welcome-banner
Tất cả tin tức
Valorant; Có nên đầu hàng sớm không?
Arena of Valor1 năm trướchai.dang

Valorant; Có nên đầu hàng sớm không?

Thời điểm đầu hàng luôn là một vấn đề gây nhiều tranh cãi trong giới game thủ. Người thì muốn đầu hàng sớm, người lại không.

Trong các tựa game thì đầu hàng luôn là sự lựa chọn cuối cùng, khi không thể làm gì khác. Nhưng nhiều game thủ vẫn còn định kiến và cho rằng đầu hàng chính là thể hiện sự hèn nhát, không có tinh thần thể thao. Ý kiến này đã vấp phải sự phản đối của nhiều người. Vậy, có nên đầu hàng sớm hay không?

Valorant; Có nên đầu hàng sớm không?

Rất khó để khẳng định chắc chắn có hay không. Có nhiều yếu tố để xác định nên chấm dứt để bắt đầu ván mới hay nên cố gắng hết mình để mong có cơ hội comeback. Đầu tiên bạn cần xét sự chênh lệch giữa mình và kẻ thù. Nếu nó quá lớn, không thể thay đổi được thì hãy đầu hàng để tiết kiệm thời gian.

Đây không phải là ý kiến cổ xúy cho việc đầu hàng. Bởi đầu hàng sẽ khiến người chơi mất nhiều điểm xếp hạng hơn so với một trận thua mà bạn có cố gắng. Nó tương đương với việc tự nhận lấy một thất bại 13-0, vì vậy điểm RR và MMR của bạn sẽ bị giảm đi đáng kể. Hãy tiếp tục chiến đấu nếu cảm thấy tương quan lực lượng giữa hai bên không chênh nhau một trời một vực. Biết đâu đồng đội sẽ gánh bạn và thay đổi tất cả thì sao?

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account