welcome-banner
Tất cả tin tức
BTC nói gì về giải ROG HIU Young League 2022?
Arena of Valor1 năm trướchai.dang

BTC nói gì về giải ROG HIU Young League 2022?

Ban tổ chức HIU Young League 2022 mong muốn sẽ nhân rộng, phát huy thêm các giải đấu tương tự cho những bạn trẻ đam mê Esports.

Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã trải qua những ngày vô cùng sôi động với giải đấu Liên Quân Mobile – ROG Phone – HIU Young League 2022 – Season I dành cho học sinh, sinh viên. Giải đấu này do ASUS Republic of Gamers (ROG) phối hợp cùng Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU), ESCA Vietnam và Mọt Game thực hiện.

BTC nói gì về giải ROG HIU Young League 2022?

Cả hai giải đấu Junior và Campus đều được diễn ra thành công, tốt đẹp. THPT Phan Đăng Lưu vượt qua TTGDTX để lên ngôi vô địch Junior. Trong khi, Hutech xuất sắc thắng CĐ FPT Polytechnic và trở thành tân vương Campus. Dàn tuyển thủ trẻ có cơ hội được thỏa sức với đam mê của mình và mang về những kết quả xứng đáng.

BTC đã có lời chia sẻ về giải đấu. Anh Lê Bảo Sơn, người phụ trách giải đấu đánh giá BTC luôn cố gắng để tạo ra sân chơi chất lượng cho các bạn học sinh, sinh viên.

BTC nói gì về giải ROG HIU Young League 2022?

Cụ thể: “Đây là lần đầu tiên HIU đứng ra tổ chức giải đấu cùng với nhiều nhà tài trợ nên khó tránh việc thiếu sót. Đặc biệt, về mặt nhân lực, phía trường cũng thiếu các đội Esports nên không đủ để hỗ trợ hết cho một sự kiện lớn như vậy. Vì thế, trong nhiều khâu tổ chức, HIU chưa chỉn chu và làm tốt nhất"

Ngoài giải đấu, anh Sơn cũng nhận xét về tình hình phát triển TTĐT trong giới trẻ: “Tôi nghĩ Esports đang rất phát triển, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vì thế, không lạ khi Esports nở rộ ở các trường học từ THPT đến Đại học. Vì thế, dù mới, sân chơi ROG HIU vẫn thu hút được các bạn tham gia, phát triển đam mê về thi đấu thể thao điện tử”

Anh Sơn còn nói thêm ROG HIU Young League mùa đầu tiên đã thành công vượt mong đợi với số lượng tuyển thủ đông đảo. Đây cũng là một bước đệm để HIU phát triển thêm những giải đấu tương tự.

BTC nói gì về giải ROG HIU Young League 2022?

Anh Sơn nói: “Tôi nghĩa ROG HIU hết sức thành công, đặc biệt ở quy mô giải đấu. Các bạn trẻ biết đến sân chơi và có lượng lớn học sinh, sinh viên tham dự. Sau tất cả, chúng tôi, những người đứng ra tổ chức cảm thấy rất vui. Tôi hy vọng mùa sau và những mùa sau nữa, giải sẽ lớn mạnh, được nhiều người công nhận hơn”

Giải đấu đã mang lại cho các tuyển thủ những trải nghiệm quý giá. Dù sau này họ chọn theo con đường thi đấu chuyên nghiệp hay không thì hiện tại họ đều đã được cháy với ước mơ của mình.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account