welcome-banner
Tất cả tin tức
Liên Quân Mobile: Tại sao Saigon Phantom sẽ lên ngôi vương SEA Games 31?
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

Liên Quân Mobile: Tại sao Saigon Phantom sẽ lên ngôi vương SEA Games 31?

Saigon Phantom đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch SEA Games 31 ở tựa game Liên Quân Mobile.

SEA Games 31 đang đến gần khi chỉ hơn 1 tuần nữa sân chơi lớn nhất khu vực Đông Nam Á sẽ khởi tranh. Lần đầu Esports được tranh huy chương nến các đội tuyển đều vô cùng háo hức. Với vị thế hiện tại, Thể thao điện tử Việt Nam rất khao khát đem về nhiều HCV. Trong đó, Liên Quân là bộ môn sáng cửa hàng đầu cho ngôi vương Đông Nam Á. 

Liên Quân Mobile: Tại sao Saigon Phantom sẽ lên ngôi vương SEA Games 31?

Đầu tiên, phải kể đến vị thế của Liên Quân Việt Nam so với khu vực. Nói cách khác, AOG không thua kém bất cứ giải đấu lớn nào. Thực chất, đối thủ mạnh nhất, RPL của Thái Lan còn đi sau ĐTDV một bước. Bởi lẽ, mùa Đông 2019, Team Flash (Việt Nam) quật ngã Buriram United Esports (Thái Lan) để lên ngôi vô địch thế giới. 

Hay đúng hơn, LQVN lên đỉnh vinh quang từ lâu, cùng Đài Bắc Trung Hoa tạo nên thế thống trị. Và sau 2 năm, mùa Hè 2021, Thái Lan lúc đó mới lần đầu vô địch một giải đấu quốc tế. Quan trọng hơn, đánh giá về mặt sức mạnh, AOG cùng RPL vẫn đang ngang tài ngang sức. 

Và chính SGP đang giúp ĐTDV cân kèo với đối thủ khu vực. Điều này có nghĩa là đội nhà thay Team Flash trở thành ngọn cờ đấu với Liên Quân Việt Nam. Từ giữa 2021, Saigon Phantom có màn lột xác ngoạn mục. Đội có những thay đổi lớn trong đội hình bất chấp hàng loạt chỉ trích. 

Liên Quân Mobile: Tại sao Saigon Phantom sẽ lên ngôi vương SEA Games 31?

Những Khoa, Yiwei đều quá trẻ để có thể gồng gánh, phát quang nhà vua ĐTDV. Thế nhưng, càng đánh càng hay, cả hai để trở thành ngôi sao không thế thiếu với SGP. Hay đúng hơn, đại diện AOG đang sở hữu line-up trong mơ. 

Trong quá khứ, SGP từng một lần phá vỡ sự thống trị từ Team Flash để vô địch ĐTDV mùa Đông 2020. Nhưng cuối cùng, sức mạnh từ đội vẫn bị đặt dấu chấm hỏi. Nói cách khác, Saigon Phantom lúc đó có mạnh. Chỉ tiếc, dàn sao cũ không đủ bản lĩnh để tạo nên một đế chế thật sự. 

Còn hiện tại, SGP bình mới, rượu mới. Đội thay đổi hoàn toàn để hướng đến mục tiêu to lớn. Họ có Lai Bâng, "Thần rừng" hàng đầu giới Liên Quân. Cá đang vươn lên tầm siêu sao đường giữa số 1 Việt Nam. Yiwei hay Khoa đều vừa có kỹ năng cao vừa sở hữu bộ óc nhanh nhạy. Trong khi, Red tiếp tục cho thấy sự chắc chắn của một xạ thủ kinh nghiệm nhất AOG. 

Liên Quân Mobile: Tại sao Saigon Phantom sẽ lên ngôi vương SEA Games 31?

Ngoài ra, SGP còn sở hữu lối đánh đa dạng. Đội đang dần khắc phục khâu ban/pick và ngày càng mở rộng bể tướng. Những Bâng, Khoa hay Yiwei đều sử dụng được nhiều quân bài khác nhau. Nói thẳng ra, họ sẵn sàng tạo nên meta riêng biệt. 

Sắp tới, ở SEA Games 31, SGP sở hữu thiên thời, địa lợi lẫn nhân hòa. Đối thủ lớn nhất với họ là Thái Lan. Lần nay, khu vực đối thủ đem KFC Talon đến Hà Nội. Trên thực tế, đây không phải rào cản dễ dàng với SGP. Bởi lẽ, Talon từng nhiều lần khiến đại diện Việt Nam muối mặt. 

Chỉ là, hiện tại, cục diện đã khác, sức mạnh hai bên cũng chẳng còn như thời điểm 2021. Saigon Phantom giờ đây chuẩn bị đầy đủ con người, lối chơi để tranh chức vô địch sòng phẳng cùng Talon. Sau tất cả, đại diện Việt Nam không ngán bất cứ cái tên nào tại SEA Games 31. 


Fota là một dự án game MOBA sở hữu một vũ trụ giả tưởng cực kì hấp dẫn, nơi sinh sống của nhiều chủng tộc khác nhau trên khắp vũ trụ. Trong thế giới của FOTA, công nghệ NFT được tối ưu hóa nhằm giúp người chơi cảm nhận được khả năng sở hữu tài sản kỹ thuật số có giá trị trong suốt chuyến phiêu lưu.


Djinn Guild Game là một cộng đồng trò chơi tập hợp các game thủ lại với nhau nhằm mục đích nuôi dưỡng tài năng, tận hưởng niềm vui khi chơi game và thậm chí là thu về lợi nhuận cho game thủ.


Sự đồng hành của Djinn Guild và Fota sẽ giúp Gosugamers ngày một nâng cao hơn nữa chất lượng và tiếp tục giữ vị thế của một trang tin Thể Thao Điện Tử hàng đầu, đặc biệt là trong việc cập nhật những thông tin mới nhất về bộ môn này tại kỳ SEA Games 31.


DeOu là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới đến từ Nhật Bản. Sự đồng hành của DeOu trong việc lan toả tinh thần thể thao tại Sea Games 31 sẽ mang lại nhiều hơn những giá trị cho cộng đồng.


 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account