GosuGamers
Tất cả tin tức
Cơ hội nào cho các đại diện Liên Quân Việt Nam ở vòng bảng AIC 2022?
Arena of Valor2 năm trước

Cơ hội nào cho các đại diện Liên Quân Việt Nam ở vòng bảng AIC 2022?

Sắp tới, Saigon Phantom (SGP), V Gaming (VGM) và Team Flash (FL) sẽ quyết chiến tại sân chơi thế giới AIC 2022. 

 

FL có được bảng đấu dễ hơn 2 người đồng hương VGM và SGP. Thế nhưng, với line-up cũng vị thế hiện tại thì viễn cảnh cả 3 vào tứ kết khả năng cao xảy ra.

Cơ hội nào cho các đại diện Liên Quân Việt Nam ở vòng bảng AIC 2022?

Bảng A

Team Flash nằm ở bảng A cùng Nova Esports, KFC x Talon và Starry Hope. Nếu đánh đúng phong độ thì 1 trong 2 vị trí dẫn đầu là điều năm trong tầm tay của FL. Tuy nhiên, việc biến động nhân sự khá lớn đã khiến cho cơ hội này giảm đi một chút. Theo đó, vẫn sẽ có những biến số xảy ra với cựu vương thế giới. Nhưng với thể thức loại đội cuối bảng ở mỗi giai đoạn thì chỉ cần 1 trận thắng mỗi giai đoạn thì sẽ có mặt tại vòng sau.

Bảng B

Saigon Phantom ở bảng B cùng tân binh YaLLa Esports, ONE Team Esports, Valencia CF Esports. Đây cũng được đánh giá là bảng tử thần với sự xuất hiện của 3 đại diện khu vực lớn. Thế nhưng, SGP với những kèo đấu BO chưa bao giờ run sợ.

Bên cạnh đó, việc 2 đại diện ONE và VCF là những đội không thể hiện được nhiều ở các sân chơi Quốc tế. Vì thế, vị trí đầu bảng sẽ là mục tiêu trong khả năng của các Bóng ma Sài Thành. Nếu cộng thêm việc lá thăm tứ kết rơi vào bảng C với 4 chàng tân binh thì một vé vào bán kết nhánh thắng là cầm chắc trong tay SGP.

Bảng C

V Gaming nằm cùng bảng với người anh em Bacon Time, đối thủ đầy kinh nghiệm MAD Team và đại diện Thổ Nhĩ Kỳ - Next Ruya. Một bảng đấu cực khó cho các cánh chim vàng đen khi họ đụng độ 2 đại diện già dơ là nhà vô địch AIC 2020 MAD Team và nhà vô địch RPL Hè 2022 Bacon Time.

Giai đoạn 2, gần như chắc chắn sẽ có mặt 3 tên tuổi này. Để chọn ra cái tên phải dừng lại thật là khó như điểm phong độ của MAD Team là thấp hơn trong 3 cái tên này và VGM có thể vượt qua đối thủ này ở các kèo thi đấu ngắn như BO1-BO2 cùng chiếc vé vào tứ kết.

Lịch thi đấu chi tiết vòng bảng AIC 2022 của các đại diện Việt Nam

Cơ hội nào cho các đại diện Liên Quân Việt Nam ở vòng bảng AIC 2022?

Ngày 1 - 16/6

Team Flash

12h00    A             NV vs FL              

15h00    A             SH vs FL

18h00    A             KTN vs FL            

Saigon Phantom

15h45    B             SGP vs VCF

18h45    B             YLA vs SGP         

20h15    B             ONE vs SGP

Ngày 2 - 17/6

V Gaming

14h15    D             MAD vs VGM    

15h45    D             NRX vs VGM      

20h15    D             BAC vs VGM

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account