welcome-banner
Tất cả tin tức
AWC 2022 bị hủy bỏ, Vương Giả Vinh Diệu vươn ra quốc tế
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

AWC 2022 bị hủy bỏ, Vương Giả Vinh Diệu vươn ra quốc tế

Sắp tới, AWC sẽ không còn tồn tại trong giới Liên Quân Mobile. 

Sau lần hứa hẹn sẽ đưa Liên Quân Mobile trở thành tựa game Quốc tế với giải đấu AWC 2022 hoành tráng 10 triệu đô vào cuối AIC 2021 thì Tencent và người anh em Vương Giả Vinh Diệu đưa ra thông báo thành lập HoK Champion Cup 2022 từ nguồn giải thưởng trên.

AWC 2022 bị hủy bỏ, Vương Giả Vinh Diệu vươn ra quốc tế

Honor of Kings World Champion Cup 2022 là sự kiện giải vô địch thế giới hoàn toàn mới dành cho Vương giả Vinh Diệu và là sự kiện đầu tiên theo thể thức mới sau khi hợp nhất với Cúp Quán quân VGVD cũ chỉ được phát hành tại Trung Quốc với phiên bản toàn cầu chuẩn bị được phát hành cho Honor of Kings. Và hôm nay ngày 8 tháng 6, HoK Global thông báo sự kiện thể thao điện tử chào sân toàn cầu như trên sẽ có tổng giải thưởng là 10 triệu USD.

Trang thông tin uy tín Liquipedia cũng đã gạch bỏ thông tin hợp nhất giữa Liên Quân Mobile và VGVD của Trung Quốc hợp nhất tạo ra giải đấu AWC 2022. Và trên kênh sóng chính thức của giải đấu chuyên nghiệp cấp độ cao nhất của VGVD Trung Quốc - KPL đã công bố lộ trình về HoK Champion Cup 2022.

Giải đấu sẽ bao gồm 16 đội tham dự gồm 8 đại diện Trung Quốc và 8 đại diện Quốc tế. Về phần các đại diện Trung Quốc, nhà vô địch KPL Mùa Hè 2022 và đội có số điểm tích lũy cao nhất trong 3 mùa sẽ thẳng tiến đến HoKCC.

AWC 2022 bị hủy bỏ, Vương Giả Vinh Diệu vươn ra quốc tế

Những cái tên còn lại được xác định dựa vào vòng loại khu vực với 2 vòng thi đấu từ các đại diện của KPL (giải vô địch Quốc gia), KGL (giải hạng nhất) và giải hạng nhì.  Những đại diện đến với giải đấu sẽ có được ít nhất là 250.000 USD nếu rời cuộc chơi từ vòng bảng và 3.500.000 USD cho nhà vô địch.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account