GosuGamers
Tất cả tin tức
SEA Games 31: Hành trình đại diện Liên Quân Việt Nam đến sân chơi khu vực của SGP
Arena of Valor2 năm trước

SEA Games 31: Hành trình đại diện Liên Quân Việt Nam đến sân chơi khu vực của SGP

Saigon Phantom (SGP) trải qua cuộc chiến khó khăn trước khi giành vé đến SEA Games 31. 

Trước thềm ĐTDV muân 2022, SGP là 1 trong những cái tên hiếm hoi không có bất kỳ sự thay đổi này về nhân sự. Trong khi, các đối thủ người thì thay đổi cả đội hình, đội thủ chí ít cũng bổ sung vài cái tên mới. Liệu SGP có đủ tốt để chiến đấu ở 2022 khốc liệt không được quan tâm rất nhiều.

SEA Games 31: Hành trình giành tấm vé đại diện Liên Quân Việt Nam đến sân chơi khu vực của SGP

Bởi lẽ, bộ khung này đã thất bại tại AIC 2022 khi dừng lại ở top 6. Câu trả lời đanh thép đã có ở ĐTDV mùa Xuân 2022. Họ lần lượt san phẳng cả giải đấu ở giai đoạn lượt đi.

Họ băng băng hủy diệt với những chiến thắng 3-0, đặc biệt là trận đấu với kỳ phùng địch thủ Team Flash ở vòng 4 là sự trên cơ hoàn toàn. Trận đấu chỉ duy nhất họ không thắng trắng là trận tái ngộ bán kết nhánh thắng AIC 2021 trước V Gaming, dẫu vậy 2 ván thắng là điều V Gaming chỉ làm được khi kết quả chung cuộc là 3-2 cho SGP.

Vị trí đầu bảng là lời SGP khẳng định chắc nịch rằng ai là ứng cử viên số 1 cho cuộc chiến đến SEA Games 31 trên chính sân nhà. Khó khăn là điều không thể thiếu.

Vòng tuyển chọn SEA Games 31 diễn ra từ 11-12/4 chính là nơi chọn ra đại diện Việt Nam tham gia bộ môn Liên quân Mobile. Ngay ở trận ra quân, SGP đã bị dội gáo nước lạnh khi để V Gaming giành chiến thắng 3-1 và phải đấu thêm 1 kèo BO5 nữa để tìm kiếm chiếc vé đi SEA Games 31.

SEA Games 31: Hành trình giành tấm vé đại diện Liên Quân Việt Nam đến sân chơi khu vực của SGP

Nhiều hoài nghi dấy lên về tài chiến thuật của SGP. Polo, liệu SGP có phải là còn như vấn đề tâm lý khi bị bắt bài? Trở lại và tiến đến SEA Games 31 SGP lại lần nữa chạm trán kỳ phùng địch thủ FL, họ lại 1 lần nữa hủy diệt đối thủ không thương tiếc với tỉ số 3-0. 

Tái ngộ V Gaming tại chung kết tổng, Saigon Phantom lúc này đã rắn rỏi và cứng cỏi hơn trước. Sẽ chẳng ai còn nhắc lại trận thua 1-3 hôm trước vì 4-1 là lời khẳng định đanh thép của SGP để họ chứng minh rằng họ xứng đáng thế nào với kết quả này.

Đội sẽ không còn là Saigon Phantom hay những Fish, Yiwei... mà là Hoàng Phúc, Vương Thuyên, Lai Bâng, Hoài Nam, Khoa trong màu áo đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Tất cả các VĐV của 40 môn thể thao đã tề tựu tài buổi hoà nhạc chào đón SEA Games 31 vào hôm qua 26/4. Cùng dõi theo, cổ vũ và hi vọng chiếc Huy chương vàng SEA Games 31 sẽ ở lại và nằm trong phòng truyền thống của các Bóng ma Sài Thành.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account