GosuGamers
Tất cả tin tức
Tanjiro và Nezuko gia nhập tựa game Liên Quân Mobile
Arena of Valor2 năm trước

Tanjiro và Nezuko gia nhập tựa game Liên Quân Mobile

Sắp tới, Liên Quân Mobile và bộ anime đình đám Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba sẽ có màn kết hợp đỉnh cao. 

Cô gái đáng yêu và dịu dàng nhất Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba, Nezuko đang tới nè! Cô ấy sẽ sử dụng Huyết Quỷ Thuật mạnh mẽ để bảo vệ những gì mà cô ấy quan tâm. Hãy cẩn thận đừng chọc giận cô ấy nha! Đó là lời giới thiệu của Garena cho trang phục mới sắp ra mắt của vị sát thủ phép Keera cho nhân dịp MOBA Day 5vs5.

Tanjiro và Nezuko gia nhập tựa game Liên Quân Mobile

Đây cũng là điều được đa phần game thủ Liên Quân ủng hộ bởi skin thương hiệu không chỉ đẹp về ngoại hình và hiệu ứng mà còn là để phần nào chứng minh sự chịu chơi của game thủ. Nhất là với những bộ trang phục quý hiếm hữu hạn thì lại càng khiến cho game thủ được thêm động lực trong trận sự trước sự trầm trồ của đồng đội khi vào trận.

Chắc chắn là lần hợp tác này sẽ khiến cho Garena phải chi ra khá nhiều kinh phí. Đây cũng không phải là lần đầu Gà rán chịu chi đến thế khi đã cùng đồng hành hợp tác và mua bản quyền hình ảnh của các thương hiệu như Demon Slayer, One Punch Man…

Việc bán skin dưới dạng giá Quân huy hoặc sự kiện giá rẻ là một trong số những cách để Liên Quân tái thu hồi số tiền bỏ ra. Đồng thời, nó cũng để nâng tầm những skin được cho là sẽ có bậc khá cao này như những gì đã từng diễn ra.

Tanjiro và Nezuko gia nhập tựa game Liên Quân Mobile

Độ mỹ miều của trang phục này cũng sẽ tương đương với giá tiền mà ta phải ra để sở hữu đây. Chưa kể còn thêm 1 skin của tướng mới Yan trong lần hợp tác. Hứa hẹn sẽ khiến các game thủ phải móc hầu bao ra rồi đây.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account