welcome-banner
Tất cả tin tức
Năng lực của 4 đội thi đấu Chung kết giải Campus – ROG Phone HIU Young League 2022
Arena of Valor1 năm trướchai.dang

Năng lực của 4 đội thi đấu Chung kết giải Campus – ROG Phone HIU Young League 2022

4 đội xuất sắc nhất đang sắp sửa bước vào màn đối đầu để tìm ra chủ nhân ngôi vị cao nhất giải Campus - ROG Phone HIU Young League 2022 ngày 27/11.

ROG Phone HIU Young League 2022 là giải đấu được ASUS Republic of Gamers (ROG) phối hợp cùng Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU), ESCA Vietnam và Mọt Game tổ chức. Đây là sân chơi để các học sinh, sinh viên đam mê Esports trải nghiệm cảm giác thi đấu chuyên nghiệp, làm nền tảng cho sự phát triển trong tương lai.

Năng lực của 4 đội thi đấu Chung kết giải Campus – ROG Phone HIU Young League 2022

Giải đấu này tổ chức song song giữa giải Campus và Junior.

Trong đó, Campus là sân chơi dành cho sinh viên. Vòng loại trường sẽ chia thành Nội bộ Đại học Hồng Bàng và các Đại học khác. 2 đại diện của trường ĐH Hồng Bàng sẽ đến thẳng Chung kết. 16 đội đại diện các trường ĐH còn lại sẽ thi đấu chọn ra 2 gương mặt cuối cùng. Họ sẽ gặp các đội Đại học Hồng Bàng ở cuộc chiến Chung kết vào ngày 27/11.

Giải đấu đã đi đến những trận cuối cùng. Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã chọn ra được 2 đại diện là Savage và Ảo Thật Đấy. Các Đại học khác sẽ tiếp tục hành trình ở Tứ kết và Bán kết vào ngày 23/11. Chủ nhân của những tấm vé tiến đến Chung kết gọi tên Hutech và FPT Polytechnic.

Năng lực của 4 đội thi đấu Chung kết giải Campus – ROG Phone HIU Young League 2022

Như vậy, vòng Chung kết sẽ là sự tranh tài của 4 đội: Savage, Ảo Thật Đấy, Hutech và FPT Polytechnic. Cuộc chiến ngày 27/11 hứa hẹn mang lại nhiều diễn biến căng thẳng, kịch tính. Các tuyển thủ trẻ được thi đấu offline tại sân khấu. Dưới áp lực cao, 4 đội ngoài tài năng, các bài đánh cần thêm bản lĩnh.

Mỗi đại diện đều có điểm mạnh, yếu riêng. Trong đó, hai đội của Hồng Bàng là ẩn số tại Chung kết. Bởi vì họ thi đấu nội bộ, các đội khác không biết thực hư năng lực cũng như chiến thuật của họ ra sao. Ngoài ra, Savage, Ảo Thật Đấy cũng có nhiều lợi thế nhờ thi đấu tại sân nhà Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Cùng GosuGamers phân tích qua năng lực của 4 đội nhé.

Savage

Thanh tích: Vô địch Uni League 2022 và Top 4 Clash of Campus 2022.

Đội hình của Sagave đồng đều, giỏi trên mọi đường. Đội sở hữu 2 tuyển thủ có lối chơi rất hay là Võ Thành Lợi và Nguyễn Huy Thái. Ngoài ra, Savage sở hữu bể tướng khá rộng, với những quân bài nổi bật như Veres, Tulen hay Ryoma. Lối chơi yêu thích của team là đánh nhanh, giao tranh mạnh mẽ.

Ảo Thật Đấy

Ảo Thật Đấy có lối chơi gần giống với Savage. Đội thường xuyên tổ chức giao tranh mạnh mẽ và nhanh chóng snowball trận đấu. Nhân tố nổi bật của đội là Võ Tuấn Kiệt với quân bài max ping Tulen. Ngoài ra, Ảo Thật Đấy còn có các vị tướng nổi bật khác là Zuka, Nakorth và Florentino.

Hutech và FPT Polytechnic phần nào cũng lộ ra các bài đánh sau các trận công khai nhưng chẳng ai có thể chủ quan bởi họ sở hữu thành tích khủng trước khi đến với ROG HIU.

Hutech

Thanh tích: Vô địch giải Aeon Mall Bình Tân.

Các tuyển thủ của đội đều rất trẻ và tài năng với bể tướng ổn. Họ có chiến lượt ban/pick tốt, có khả năng tạo nên những điều bát ngờ tại trận Chung kết sắp tới.

Cao đẳng FPT Polytechnic HCM

Thanh tích: Nhà Vô Địch giải Sinh FPOLY 3 Miền 2021, Top 16 COC 2021 Spring, COC 2021 Winter, Top 16 COC 2022, Hạng Nhì Xiaomi Campus Tour.

Đội hình FPT Polytechnic HCM đồng đều và có thể gánh team trên mọi đường. Đội có lối đánh kiểm soát khó lường và sẵn sàng đối đầu mọi đối thủ.

Để đến được trận Chung kết, 4 đội đã phải trải qua nhiều trận đấu. Chứng tỏ cả 4 đội đều có năng lực . Ai là tân vương giải Campus – ROG Phone HIU Young League 2022 cũng rất xứng đáng.

Tuy nhiên để dành được chiến thắng thì không chỉ cần mỗi năng lực, các yếu tố xung quanh như máy móc hay tâm lý cũng ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả chung cuộc. Xét nhiều góc cạnh thì Chơi Cho Zui, Ảo Thật Đấy đang có lợi thế hơn cả.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account