welcome-banner
Tất cả tin tức
Team Flash chính thức công bố đội hình chinh chiến AIC 2022
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

Team Flash chính thức công bố đội hình chinh chiến AIC 2022

Sau nhiều đồn đoán, lộ hint, đoán già, đoán non từ các khán giả thì Team Flash chính thức đội hình của mình vào ngày 10.6 vừa qua.

 

Những cái tên mới

Turtle là cái tên đầu tiên được hé lộ trên fanpage của Team Flash. Từng gây tiếng vang lớn ở AIC 2018 với những khó khăn mà anh và đồng đội đã gây ra với ĐKVĐ Thế giới - AHQ, vào đến bán kết AIC 2019, Turtle là một trong những tuyển thủ có kinh nghiệm thi đấu Quốc tế dày dặn nhất. Đó cũng là tiêu chí để anh được lựa chọn tại một giải đấu có tính cạnh tranh cao như AIC. Trái với những suy đoán, Turtle được đăng ký đi rừng cùng ADC thay vì trám vào vị trí của ProE.

Team Flash chính thức công bố đội hình chinh chiến AIC 2022

KT là người tiếp theo gia nhập FL. Anh từng khoác lên màu áo cam khi ở đội dự bị của Pro Army 2 (tiền thân của Team Flash). Hành trình đi để trở về của KT sau 4 năm đã trải qua nhiều chật vật và khó khăn, cuối cùng anh chấp nhận thử thách mới sau khi rời bỏ vị trí ổn định của chú Tư - Box Gaming. Anh sẽ trấn thủ đường Tà thần Cesar tại AIC 2022 lần này.

Team Flash chính thức công bố đội hình chinh chiến AIC 2022

Pikachu là cái tên cuối cùng và chốt sổ đội hình đang cải tổ này. Người chơi vừa đủ tuổi này đã từng được xem giò khá kỹ càng, khi từng có thông tin đã thấy anh có trong Gaming House Flash từ trước. Anh chàng có kinh nghiệm tại Series B khi giúp MDH Esports lọt vào top 8 đội mạnh nhất các miền để có hội tranh suất lên hạng cao nhất. Màn trình diễn này đã thuyết phục các tuyển trạch viên để đưa anh vào tập thể  2 lần vô địch Thế giới này. Đang là cái tên được đăng ký ở đường giữa thay thế cho XB đã chuyển sang đánh trợ thủ.

Team Flash chính thức công bố đội hình chinh chiến AIC 2022

Những nghi ngại về đội hình

Với dàn tuyển như hiện tại đã công bố, có thể nói đây là một đội hình chắp vá và trong quá trình lắp ráp. Đội hình này đang đi ngược xu hướng thành công hiện tại khi trẻ hoá dần dần đã giúp cho SaiGon Phantom thống trị ĐTDV trong 2 mùa giải gần nhất.

Turtle là cái tên có nhiều kinh nghiệm nhất sau tập thể thời hoàng kim của FL nhưng anh chưa bao giờ chạm đến đỉnh vinh quang, chưa kể anh đã không thi đấu trong nửa đầu năm 2022. KT thì được thi đấu ổn định trong vòng 2 năm gần đây nhưng kinh nghiệm Quốc tế của anh là chưa nhiều; người chơi này chỉ hoàn thành ở mức tròn vai và tỏ ra kém cạnh hơn Kuga - người đã rời đội để nhường chỗ cho chính KT. Pikachu thì là nhân tố trẻ chưa từng chơi ở ĐTDV chứ chưa nói gì là sân chơi Quốc tế. Người chơi này là người duy nhất được đăng ký ở vị trí đường giữa cực kỳ quan trọng, tức là anh sẽ thi đấu xuyên suốt cả giải. Liệu có hợp lý không khi kỳ vọng vào người chơi trẻ và thiếu kinh nghiệm cho giải đấu quan trọng như vậy?

Các bạn nghĩ rằng Team Flash sẽ đi xa đến đâu với đội hình đã được đăng ký như trên? Những nhân tố mới có kịp toả sáng để FL phá dớp về sớm ở những giải đấu Quốc tế vừa rồi?

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account