welcome-banner
Tất cả tin tức
Người đi rừng của Team Flash: ADC - KT - GTurtle ở AIC 2022: Biết chọn ai đây?
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

Người đi rừng của Team Flash: ADC - KT - GTurtle ở AIC 2022: Biết chọn ai đây?

Team Flash đang sở hữu rất nhiều ngôi sao có thể đảm nhận vị trí trọng điểm, đi rừng tại AIC 2022. 

Đi rừng luôn là vị trí tối quan trọng của đội hình trong Liên Quân Mobile. Ở môi trường chuyên nghiệp thì vị trí này còn đóng nhiều vai trò hơn nữa khi có thể pick những đấu sĩ khoẻ cho đội hình thiếu tank, đội hình nhiều sát thương vật lý thì cần các sát thủ phép đi rừng. Còn với Team Flash, khoan nói chiến thuật việc lựa chọn ai đi rừng là một cơn đau đầu không hề dễ chịu khi họ có nhiều người chơi có thể chơi được vị trí này trong đội hình.

Người đi rừng của Team Flash: ADC - KT - GTurtle ở AIC 2022: Biết chọn ai đây?

ADC là cái tên được Chiến bánh bao lựa chọn vì đó là viết tắt của sở trường của anh tại Liên Quân Mobile AD Carry. Nhưng FMVP AWC 2019 lại là người đi rừng chính cho Team Flash cả 4 năm nay nhờ meta chuộng xạ thủ đi rừng và anh đóng đinh vị trí này đến hiện nay. ADC vẫn là sự lựa chọn khả dĩ nhất vị trí này sau khi Maximus hay trước đây là Gray ra đi.

Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra khi ADC quyết định chuyển vị trí từ JUG sang ADL đầu năm 2022. Và đây cũng không phải là nơi để tái xuất thành công khi vẫn phải trở lại thay phiên đi rừng với Maximus. Với việc cả 2 xạ thủ Daim và Medusa cùng sự ra đi của Maximus, ADC gần như sẽ chắc chắn có mặt trong đội hình ra sân của Team Flash vì họ đang bị khuyết đi 2 vị trí mà ADC đảm nhận được. Tuy nhiên việc anh ta thi đấu ở đâu thì chỉ có HLV trưởng Rainer mới quyết định được và chỉ được công bố trước giờ thi đấu.

Người đi rừng của Team Flash: ADC - KT - GTurtle ở AIC 2022: Biết chọn ai đây?

GTurtle là chàng tân binh mới gia nhập Team Flash trước thềm AIC 2022. Từng gây tiếng vang lớn ở AIC 2018 với những khó khăn mà anh và đồng đội đã gây ra với ĐKVĐ Thế giới - AHQ, vào đến bán kết AIC 2019, Turtle là một trong những tuyển thủ có kinh nghiệm thi đấu Quốc tế dày dặn nhất.

Đó cũng là tiêu chí để anh được lựa chọn tại một giải đấu có tính cạnh tranh cao như AIC. Tuy nhiên với việc nghỉ thi đấu chuyên nghiệp cả nửa năm nay, GTurtle cũng đặt thêm một dấu hỏi khác khi anh đã đánh trợ thủ ở mùa giải đánh chuyên nghiệp gần nhất. Nhưng với việc đã thành danh ở vị trí đi rừng, đây cũng sẽ là cái tên đáng cân nhắc cho HLV Rainer.

Bên cạnh đó, KT cũng là một thành viên mới của đội hình AIC 2022 của Team Flash có thể được lựa chọn ở đường rừng. Một hành trình dài đi để trở về của chàng trai sinh năm 1999, anh khởi nghiệp từ chính tiền thân của Team Flash là ProArmy2. Nhưng cuối cùng đến 4 năm sau, anh mới là người của Team Flash và đa thoả niềm mong mỏi của mình.

Người đi rừng của Team Flash: ADC - KT - GTurtle ở AIC 2022: Biết chọn ai đây?

Chúng ta biết đến một KT ổn định ở khu vực đường tà thần Cesar nhưng quên rằng vị trí đi rừng đã đưa anh lên đỉnh cao với những bóng ma Sài Thành. Anh chính là người đi rừng chính của SGP ở mùa đông 2018 và giúp đội tuyển đạt Á quân và đó cũng là thành tích cao nhất trong sự nghiệp của KT. Đây cũng sẽ là một nhân tố đáng cân nhắc cho khu rừng của Flash.

Xét trên bình diện chung thì ADC là sự lựa chọn tối ưu ở vị trí đi rừng. Nhưng với một tuyển đội tuyển đầy biến ảo và chiêu trò như FL thì mọi chuyện sẽ chỉ được sáng tỏ khi họ ra quân tại AIC 2022 vào ngày mai 16/6.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account