GosuGamers
Tất cả tin tức
V Gaming - Chẳng lẽ cứ mãi nuối tiếc vậy sao?
Arena of Valor2 năm trước

V Gaming trước AIC 2022 - Chẳng lẽ cứ mãi nuối tiếc vậy sao?

V Gaming (VGM) đang được kỳ vọng có màn trình diễn tốt hơn tại AIC 2022.

V Gaming Liên Quân Mobile là cái tên đã xuất hiện từ ĐTDV Mùa đông 2020. Họ là một tập thể đã chứng minh được thực lực của mình với thành tích khiến nhiều đội tuyển khác ao ước. Thế nhưng, họ vẫn thiếu một điều gì đó để chạm tới vinh quang.

V Gaming trước AIC 2022 - Chẳng lẽ cứ mãi nuối tiếc vậy sao?

Từ một đội mua suất để đánh ĐTDV, VGM đi từng bước chậm rãi, lại đủ chắc chắn để ghi tên mình trên bản đồ Liên Quân. Từ hạng 5 để ở lại ĐTDV đến lần đầu đội đi Quốc tế với vị trí thứ 3. Và rồi, họ lần đầu được đánh một trận Chung kết. Thật sự, khó có đội tân binh nào tự biến mình thành thế lực mới được như họ.

Nhưng tới nay, VGM vẫn chưa chạm tay đến bất cứ ngôi vô địch nào. Ở mùa Đông 2020, giá như họ chắc chiu điểm số hơn thì họ đã vào được top 4 ngay lần đầu có mặt tại giải đấu chuyên nghiệp số 1 Việt Nam. Mùa xuân 2021, họ suýt khiến Flash không thể đánh được chung kết thay vì vô địch khi kéo tỉ số từ 0-3 thành 3-3 và gục ngã ở ván cuối.

Ở môn thể thao nào cũng vậy, người ta chỉ quan tâm đến nhà vô địch chứ không phải là những người đứng sau. Còn V Gaming Liên Quân Mobile khi nhắc đến họ là những sự nuối tiếc, những lần về nhì. Câu chuyện bắt đầu từ sự vội vàng của tình huống quyết định của trận chung kết của kèo BO7 chung kết ĐTDV mùa Đông 2021. BirdLB vồ hụt SGP.Red khi đang ép sân khiến VGM bị lật kèo.

V Gaming trước AIC 2022 - Chẳng lẽ cứ mãi nuối tiếc vậy sao?

Sau đó, họ đang băng băng với phong độ hủy diệt tại AIC 2021 thì thiếu đi bản lĩnh của một đội tuyển lì lợm vươn lên từ nhánh thua Bruriam United Esports. Đến cả bùa lợi trong game cũng không ủng hộ họ khi con Caesar không hồi máu. Và rồi, Bruriam ăn đi, đẩy VGM giao tranh trong thế bất lợi Cuối cùng, họ thua thêm một trận chung kết nữa. Hai lần nữa là hụt tấm vé đi SEA Games 31 và ĐTDV mùa Xuân 2022. Như thế, liệu có phải là quá dư thừa với Quang Hải cùng đồng đội?

V Gaming sẽ trở lại tại AIC 2022. Và liệu rằng sẽ thể hiện như nào khi cùng bảng với 2 đối thủ cứng cựa là MAD Team và Bacon Time cùng với ẩn số Thổ Nhĩ Kỳ - Next Rüya?

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account