welcome-banner
Tất cả tin tức
HUTECH nói gì sau khi vô địch giải đấu ROG HIU Young League 2022?
Arena of Valor1 năm trướchai.dang

HUTECH nói gì sau khi vô địch giải đấu ROG HIU Young League 2022?

Dưới đây là bài phỏng vấn HUTECH - Nhà vô địch ROG HIU Young League 2022 sau khi có được chiến thắng 'hủy diệt' trước FPT Polytechnic.

Sau các trận đấu căng thẳng, ROG HIU Young League 2022 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Đại học HUTECH. Dưới đây là nội dung bài phỏng vấn của Mọt Game với các chàng trai vừa nhận được cúp vô địch đầy xứng đáng. Cùng lắng nghe những chia sẻ của họ sau khi hạ gục được các đối thủ tài năng nhé!

HUTECH nói gì sau khi vô địch giải đấu ROG HIU Young League 2022?

Câu hỏi: Các bạn có thể chia sẻ một ít cảm nghĩ của mình sau khi vô địch giải Chung kết này không?

Trả lời: Thực sự thì khi vô địch và đến ngay thời điểm này, bọn em vẫn còn khá hồi hộp cũng như nao nức vì không ngờ bản thân chúng em có thể giành được một giải thưởng lớn đến như vậy. Lúc đầu đánh game 1, bọn em cũng run lắm, nhưng sau thì càng tự tin hơn vì có khán giả và bạn bè cỗ cũ. Ngoài ra thì giờ bọn em còn háo hức vì có thể nhận được nhận số tiền thưởng lớn như vậy nữa (cười)

https://static.gosugamers.net/52/60/8b/a1e094253b625195c75c3cf1fcffb8e1b90de0adf85de6640280ab3dca.jpg

Câu hỏi: Bố mẹ của các bạn có biết các bạn đấu giải và giành chức vô địch ngày hôm nay chưa?

Trả lời: Dạ có, bố mẹ của bọn em đều đến xem bọn em thi đấu nên đã biết được chúng em giành giải ạ

Câu hỏi: Giải đấu này chắc chắn cũng quy tụ rất nhiều đội tuyển mạnh, các bạn có muốn tiếp tục go-pro sau chức vô địch này hay không?

Trả lời: Dạ thì tương lai bọn em cũng không nói trước được điều gì cả, vì để làm tuyển thủ chuyên nghiệp thì còn cần rất nhiều yếu tố khác. Bọn em thì vẫn còn đang có những dự định cho tương lai của mình. Nhưng mà với lineup này thì tụi em vẫn sẽ tiếp tục phát huy và thi đấu thêm những giải cộng đồng khác nếu có thể để cọ xát và nâng cao trình độ.

Câu hỏi: Các bạn có muốn gửi lời gì cho khán giả đã đến xem mình thi đấu không?

Trả lời: Rất cám ơn các bạn khán giả đã dành sự cổ vũ nhiệt tình cho đội của chúng em. Chúng em cũng cám ơn nhãn hàng ROG và các đơn vị tài trợ đã tạo nên một sân chơi vô cùng bổ ích cho các bạn sinh viên để có thể hiện thực hóa niềm đam mê Esports cũng như phát triển các bộ môn Thể thao điện tử ở Việt Nam ngày một lớn mạnh hơn.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account