welcome-banner
Tất cả tin tức
AIC ngày 3: FL đi tiếp, SGP tạo đại địa chấn
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

AIC ngày 3: FL đi tiếp, SGP tạo đại địa chấn

Ngày hôm nay 18/6 sẽ là ngày phán quyết để chọn ra 4 đại diện đầu tiên vào vòng Tứ kết. FL và SGP với mỗi đội có 2 kèo BO2 căng thẳng sẽ là niềm hi vọng của khu vực AOG - Việt Nam. FL là những người là tốt nhiệm vụ của mình, còn SGP đã không thể đi tiếp khi đánh mất chính mình.

 

Team Flash hoàn thành nhiệm vụ

 

Team Flash 2-0 Nova Esports

AIC ngày 3: FL đi tiếp, SGP tạo đại địa chấn

Với những gì mà FL thể hiện ở giai đoạn 1, người hâm mộ đã có thể yên tâm phần nào. Lịch thi đấu cũng là điều ủng hộ Flash khi mà họ sẽ gặp cái tên yếu thế hơn ở bảng A - Nova Esports nên chiến thắng trong kèo đấu này sẽ đảm bảo được 80% tấm vé vào Tứ kết. Và họ đã không làm các Flazer thất vọng khi kết thúc trận đấu rất nhanh chóng với tổng thời gian chỉ chưa tới 20 phút. Ván 1 là sàn đấu kỹ năng các thành viên Team Flash với tình huống Highlight cân trụ và cân 3 để lấy đi Ryoma team bạn. Ván 2 với con Alice huyền thoại của FL, XB đã khiến người ta quên đi hình bóng ProE trở thủ huyền thoại ngày nào, không cửa bật cho Nova Europe, 2-0 Team Flash và cùng diễn biến KTN có được ván thắng trước NV đã giúp FL vào Tứ kết.

 

Team Flash 0-2 KFC x Talon

AIC ngày 3: FL đi tiếp, SGP tạo đại địa chấn

KFC x Talon là đại diện được đánh giá cao nhất bảng này và họ đã khẳng định được sức mạnh của mình với chiến thắng 2-0 trước cựu vương AIC 2019. Về mặt kết quả là vậy nhưng màn trình diễn cũng đủ khiến các Flazer tin vào sự sự trở lại của Team Flash khi lối đánh không quá thua thiệt và có thể sòng phẳng với HCV Sea Games.

 

Bảng B quật ngã SaiGon Phantom

AIC ngày 3: FL đi tiếp, SGP tạo đại địa chấn

Với việc không có đội tuyển phải bị loại ở giai đoạn 1 bảng B, thì đây cũng giống như màn tập dượt trước của 3 khu vực lớn AOG, RPL, GCS. ĐKVĐ ĐTDV Mùa xuân 2022 đang là những có ưu thế lớn nhất khi mà họ đã thể hiện phong độ thuyết phục khi có được thắng lợi trước 2 đối thủ sừng sỏ này.

Nhưng mà mọi diễn biến sau đó lại khiến cho tất cả mọi khán giả yêu Liên Quân Mobile phải ngơ ngác, ngỡ ngàng vì những điều đã xảy ra. Thất bại 0-2 ngày trận đầu ra quân trước ONE Team trong thế giao tranh rời rạc và không hiểu ý đã khiến cho tất cả mọi niềm hi vọng của SGP đặt vào trận sinh tử với Valencia. Áp lực tâm lý quá lớn đã khiến cho SaiGon Phantom không còn là chính mình khi họ để thất thủ tiếp với tỷ số 0-2. Như vậy là hạt giống số 1 của AOG đã dừng chân.

 

Kết quả AIC 2022 ngày 3:

12:00     A             FL           2-0        NV

13:30     B             VCF        0-2        ONE

15:00     A             NV          0-2         KTN

16:30     B             ONE       2-0         SGP

18:00     A             KTN        2-0         FL

19:30     B             SGP        0-2         VCF

 

Cùng đón xem và cỗ vũ đại diện Việt Nam còn lại VGaming vượt qua vòng bảng và đón xem buổi bốc vòng Tứ kết để có nhìn những cái nhìn toàn cục về giải đấu năm nay.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account