welcome-banner
Tất cả tin tức
ROG Phone HIU Young League 2022 tạo cơ hội phát triển thế hệ trẻ eSports Việt Nam
Arena of Valor1 năm trướchai.dang

ROG Phone HIU Young League 2022 tạo cơ hội phát triển thế hệ trẻ eSports Việt Nam

ROG Phone HIU Young League 2022 là sân chơi cho học sinh, sinh viên đam mê Esports có hội được trải nghiệm và phát triển trong tương lai.

ROG Phone HIU Young League 2022 là giải đấu do ASUS Republic of Gamers (ROG) cùng Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU), ESCA Vietnam và Mọt Game tài trợ. Ở sân chơi lớn này, các học sinh, sinh việc sẽ được thi đấu giống như tuyển thủ chuyên nghiệp ở tựa game Liên Quân Mobile. Với sự tổ chức bài bản cùng giải thưởng lớn, ROG Phone HIU Young League 2022 được kỳ vọng mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho những người trẻ đam mê eSports.

ROG Phone HIU Young League 2022 tạo cơ hội phát triển thế hệ trẻ eSports Việt Nam

ROG Phone HIU Young League 2022 không chỉ là sân chơi giải trí đơn thuần mà nó còn mang trên mình những sứ mệnh. Giải đấu sẽ tạo sân chơi để lứa học sinh, sinh viên thỏa sức thể hiện tài năng. Lần đầu tiên họ được thử sức với các đối thủ lớn, và có thể trưởng thành hơn sau các áp lực. Quan trọng, ROG Phone HIU Young League 2022 còn trở thành nơi chắp cánh cho nhiều tài năng bay cao, bay xa.

Liên Quân Mobile là một trong những game được nhiều người yêu thích nhất giới Esports Việt Nam. Liên Quân Mobile còn xuất hiện tại SEA Games 31 và nhận về nhiều kỳ vọng của khán giả. Với những dấu hiệu này, chúng ta có quyền mong đợi về sự phát triển hơn nữa của tựa game.

Sau 6 năm phát triển, Liên Quân Mobile sở hữu tập người chơi ổn định và ngày càng được đón nhận. Nhiều giải đấu quốc nội như ĐTDV mùa Xuân, Đông, hay giải quốc tế như APL, AIC, AWC đều được tổ chức liên tục, từng bước tạo nên thương hiệu riêng. ROG Phone HIU Young League 2022 ra đời như một sân chơi tìm kiếm thêm nhiều tài năng, phục vụ cho tựa game trên chặng đường tới.

ROG Phone HIU Young League 2022 tạo cơ hội phát triển thế hệ trẻ eSports Việt Nam

Phải biết rằng chặng đường trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp không dễ dàng hay nhanh chóng. Mọi người phải từng bước phát triển, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp, từ các giải nhỏ đến giải lớn. Hiểu được điều này, ROG Phone HIU Young League 2022 xuất hiện. Những gương mặt đam mê Liên Quân hay Esports sẽ có một sân chơi chuyên nghiệp ở cấp độ nhỏ để luyện tập và cọ xát.

Những sự rèn dũa bài bản dù nhỏ nhất cũng đều là một bước đệm để các tài năng trẻ bay cao hơn. Bên cạnh đó, một giải cộng đồng được tổ chức quy mô còn thúc đẩy sớm ý chí, quyết tâm chiến đầu từ game thủ.

Nhưng đối với học sinh, sinh viên thì việc học vẫn là nhiệm vụ hàng đầu. Các bạn nên cân bằng giữa việc học và luyện tập.

ROG Phone HIU Young League 2022 mong muốn trở thành giải đấu quen thuộc với học sinh, sinh viên yêu Esports. Xa hơn là để phát triển nền TTĐT nước nhà.

ROG Phone HIU Young League 2022 tạo cơ hội phát triển thế hệ trẻ eSports Việt Nam

Tổng quan về giải đấu

  • Tên giải đấu: ROG PHONE HIU YOUNG LEAGUE 2022
  • Nội dung thi đấu: Liên Quân Mobile.
  • Trang chủ giải đấu: https://esca.vn/youngleague2022.
  • Đơn vị tổ chức: ASUS Republic of Gamers (ROG).
  • Đơn vị đồng tổ chức: ĐH Quốc tế Hồng Bàng, ESCA Vietnam, Mọt Game.
  • Đơn vị tài trợ: UEG (Underground Esports), Lootbox, FGV Esports Agency.
  • Đơn vị bảo trợ chuyên môn: Liên đoàn thể thao điện tử TP.HCM.

Thời gian, địa điểm diễn ra sự kiện

  • Công bố và mở đăng ký: 10 – 18/11/2022.
  • Đăng ký thi đấu – tại đây
  • Giải sinh viên Campus League: 12/11 – 23/11/2022.
  • Giải học sinh Junior League: 20/11 – 22/11/2022.
  • Chung kết tổng: 27/11/2022.
Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account