welcome-banner
Tất cả tin tức
VGM phục thù người Thái cho AOG, nội chiến của Liên Quân Mobile Việt Nam ở ngay Tứ kết
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

VGM phục thù người Thái cho AOG, nội chiến của Liên Quân Mobile Việt Nam ở ngay Tứ kết

VGM đã có ngày thi đấu vô cùng xuất sắc và giành vé đi tiếp.

VGM 1-1 MAD

VGM phục thù người Thái cho AOG, nội chiến của Liên Quân Mobile Việt Nam ở ngay Tứ kết

Một trận đấu đầy quả cảm của binh đoàn Vàng đen khi mọi áp lực đang đổ dồn lên họ. Ván 1, VGM vẫn với lối chơi kiểm soát là chủ đạo khi họ chủ động chọn bài Nakroth cùng Elsu. Họ đã dẫn dắt thế trận thành công bằng những bước di chuyển cùng giao tranh hợp lý. Khi ép đến trụ bậc thềm cuối cùng, tưởng chừng cái dớp 3 đường nhưng vẫn để lật kèo nhưng không, họ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Pha ép cuối cùng thành công đã đưa tỷ số lên 1-0. Bài dị Grakk trở thủ của MAD Team đã thất bại khi Amily trong tay Han quá cứng cáp. Ván 2 là tiếp tục là sự lấn át của VGM nhưng pha ra vào giao tranh không hợp lý đã khiến chúng ta sẩy chân và thất bại đầy đáng tiếc trước đại diện Đài Bắc Trung Hoa.

 

Chỉ một sai sót trong pha combat cuối cùng đã phải nuối tiếc chia điểm với MAD Team. Tuy nhiên chúng ta vẫn đang có lợi thế về lượng trụ.

VGM 2-0 BAC

VGM phục thù người Thái cho AOG, nội chiến của Liên Quân Mobile Việt Nam ở ngay Tứ kết

Tuy nhiên không cần phải so đến chỉ số phụ khi VGM đã có màn thi đấu trên cả tuyệt với ĐKVĐ Thái Lan - Bacon Time. VGM chủ động chơi nhún nhường trước đại diện Thái và chờ thời cơ phản công khi Elsu của Moonwan cấu rỉa là quá gắt khiến VGM ở sâu trong thềm nhà. Lấn lướt và không để mất đi trụ nào thế nhưng Bacon Time đã dính phải cú hồi mã thương khi để cho VGM tràn ra trong lúc Bacon Time ăn Cesar. Trụ Bacon Time hơn, bùa lợi lớn họ cũng hơn chúng ta, nhưng chiến thắng là của đại diện số 2 khu vực Việt Nam khi họ tràn ra bắt được chủ lực Moonwan và quét sạch đối phương đưa VGM đã rất gần với tấm vé Tứ kết. Và họ còn làm được một điều tuyệt hơn nữa khi mà họ đã thắng lợi hoàn trước nhà vua Thái Lan đang bị tổn thương. Markky là người chơi số 1 đường tà thần nhưng BirdLB thì đã thịt không biết bao nhiêu là thần đồng này rồi. VGM đứng đầu bảng D với phần trình diễn nức lòng người hâm mộ Việt Nam.

 

Sau ngày thi đấu thứ 4, AIC 2022 đã xác định ra 8 đội tranh tài tại Tứ kết và diễn biến bốc thăm thật là không may cho 2 đại diện Việt Nam khi họ phải huynh đệ tương tàn nhau ngay vòng playoff đầu tiên. Cụ thể kết quả phân chia 4 cặp đấu như sau:

KFC x Talon vs A Dope Team

ONE Team vs Valencia CF

Bikertopia vs Bacon Time

Team Flash vs VGaming

Mọi diễn biến hấp dẫn của vòng Tứ kết AIC 2022 sẽ bắt đầu từ ngày 23/12.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account