT Esports.

HQ Esports 0 - 3 TEAM FLASH

ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 4 Ngày 3: VGM, TDT, FL và SGP giành thắng lợi cho cuộc cạnh tranh top đầu

VÁN 1: Chỉ cần một pha combat để đòi lại 3 mạng hạ gục đã mất đầu game, FL đã lấy thêm cả những dàn trụ ngoài. Một thế trận lăn cầu tuyết mạnh mẽ của FL. Chỉ mất 13 phút để FL dành được chiến thắng cho mình. 1 - 0 cho FL và Barin với con bài Capheny chính là MVP.

VÁN 2: Một perfect game cho FL khi họ lại tiếp tục thành lập thế trận như ván đấu đầu tiên nhờ chất tướng mạnh hơn rất nhiều so với HQ. Con Yue của ông Bạch thì cắt quá đau, Omen của Datkoi thì lại quá trâu, chừng đó là quá đủ để đem về chiến thắng quá dễ dàng cho FL. Tỷ số mạng hạ gục trận đấu là 13 - 0. Còn tỷ số trận đấu hiện tại là 2 - 0 dành cho FL và ADC là MVP của ván đấu với con bài Zuka.

VÁN 3: Lại một ván đấu nữa FL có được chiến thắng rất dễ dàng. Trong khi cả team HQ bất lực khi thấy Elland'orr từng hoành quá lả lướt của ADC, thì Barin liên tục farm tiền và có những cú bắn 3 đạn xanh với Thorne rất đau đớn. 0 - 3 là kết quả cuối cùng nghiêng về phía FL và họ vững vàng ở vị trí thứ 3, Barin lại là MVP. Còn HQ tiếp tục chìm trong khủng hoảng.

SaiGon Phantom 3-1 HEAVY

ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 4 Ngày 3: VGM, TDT, FL và SGP giành thắng lợi cho cuộc cạnh tranh top đầu

Ván 1: Đúng với tính chất của cuộc chiến ở top đầu, 2 bên đã cống hiến thế trận đôi công đầy mãn nhãn. Mấu chốt định đoạt trận đấu nằm ở phút thứ 23, Khoa luyện ngục dũng mãnh đưa NN và Triết lên bảng tỷ số tạo điều kiện cho SGP phản công ở hang Ceasar. Đà ăn con Tà thần của HEV bị mất đi khi còn một mình người đi rừng Judas trên bản đồ. Đối chọi với 3 thành viên đối phương đang lao vào, mình anh ta là không thể ngăn "Bóng ma Sài Thành" mở tỷ số.

Ván 2: HEV được lựa chọn cặp đôi Aya - Arthur khá mạnh về mặt chống chịu. Nhưng họ đã bị Hayate trong tay Red hoá giải trong tay Red ở giao tranh tổng cuối trận. Kết hợp với KameYoko của Fish chặn đứng đường về cửa HEV thắng là bằng không. SGP nâng tỷ số lên 2-0.

Ván 3: HEV thay đổi lối chơi với nhiều vị tướng cấu rỉa như Throne, Iggy hay Murad. Lần này, họ đã thi triển được ván đấu theo chiến thuật của mình. Không cần quá nhiều giao tranh mà vẫn kiểm soát được ván đấu. SGP chỉ còn tìm cách để đẩy lẻ nhưng không thành công. HEV rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Ván 4: SGP là những người dẫn dắt trận đấu. Sau con Tà thần phút 15, SGP có pha ép trụ vào khu vực đường giữa. Tuy không quá tốt khi để HEV có bắt được Fish, SGP chỉ cần Ceasar chạm trụ, Bâng đẩy nhà kết thúc kèo đấu với tỷ số 3-1.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account