welcome-banner
Tất cả tin tức
V Gaming - Khi bản lĩnh nhà á quân Thế giới lên tiếng đúng lúc
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

V Gaming - Khi bản lĩnh nhà á quân Thế giới lên tiếng đúng lúc

V Gaming đã có màn trình diễn xuất sắc ở vòng 2 và giành vé đến Tứ kết AIC 2022.

Bạn có còn nhớ hành trình kỳ diệu của V Gaming tại AIC 2021 chứ? Nơi đại diện Việt Nam lần lượt quật ngã các ông lớn của các khu vực còn lại. Hành trình ấy mới đi được nửa chặng đường nhưng dáng dấp của đội tuyển ngựa ô ngày trước đã dần tái hiện thành một ông lớn.

V Gaming - Khi bản lĩnh nhà á quân Thế giới lên tiếng đúng lúc

V Gaming ở AIC 2021 là một đội tuyển mang dáng dấp của một độc cô cầu bại, chẳng biết sợ hay thua trận trước bất kỳ đối thủ nào. 6 trận đấu, 12 ván thắng vòng bảng. Những thắng lợi hủy diệt 3-0 trước Valencia, 4-0 trước SaiGon Phantom, 4-1 trước HongKong Attitude. Một đội tuyển có sức mạnh và bí ẩn như vậy tưởng chừng sẽ nuốt chửng cả giải đấu.

Nhưng chính vì lẽ đó mà họ không thể nào có được tinh thần vượt khó đúng lúc và vẻ lầm lỳ của các nhà vô địch được. Hãy nhìn những cựu vương AIC 2021 trong hành trình năm ấy, Buririam. Họ thua ngược SGP ở Tứ kết cay đắng, suýt bị dồn vào chân tường trước Talon và bị đặt chân thế chân tường thật sự trước HKA để có mặt ở trận chung kết. Và nhờ những trải nghiệm sinh tử đó đã giúp họ có đủ bản lĩnh để kết thúc hành trình của kẻ hủy diệt VGaming tại giải đấu này.

V Gaming - Khi bản lĩnh nhà á quân Thế giới lên tiếng đúng lúc

V Gaming năm 2022 lại rất khác, họ khởi đầu chậm chạp với 2 thất bại trước đối thủ cùng bảng là MAD Team, Bacon Time. Ở trận đấu sống còn của ngày thi đấu cuối vòng bảng, họ chỉ mới khiến người hâm mộ an tâm phần nào khi hoà MAD và có được chút lợi thế nhờ số trụ hơn đối thủ. Thế nên hiếm ai nghĩ họ sẽ thắng lợi được Bacon Time vô địch RPL quá mạnh.

Và ván đấu đầu tiên trong cặp trận này đã đẩy VGM vào thế chân tường đúng nghĩa đen khi họ chỉ còn biết dựa vào cột trụ bậc thềm cuối cùng để từ đó vùng dậy thắng ngược Bacon khi đã bị chạm đến giới hạn thật sự. Ván thắng thứ 2 đầy cảm xúc trước ĐKVĐ Thái Lan đã dường như giải toả hết áp lực của những tuyển thủ trong màu áo Vàng Đen.

V Gaming - Khi bản lĩnh nhà á quân Thế giới lên tiếng đúng lúc

Chặng hành trình tiếp theo để lần nữa vào chung kết của VGaming là còn rất dài và lắm chông gai. Tái ngộ đồng hương Team Flash ngay ở trận Tứ kết liệu rằng những tinh thần đó có lần nữa được khơi dậy cho Maris và những người đồng đội và đưa cả tập thể tiến xa hơn nữa?

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account