welcome-banner
Tất cả tin tức
Những ngôi sao được kỳ vọng tại AIC 2022 (Phần 1)
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

Những ngôi sao được kỳ vọng tại AIC 2022 (Phần 1)

Giải đấu Quốc tế AIC của Liên Quân Mobile luôn là đấu trường cho những tuyển thủ tài năng phô diễn những kỹ năng tuyệt đỉnh từ năm 2017.

Năm nay cũng không ngoại lệ với nhiều cái tên xuất chúng.

SGP. Bâng

Những ngôi sao được kỳ vọng tại AIC 2022 (Phần 1)

Bâng là tuyển thủ sinh năm 2001, được debut từ lượt về ĐTDV Mùa xuân 2020. Anh là đi đường rừng của SaiGon Phantom từ đó đến nay. Năm 2020, anh gồng gánh cả đội tuyển do lối chơi xoay khu vực rừng của các bóng ma Sài Thành, những Elandor, Nakroth là 2 con bài biến ảo gắn liền với kỹ năng của người chơi này. Năm 2021, anh được thi đấu trong tập thể là những người chơi trẻ tuổi, đã ăn tập cùng nhau ở các giải bán giải bán chuyên. Anh thi đấu thanh thoát hơn do đã được san sẻ bớt gánh nặng. Các con bài đấu sĩ như Veres, Skud, Errol, Lữ Bố... đầy uy lực đã trở thành một nỗi khiếp sợ cho các đồng nghiệp ở đội tuyển khác.

SGP. Yiwei

Những ngôi sao được kỳ vọng tại AIC 2022 (Phần 1)

 

Là người đồng đội lâu năm của Lai Bâng, Yiwei phải đến đâu nằm 2021 mới được xuất trận do vừa đủ tuổi. Thất bại nặng nề 0-4 ngay lần đầu thi đấu chuyên nghiệp đã không làm chùn bước được người chơi này. Càng thi đấu càng chắc chắn và bản lĩnh, Yiwei đã trở thành người trấn thủ khu vực lane tà thần của SGP thay cho người chơi giàu kinh nghiệm BronzeV. Không chỉ nơi anh phô diễn kỹ năng, khi cần anh còn có thể thi đấu ở thế thủ được và làm tốt vai trò của mình. Chắc chúng ta chưa quên con Mina của Yiwei đã làm náo loạn vòng bảng Sea Games 31 khi san phẳng khu rừng đội bạn làm cho các khán giả đầy phấn khích. Bên cạnh đó, những Airi, Florention, Yena, Ryoma, Omen... cũng đã làm nên thương hiệu của FMVP ĐTDV Mùa xuân 2022.

ONE. NK

Những ngôi sao được kỳ vọng tại AIC 2022 (Phần 1)

Người đi rừng trẻ tuổi từ GCS đã có một mùa xuân đầy bùng nổ khi cùng ONE Team thống trị Đài Loan. Anh có lối đi rừng đa dạng từ những đấu sĩ như Skud, Lữ Bố, Veres... sát thủ như Kriknak, Tulen... cả những chất tướng biến ảo như Nakroth, Aoi, Elandor. Tất cả anh đều chơi tốt, cái thiếu cũng chàng trai trẻ tuổi này chỉ là được cọ xát ở những môi trường đỉnh cao và AIC sắp tới là cơ hội để NK chứng tỏ mình.

KTN. IPodPro

Đây là người đi đường giữa vừa giành HCV Sea Games 31 cùng đội tuyển Liên Quân Thái Lan. Sở hữu lối chơi đầy tự tin, IPodPro đã giữ được phong độ ấn tượng này từ những ngày đầu cũng Liên Quân Mobile Thái Lan. Ở trận chung kết quan trọng, anh không ngần ngại chơi Tulen nhưng lại với phép bổ trợ gầm thét qua hủy diệt cả đội hình tuyển Việt Nam, một phong thái quá tự tin của người chơi này. Lorion, Raz, Krixi, Zata... là những vị tướng giàu sát thương phù hợp với lối đánh của người chơi này.

Liệu những cái tên này có thể toả sáng tại AIC 2021 sắp tới?

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account