welcome-banner
Tất cả tin tức
Saigon Phantom bị loại vòng 2 AIC 2022: Ngày buồn của AOG
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

Saigon Phantom bị loại vòng 2 AIC 2022: Ngày buồn của AOG

Vào ngày 18/6/2022, hạt giống số 1 của khu vực Việt Nam, Saigon Phantom đã chính thức chia tay AIC 2022 sau khi thất bại ở trận BO2 trước Valencia Esports.

Ở vòng đầu tiên của vòng bảng, Saigon Phantom đã chứng minh sự hủy diệt của đội vô địch khu vực AOG khi hủy diệt ONE và có pha lật kèo ngoạn mục trước đội tuyển VCF. Qua đó, những Bóng Ma Sài Thành dành được tỷ số 2-0, đứng đầu vòng 1.

Saigon Phantom bị loại vòng 2: Ngày buồn của AOG

Tuy nhiên, đội tuyển SGP đã không thể giữ nguyên được phong độ của mình, thất bại tại vòng thứ 2. Cụ thể, trong trận đấu với ONE, đội tuyển đã gây ra nhiều sai lầm dẫn đến những trụ bị bể và cuối cùng là nhà chính. Chính thất bại này gián tiếp ảnh hưởng đến áp lực phải chiến thắng ở trận chiến cuối cùng với Valencia Esport.

Tuy nhiên, nhà vô địch khu vực AOG đã không thể làm người hâm mộ vui lòng khi để thua đáng tiếc trong trận đầu tiên, khiến cho tâm lý đội tuyển đi xuống. Các nhà phân tích cho rằng chỉ khi không bị phá quá bốn trụ Saigon Phantom mới lọt vào vòng tứ kết.

Ở trận đấu thứ 2, những lối Ban/Pick đã dưới hoàn toàn trước nhà vô địch khu vực Đài Loan. Tiêu biểu, trong pha cố gắng cướp bùa xanh của SGP, họ không những cướp không thành công mà còn mất đi hoàn toàn lối đánh tự tin của mình sau pha di chuyển đầy hớ hênh của Yiwei, khiến cho kết quả chung cuộc thành chiến thắng cho ONE.

Saigon Phantom bị loại vòng 2: Ngày buồn của AOG

Ngay sau đó, fanpage của đội tuyển Saigon Phantom đã đăng bài xin lỗi đã phụ lòng người hâm mộ.

Tuy nhiên, điều này vẫn chưa là dấu chấm hết khi chúng ta vẫn còn 2 đại diện của khu vực VN là Team Flash và V Gaming, đội tuyển vừa chiến thắng vòng bảng tử thần. Điều dở khóc dở cười là 2 đội tuyển chúng ta lại đụng nhau ở tứ kết.

 Tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 23/6. Mọi người đừng quên coi và ủng hộ khu vực Việt Nam

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account