welcome-banner
Tất cả tin tức
Ứng cử viên cho chức vô địch AIC 2022 - Những nhà vô địch thống trị quốc nội
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

Ứng cử viên cho chức vô địch AIC 2022 - Những nhà vô địch thống trị quốc nội

AIC 2022 hội tụ rất nhiều đội tuyển máu mặt khắp giới Liên Quân Mobile. 

Arena of Valor International Championship 2022 chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là khởi tranh. Thế nên, đây cũng là thời điểm đánh giá qua các ứng cử viên cho ngôi vô địch.

1. KFC x Talon

Nhà vô địch AWC 2021, HCV SEA Games 31, Vô địch vòng tuyển chọn AIC 2022 khu vực RPL là những thành tích KTN có được trong nửa đầu năm nay. Phong độ họ đang thể hiện là khá cao khi mà thi đấu liên túc từ đầu mùa đến nay.

Ứng cử viên cho chức vô địch cho AIC 2022 - Những nhà vô địch thống trị quốc nội

Kinh nghiệm trong các kèo đấu ngắn gọn và cũng như dài hơi là có thừa khi ta đã thấy họ thống trị vòng bảng SEA Games cũng như hủy diệt vòng playoff khi chạm trán ĐKVĐ AOG - SaiGon Phantom. Động lực của họ cũng là có thừa khi mà AIC là danh hiệu họ còn thiếu để hoàn tất bộ sưu tập của mình.

2. Bacon Time

Nhà đương kim vô địch RPL Mùa hè 2022 tất nhiên là một ứng cử viên khác cho ngôi vương AIC. Họ đã vượt qua chính đương kim HCV Talon với tỷ số 4-3 để ngôi vương Thái Lan. Nhưng do việc không được lựa chọn đi SEA Games, cũng như không phải đánh vòng loại AIC cũng là một thiệt thòi khi họ thiếu đi cơ hội cọ xát trong các trận đấu chất lượng cao.

Dù sao đi nữa thì họ cũng là hạt giống số 1 khu vực Thái Lan nên sức mạnh là không phải bàn cãi. Cũng như những bí ẩn trong các bài đánh của BAC, họ cũng rất muốn được cải thiện thành tích Quốc tế khi tứ kết AIC 2017 là lần họ có thành tích cao nhất.

3. Saigon Phantom

Việc thất bại tại đại hội Đông Nam Á vừa rồi đã cho SGP nhiều kinh nghiệm thi đấu trên sân khấu lớn hơn. SGP đang là đội có những người chơi kỹ năng tốt nhất cũng như họ đang có thành tích cao nhất khu vực Việt Nam.

Ứng cử viên cho chức vô địch cho AIC 2022 - Những nhà vô địch thống trị quốc nội

Nhà vô địch Việt Nam đang bổ sung thêm những nhân tố kinh nghiệm và củng cố thêm về mặt chiến thuật để có được thành tích cao hơn. Hi vọng các đại diện AOG sẽ đem lại ánh hào quang trở lại Việt Nam.

4. ONE Team

Họ đứng đầu vòng bảng GCS mùa xuân, đi lên từ nhánh dưới để trở lại và vô địch GCS. Đây cũng chính là đại diện cho Đài Bắc Trung Hoa tham dự Asiad 2022 tại Trung Quốc.

Tuy thống trị Quốc nội nhưng kinh nghiệm Quốc tế của ONE Team là chưa được nhiều khi mà tứ kết chỉ là thành tích cao nhất họ đạt được. Đây cũng sẽ là một nhân tố cực kỳ cố gắng để nâng cao thành tích bản thân khi vừa hủy diệt các đội tuyển trong nước.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account