welcome-banner
Tất cả tin tức
Cơ sở siêu đỉnh của HIU - Nơi diễn ra ROG HIU Young League 2022
Arena of Valor1 năm trướchai.dang

Cơ sở siêu đỉnh của HIU - Nơi diễn ra ROG HIU Young League 2022

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) - nơi đăng cai tổ chức giải ROG HIU Young League 2022 đang khiến mọi người sửng sốt vì quá đỉnh.

Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) là nơi đăng cai giải đấu Liên Quân Mobile – ROG Phone – HIU Young League 2022 – Season I dành cho học sinh, sinh viên. Giải đấu này do ASUS Republic of Gamers (ROG) phối hợp cùng Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU), ESCA Vietnam và Mọt Game tài trợ, tổ chức.

Junior dành cho học sinh THPT và Campus cho học sinh, sinh viên được diễn ra song song và đã trải qua nhiều ván đấu kịch tính. Phía BTC, nhà trường luôn hỗ trợ hết mình để các thí sinh có sân chơi lành mạnh, thỏa sức thể hiện tài năng cùng cạnh tranh ngôi vị cao nhất. Vòng Chung kết, các đội tuyển sẽ được thi đấu offline tại sân khấu ở Hội trường Beethoven – tầng 1 – trường ĐHQT Hồng Bàng. 

Cơ sở siêu đỉnh của HIU - Nơi diễn ra ROG HIU Young League 2022

Cùng GosuGamers tìm hiểu xem địa điểm tổ chức này khủng thế nào nhé!

– Đại học Hồng Bàng có 2 cơ sở chính:

  • Trụ sở chính nằm ở 215 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh
  • Trung tâm học tập và nghiên cứu về Sức khỏe tại 120 Hoà Bình, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú.

Cơ sở siêu đỉnh của HIU - Nơi diễn ra ROG HIU Young League 2022

Mỗi cơ sở đều có các phòng học được trang bị hiện đại, phù hợp với từng khoa, chuyên ngành. Các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được học tập với những giảng viên đầu ngành.

– Môi trường học tập mang tính cởi mở, quốc tế. Các bạn sinh viên sẽ được thể hiện cái tôi riêng, sự sáng tạo. Sinh viên có thể tham gia nhiều hoạt động lớn, gặp gỡ cũng như giao lưu với bạn bè của những khoa khác. Môi trường năng động này sẽ góp phần tạo ra những người trẻ năng nổ, tự tin.

– HIU đào tạo đa ngành với đầy đủ 6 lĩnh vực: Sức khỏe, Kinh tế, Ngôn ngữ, Công nghệ, Khoa học xã hội và Giáo dục. Lượng sinh viên theo học đông nhất ở khối ngành sức khỏe. Trường tự tin đào tạo nhiều thế hệ tài năng, đủ ngành nghề phục vụ đất nước trong tương lai.

– Thanh xuân ở HIU luôn đáng nhớ. Ở đấy, HIU luôn là người đồng hành cùng các bạn trong từng khoảnh khắc. Trường uốn nắn những bước đi đầu đời vững vàng cho sinh viên. Chỉ khi vững tin thì mọi người mới có động lực để bước tiếp. Vì thế, “Chọn Hồng Bàng, Vững vàng tương lai”.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account