welcome-banner
Tất cả tin tức
Các đại diện của HIU nói gì về giải đấu ROG HIU Young League 2022?
Arena of Valor1 năm trướchai.dang

Các đại diện của HIU nói gì về giải đấu ROG HIU Young League 2022?

Dưới đây là nội dung bài phỏng vấn của 2 đại diện của Đại học Hồng Bàng là Savage và Ảo Thật Đấy về giải đấu ROG HIU Young League 2022.

ROG HIU Young League 2022 là sân chơi mới dành cho cộng đồng học sinh, sinh viên đam mê bộ môn Liên Quân Mobile tại khu vực TP.HCM do ASUS Republic of Gamers (ROG) phối hợp cùng Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU), ESCA Vietnam và Mọt Game tổ chức. Giải đấu được kỳ vọng sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị và tìm ra những trài năng trẻ cho nền Esports.

ROG HIU Young League 2022 có 2 nhánh giải khác nhau là Young League Junior – Giải đấu dành cho học sinh THPT tại 8 khu vực và Young League Campus – Giải đấu dành cho 16 trường Đại học cao đẳng. Giải đấu hiện đang là tâm điểm của cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile HSSV trong tháng 11 này.

Dưới đây là nội dung bài phỏng vấn của các đại diện Đại học Hồng Bàng với Mọt Game.

Đầu tiên là bài phỏng vấn nhanh với Team Savage

Các đại diện của HIU nói gì về giải đấu ROG HIU Young League 2022?

Câu hỏi: Xin chào các bạn tuyển thủ tham dự giải đấu ROG HIU, các bạn có thể tự giới thiệu về bản thân mình không?

Team Savage: Xin chào Mọt Game, chúng em là Team Savage, 1 trong 2 đại diện của HIU. 

Câu hỏi: Trước đây, các bạn có từng thi đấu một giải đấu Esports nào chưa, liệu các bạn có tự tin đạt thứ hạng cao tại giải này không?

Team Savage: Dạ có! Trước đây, chúng em đã từng tham gia giải đấu Sinh Viên COCW toàn quốc. Và bọn em cũng khá tự tin cho các trận đấu sắp tới tại giải HIU Young League 2022.

Câu hỏi: Cảm nghĩ của các bạn ra sao về giải đấu của trường Hồng Bàng năm nay?

Team Savage: Giải đấu năm nay được tổ chức với quy mô khá lớn. Bản thân chúng em cũng không nghĩ sẽ có nhiều sinh viên trường tham gia đến như vậy nên cũng khá hồi hộp dù trước đó đã có kinh nghiệm thi đấu.

Câu hỏi: Các bạn cân bằng giữa việc học tập và theo đuổi đam mê Esports ra sao?

Team Savage: Hầu như tụi em bắt đầu train team là khoảng 9h tối , nên sẽ ít ảnh hưởng đến việc học. Tuy nhiên dù có thi đấu hay không thì bọn em vẫn quan trọng việc học hơn là việc chơi.

Bên cạnh Savage thì Đại học Hồng Bàng còn một đại diện khác là “Ảo Thật Đấy”. Cùng nghe những chia sẻ của đội nhé!

Các đại diện của HIU nói gì về giải đấu ROG HIU Young League 2022?

Câu hỏi: Phụ huynh của các bạn có biết việc các bạn sẽ đi thi đấu tại một giải đấu như ROG hay không và cảm nghĩ của họ ra sao?

Ảo Thật Đấy: Phụ huynh các thành viên trong team chắc sẽ biết bọn em có tham gia giải đấu ở giải lần này. Cảm nghĩ của họ thì chắc chắn sẽ là vui vẻ và hảnh diện nếu bọn em đạt được thành tích tốt. Qua giải đấu lần này, chúng em cũng mong các bậc phụ huynh sẽ có suy nghi tích cực hơn về Esports nói chung và Esports dành cho cộng đồng HSSV nói riêng.

Câu hỏi: Giả định đạt được thành tích tốt, liệu các bạn có muốn ‘go-pro’ luôn hay không?

Ảo Thật Đấy: Nếu có thể đạt thành tích tốt thì tụi em sẽ xem đó là kỉ niệm đẹp của thời sinh viên thôi. Còn việc ‘go-pro’ thì có lẽ tụi em vẫn chưa nghĩ tới. Cơ bản việc tham dự giải đấu này là để cho vui và hòa mình với cộng đồng, bản thân tụi em cũng đã có dự định cho tương lai của mình rồi ạ!

Câu hỏi:Cám ơn đội “Ảo Thật Đấy”, chúc các bạn có thành tích tốt nhất tại giải đấu HIU Young League 2022!

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account