welcome-banner
Tất cả tin tức
Cổ động viên nói gì về Chung kết ROG HIU Young League 2022?
Arena of Valor1 năm trướchai.dang

Cổ động viên nói gì về Chung kết ROG HIU Young League 2022?

Khán giả đến HIU cổ vũ cho các đội tuyển Junior và Campus tranh chức vô địch ROG HIU Young League 2022 nói gì về giải đấu này?

ROG Phone HIU Young League 2022 là giải đấu dành cho các bạn học sinh, sinh viên đam mêm Esports do ASUS Republic of Gamers (ROG) phối hợp cùng Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU), ESCA Vietnam và Mọt Game tổ chức. 

Sau một thời gian tổ chức, hai giải Junior và Campus của ROG HIU Young League 2022 đang đi đến những trận cuối cùng. Vòng chung kết ngày  27/11, hội tụ các đội tài năng cùng quyết chiến cho ngôi vương cao nhất. Ở giải Junior là THPT Phan Đăng Lưu và GDTX Chu Văn An tranh tài cho chức vô địch. Trong khi, Campus là 4 đội Hutech, CĐ FPT Polytechnic, Ảo Thật Đấy và Savage bước vào cuộc đại chiến.

Cổ động viên nói gì về Chung kết ROG HIU Young League 2022?

Các trận đấu đều diễn ra gay cấn. Cộng thêm sự cổ vũ nhiệ tình từ khán giả, ngày Chung kết ROG HIU đã hết sức sôi động. Cùng xem thử các bạn cổ động viên nói gì về không khí của giải đấu.

Theo một sinh viên nam đến từ Cao đẳng FPT Polytechnic thì: “Đây là lần đầu tiên em được dự một trận chiến offline thế này. Cảm giác cũng có chút thích thú, xem lẫn hồi hộp khi chứng kiếm dàn tuyển thủ thi đấu căng thẳng. Em hy vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều giải cho học sinh, sinh viên hay, ý nghĩa như ROG HIU”.

Cổ động viên nói gì về Chung kết ROG HIU Young League 2022?

Một bạn nữ của chính Đại học Quốc tế Hồng Bàng chia sẻ giải đấu truyền cảm hứng cho bạn: “Em nghĩ game không phân biệt nam nữ. Em cũng muốn một ngày có thể thi đấu ở sân chơi tầm cỡ như vậy. Giải đấu ROG HIU cho em rất nhiều cảm xúc, động lực để chơi game đúng, lành mạnh và theo đuổi một cách chính đáng. Em không nghĩ bản thân sẽ thành tuyển thủ nhưng thi đấu đại diện cho trường thì sẽ rất tự hào”

Ngoài ra, một bạn nữ cổ động viên của Hutech cho rằng cần phát  huy, có thêm nhiều giải đấu ý nghĩa như thế này" “Để tổ chức giải chuyên nghiệp thế này không dễ. Hôm nay, BTC đã cố gắng tạo sân khấu offline chất lượng cho các đội thi đấu và trải nghiệm. Điều này thật sự rất đáng khen ngợi cũng như phát huy. Bởi lẽ, các tuyển thủ trẻ cần giải đấu như ROG HIU để phát triển, định hướng đam mê về Esports”

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account