GosuGamers
Tất cả tin tức
ProE chia tay Team Flash - Kẻ kiến tạo vị đại chia tay một huyền thoại
Arena of Valor2 năm trước

ProE chia tay Team Flash - Kẻ kiến tạo vị đại chia tay một huyền thoại

ProE cuối cùng đã nói lời chia tay Team Flash sau nhiều năm chinh chiến.

ProE tên thật là Trần Quang Hiệp tuyển thủ kỳ cựu của nền Liên Quân Mobile Việt Nam đã chính thức rời mái nhà Team Flash sau 4 năm gắn bó.

ProE chia tay Team Flash - Kẻ kiến tạo vị đại chia tay một huyền thoại

ProE là cái tên gắn bó với thời kỳ hoàng kim của tập thể Team Flash thống trị cả nền Liên Quân Mobile Thế giới năm 2019 với 2 chức vô địch AWC và AIC cùng năm - thành tích vô tiền khoán hậu mà chưa đội tuyển nào lặp lại được.

Anh đóng vai trò là bộ não, người dẫn dắt cả lối chơi của tập thể, thậm chí đôi khi anh còn là người sắp xếp chiến thuật cấm chọn, đốc thúc hô hào những người anh em. Nhưng cuộc vui nào cũng có lúc tàn, tập thể Team Flash sau 1 năm thành công và no nê danh hiệu đã ngủ quên. ProE vẫn vậy vẫn nhiệt huyết, đôi khi là nóng tính với những chiến hữu nhưng cũng là vì muốn đóng góp hết mình để cả tập thể đi lên.

Thế nhưng, trong cuộc cải tổ toàn diện cho những Tia Chớp, anh không còn là cái tên nằm trong kế hoạch của HLV Đài Bắc Trung Hoa - Rainer. Nguyên văn thông báo của nhà vô địch thế giới 2019 như sau:

ProE chia tay Team Flash - Kẻ kiến tạo vị đại chia tay một huyền thoại

4 năm 1 hành trình huyền thoại, thật nhiều cống hiến và vinh quang. Thật khó để nói lời chia tay với "linh hồn", "tầm nhìn", "chiến thuật" của Team Flash - ProE.

Gia nhập Team Flash từ mùa đông 2018, ProE đã cùng Team Flash vượt qua biết bao thăng trầm, viết lên những kỳ tích mà có lẽ sẽ không đội tuyển nào có thể làm được. Team Flash luôn tự hào vì đã có một "Kẻ kiến tạo" vĩ đại nhất bộ môn Liên Quân Mobile! Cám ơn vì tất cả những cống hiến của bạn cho Team Flash và Liên Quân Mobile Việt Nam.

FL.ProE: Vô địch Đấu Trường Danh Vọng (Đông 2018, Xuân 2019, Đông 2019, Xuân 2020, Xuân 2021) Vô địch AWC 2019 Vô địch AIC 2019

Dẫu rằng có tiếp tục hành trình của mình với Liên Quân Mobile hay không, anh đã, vẫn và sẽ là một huyền thoại. Cùng chúc cho hành trình sắp tới của ProE - Trần Quang Hiệp luôn thành công, dù ở bất kỳ cương vị nào. Cảm ơn anh vì tất cả những đóng góp cho Esports Liên Quân Mobile nước nhà.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account