welcome-banner
Tất cả tin tức
Nhận định tứ kết AIC 2022: Oan gia ngõ hẹp ONE Team & Valencia CF
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

Nhận định tứ kết AIC 2022: Oan gia ngõ hẹp ONE Team & Valencia CF

Tứ kết AIC 2022 sẽ chứng kiến nhiều cặp đấu oan gia ngõ hẹp.

Từ 2 đội tuyên nằm cùng bảng B với nhau, những lá thăm duyên nợ lại đẩy đưa 2 cái tên ONE & VCF sát lại gần nhau thêm một lần nữa.

Nhận định tứ kết AIC 2022: Oan gia ngõ hẹp ONE Team & Valencia CF

Vì cả 2 đều cùng nằm chung bảng rất dễ dàng để đưa ra sự đối chiếu khi trong 3 ván đối đầu VCF có 1 ván thắng ở kèo BO1 và ONE có 2 ván thắng ở kèo BO2. ONE là những người đang nhỉnh hơn với phong độ hiện tại với ngôi nhất bảng D này.

Tuy nhiên ở một kèo BO5 dài hơi và tốn nhiều thể lực hơn thì đây là một câu chuyện khác khi đây là nơi mà toan tính chiến thuật bài đánh và bể tướng được lên ngôi. ONE Team có thể nói là đã cải thiện được phong độ đấu BO dài của mình với top 1 vòng bảng GCS với chỉ 1 trận BO5 để thua. Họ lội ngược dòng tự nhánh thua lên với 3 chiến thắng BO7 liên tiếp để có chức vô địch GCS Mùa xuân vừa rồi. Vòng tuyển chọn Asiad vừa rồi đã tôi luyện thêm bản lĩnh của họ khi vượt qua tất cả các đại diện ở khu vực Đài Loan khác, ONE Team sẽ là nơi người hâm mộ gửi gắm hi vọng ở đấu trường Asiad.

Nhận định tứ kết AIC 2022: Oan gia ngõ hẹp ONE Team & Valencia CF

 

VCF cũng không hề kém cạnh khi họ có sự lột xác ở vòng tuyển chọn chuyên nghiệp - đường đến AIC 2022 của khu vực Thái Lan. Họ chỉ kết thúc RPL hè ở hạng 6 nên bị sắp xếp ở nhánh dưới. Họ phải đi con đường rất dài để đến AIC năm nay. Họ quật ngã lần lượt các nhược tiểu EVOS, eA và thị uy trước 2 ông lớn là PSG Esports và Bruriam United để hiện ngang bước vào AIC năm nay. Liệu một kẻ huỷ diệt giấc mơ bảo vệ ngôi vương của Đương kim vô địch thì cái tên ấy không thể bị xem thường.

Kết quả sẽ có vào 16h ngày 23/6, người thắng sẽ đi tiếp còn kẻ thua cuộc sẽ phải chiến đấu sống còn ở kèo đấu sinh tử ngay sau đó.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account