welcome-banner
Tất cả tin tức
Những ngôi sao được kỳ vọng tại AIC 2022 (Phần 2)
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

Những ngôi sao được kỳ vọng tại AIC 2022 (Phần 2)

Các ngôi sao đều được kỳ vọng sẽ toả sáng ở AIC 2022.

Giải đấu Quốc tế AIC của Liên Quân Mobile luôn là đấu trường cho những tuyển thủ tài năng phô diễn những kỹ năng tuyệt đỉnh từ năm 2017 và năm nay cũng không ngoại lệ với nhiều cái tên xuất chúng.

FL. XB

Những ngôi sao được kỳ vọng tại AIC 2022 (Phần 2)

Xuân Bích là cái tên kỳ cựu ở khu vực đường giữa của Team Flash. FMVP AIC 2019 luôn duy trì phong độ ổn định khi Flash ở đỉnh cao cũng như giai đoạn thoái trào về sau. Đến năm 2022, FL có nhiều biến động, XB được thi đấu luân phiên cả ở vị trí trợ thủ cũng như đường giữa sở trường, dù khá chật vật nhưng thế là vừa đủ để cả tập thể đặt chân đến AIC 2022. Lối đánh của XB đã ít dần đi những pha xử lý phô diễn kỹ năng và biến ảo, anh chọn cách chơi thầm lặng, chú ý lấy tầm nhìn cho cả team. Nhờ những thông tin mà anh cung cấp được, những pha call team chí mạng ảnh hưởng đến thành bại cả ván đấu. Sau sự ra đi của ProE, XB sẽ là người lĩnh xứng và vực dậy một Team Flash hào hùng ngày nào.

VGM. Maris

Những ngôi sao được kỳ vọng tại AIC 2022 (Phần 2)

Một người chơi đường giữa tài năng khác của AOG là Maris của VGaming. Đúng như ý nghĩa cái tên mình, anh chính là ngôi sao của thế lực mới nỗi của Liên Quân Việt Nam. Đây là cái tên hiếm hoi chưa từng lỡ bất kỳ giải đấu Quốc tế nào từ khi tham gia ĐTDV. Lối đánh máu lửa không ngại hi sinh, Maris không ít lần mở ra các giao tranh thắng lợi. Ngoài những pháp sư đường giữa thuần túy như Krixi, Zata, Lorion... người ta nhớ đến cái tên này với những con bài rất dị ở đường giữa Veres, Wonder Woman, Tachi hay thậm chí là Vanhein, Violet trấn thủ đường giữa khiến các đối thủ không khỏi bất ngờ.

MAD. 0322

Những ngôi sao được kỳ vọng tại AIC 2022 (Phần 2)

 

Siêu xạ thủ sinh năm 2003 đã có lần thứ 3 tham dự AIC. Lần đầu tiên cũng là lần ngọt ngào nhất khi anh là MVP của giải đấu mà MAD đã hủy diệt các đại diện Việt Nam. Anh là ngòi nổ cho sự trội dậy của MAD Team sau thế hệ đầu với những Star, Winds, Benny. Lối chơi máu lửa không ngại đứng cao để xạ hết sát thương đã tạo nên tên tuổi của siêu xạ thế giới này. Hayate, Yorn, Tel Annas,... người vị tướng với sát thương tay cao, bùng nổ khi đủ trang bị đã không ít lần giúp anh và những người đồng đội lật kèo.

BAC. Markky

Những ngôi sao được kỳ vọng tại AIC 2022 (Phần 2)

Người chơi trấn giữ đường tà thần của Bacon Time là cái tên cuối cùng xuất hiện trong danh sách. Là cái tên mới toanh debut tại APL 2020, tài năng trẻ này đã khiến cho giới chuyên môn không khỏi ngạc nhiên khi biết rằng lúc ấy anh ta chỉ mới 14-15 tuổi. Cậu bé ngày càng trưởng thành và chững chạc trong lối đánh trong màu áo Bacon với 2 lần lên đỉnh RPL. Omen đã ghi dấu ấn quá mạnh mẽ trong lần đầu cậu bước ra thế giới cùng với Florention, Yena, Airi... đã khẳng định vị thế người chơi Tà thần số 1 Thái Lan ở độ tuổi các bạn đồng trang lứa còn cắp sách đến trường.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account