welcome-banner
Tất cả tin tức
SGP. Bâng - Lĩnh xướng một đội quân trẻ tuổi, áp lực để trưởng thành
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

SGP. Bâng - Lĩnh xướng một đội quân trẻ tuổi, áp lực để trưởng thành

Bâng tiếp tục là đầu tàu với SGP tại AIC 2022.

SGP. Bâng, tên đầy đủ là Thóng Lai Bâng sinh mới sinh năm 2001 những đã có năm thứ 3 thi đấu trong môi trường Liên Quân Mobile chuyên nghiệp cấp độ cao nhất Việt Nam. Và đến trước giải đấu Quốc tế AIC 2022, anh sẽ là người đầu tàu, dẫn dắt các đồng đội đến đỉnh vinh quang.

SGP. Bâng - Lĩnh xướng một đội quân trẻ tuổi, áp lực để trưởng thành

Gia nhập SGP từ năm đầu 2020, anh được đặt vào trọng trách đi rừng, không ít lần SGP chọn toàn bộ đội hình phụ trợ dồn hết tài nguyên cho Bâng và không phụ lòng tin của những người anh lớn, Bâng đã nhiều lần toả sáng đưa đội đến chiến thắng. Lối chơi quá phụ thuộc cho thấy sự trông cậy của SGP vào tài năng trẻ này. Nhưng đó là không đủ để SGP có được thành công khi Bâng bị khoá chặt SGP trở nên bất lực.

Năm 2021 là một năm cải tổ của SaiGon Phantom, những người chơi tài năng Yiwei, Cá gia nhập đã giúp cho đội trưởng Bâng có thêm những mũi tấn công khác và mảnh ghép cuối cùng là Khoa đã giúp cho đội hình SaiGon Phantom trẻ hoá hoàn toàn. Bước chuyển giao đầy hợp lý này đã đem về nhiều thành công bước đầu. Top 3 AWC 2021 và quan trọng nhất là chức vô địch ĐTDV Mùa đông 2021 đã phần nào khẳng định nên sự đúng đắn của tiến trình đổi mới này.

Dẫu đã có những lần cãi vả, những lúc không hiểu ý đến đỉnh điểm là HLV Polo đã từng nói rằng: "Mấy đứa đánh kiểu này sao vô địch được?" nhưng tập thể trẻ này vẫn vượt qua thêm một chẳng hành trình nữa để lên ngôi tại ĐTDV Mùa xuân 2022, đặt cả Liên Quân Mobile Việt Nam dưới chân mình. Hình ảnh một Lai Bâng nóng nảy vì những người đồng đội không thể theo kịp mình hay để xảy ra những pha lớn tiếng đã bớt dần đi. Bâng điềm đạm, ít phải nhắc nhở đi vì mọi người đã hiểu lối chơi, di chuyển ăn khớp với nhau. Tập thể này bây giờ ai cũng có thể toả sáng nên Bâng chỉ cần làm tốt phần của mình là được.

SGP. Bâng - Lĩnh xướng một đội quân trẻ tuổi, áp lực để trưởng thành

Đội hình đã vừa guồng, mọi vị trí đồng đều, đội trưởng tài năng có tiếng nói trong đội hình. Liệu rằng AIC 2022 sẽ là lời khẳng định về thành công của một đội tuyển đi tiên phong trong cuộc trẻ hoá như SaiGon Phantom?

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account