welcome-banner
Tất cả tin tức
Team Flash hỗn loạn nhân sự trước AIC 2022, ai đến đây?
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

Team Flash hỗn loạn nhân sự trước AIC 2022, ai đến đây?

Team Flash vẫn chưa ngừng những ồn ào liên quan đến việc chuyển nhượng. 

Vừa rồi trang fanpage chính thức của Flash tiếp tục đăng tin về vấn đề đến việc ra đi của Kuga, Maximus, NTZZ là do vi phạm nội quy của đội tuyển một cách nghiêm trọng. Vậy những ai sẽ đến sẽ khoả lấp đi những lỗ hổng này?

Những cái tên rời đội (-5)

Daim là cái tên rời đội đầu tiêu sau khi kết thúc vòng 15 ĐTDV Mùa xuân 2022, anh chỉ được ra sân trong trận đấu đầu tiên ở lượt về tính từ lúc HLV Rainer về đến Việt Nam. Sau đó, trợ lý HLV Triệu Quân dính lùm xùm cá nhân và buộc FL phải gấp rút tìm phiên dịch viên mới cho HLV Quốc tế.

Team Flash hỗn loạn nhân sự trước AIC 2022, ai đến đây?

Ngày 2/5/2022, 3 thành viên Kuga, Maximus, NTZZ vi phạm nghiêm trọng kỷ luật của team dẫn đến bị chấm dứt hợp đồng ngay lập tức nhưng đến ngày 27/5 mới được thông báo rời đội cùng xạ thủ Medusa. Cuối cùng là công thần kỳ cựu ProE được Flash thông báo rời đội, tìm những thử thách mới và được đội ngũ truyền thông của Garena tri ân bằng một clip điểm lại hành trình Liên Quân Mobile của FL. Hoàn tất một nửa thông báo (-5) về vấn đề thay đổi nhân sự trước thềm AIC 2022.

Những người thay thế (+3)

Việc tuyển chọn những người chơi mới cho Team Flash đang được gấp rút diễn ra, đội hình hiện tại của Flash không đủ để ra sân thi đấu khi chỉ còn Case, ADC, XB, Đạt kòi. Với yêu cầu của giải Quốc tế là tối thiểu 7 thành viên thì Flash cũng thông báo nửa vế còn lại là (+3), vậy những cái tên nào có thể cập bến?

Team Flash hỗn loạn nhân sự trước AIC 2022, ai đến đây?

Turtle đang tuyển thủ tự do với kinh nghiệm từ khi thì đấu trong màu áo của Overclocker xuất hiện từ mùa đông 2018 cho đến mùa giải này thì anh mới tạm nghỉ ngơi và tìm cơ hội mới cho bản thân. Kinh nghiệm trên đấu trường Quốc tế là không hề thiếu khi anh đã đưa đội tuyển của mình vào Tứ Kết AIC 2018 & Bán kết AIC 2019.

Anh thi đấu được đa năng khi đã từng đi mid và trợ thủ nhưng người ta nhớ nhất về anh là khả năng di chuyển du kích thần sầu với con bài Lindis trong khu rừng OCS, IGP một thời. Cái tên tiếp theo có thể đến FL lúc này là KT, người đi đường tà thần của BOX cũng là một nhân tố dày dặn kinh nghiệm khi anh có màm debut tại mùa đông 2018 trong màu áo Swing Phantom, anh lang bạt qua nhiều đội tuyển và đến bây giờ đã thi đấu cho BOX được hơn 2 năm.

Nhân tố này sẽ tiếp tục bổ sung kinh nghiệm cho Flash đang rối ren lúc này. Cái tên cuối cùng khá khó xác định nhưng khi có thể là một phiên dịch viên mới hay một tuyển thủ. Phiên dịch viên mới đã tới làm việc tại Team Flash thời gian gần đây còn những cái tên có thể đến với Flash gần đây có thể là Ara, 20Percent hay gần đây là Pikachu.

Ara là khá dĩ nhất khi Team Flash lúc này không có người chơi nào đánh thuần xạ thủ và chuyên về đường rồng như Ara, vị trí mà Team Flash thiếu nhất lúc này. Pikachu đang thi đấu cho MDH Esports ở SeriB nên anh sẽ khó thể đánh ngay tại AIC sắp tới, còn với trường hợp của 20Percent, anh còn phải chờ đến hết năm nay để trở lại khi nhận án phạt từ BTC với thời gian 6 tháng từ giữa tháng 4.

Vậy liệu rằng cái tên nào sẽ cập bên Team Flash để họ chinh chiến tại AIC 2022 sắp tới.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account