welcome-banner
Tất cả tin tức
V Gaming và Team Flash - Tiếng nói của lịch sử
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

V Gaming và Team Flash - Tiếng nói của lịch sử

VGM cùng FL sẽ gặp nhau tại tứ kết AIC 2022.

Kể từ khi VGaming xuất hiện tại đấu trường danh vọng tại mùa đông năm 2020 cả đã có 11 lần gặp nhau tổng cộng. Lần sắp đến đây là lần thứ 12 và bây giờ là thời điểm thích hợp để nhìn các cuộc đối đầu hấp dẫn nhất của cả hai.

Team Flash 4-3 VGaming

V Gaming và Team Flash - Tiếng nói của lịch sử

(Đấu trường danh vọng mùa xuân 2021 - Bán kết)

VGaming vừa mới trận qua một trận đấu vô cùng căng thẳng hôm trước đó với chiến thắng FAP TV với tỉ số 4-2, cũng là trận đánh lớn đầu tiên của đội tuyển này tại ĐTDV. Team Flash là đội về nhì vòng bảng ĐTDV mùa xuân 2021 nên sẽ có mặt sẵn tại Bán kết. Nửa đầu diễn biến là sức ép nghẹt thở đến từ Team Flash với 3 ván thắng lợi liên tiếp đẩy VGM đến thế cục cùng đường. Những cánh chim vàng đen không chịu khuất phục trước hoàn cảnh khi cũng có liền 3 ván thắng trở lại sau giờ nghỉ đưa thế cục về thế cân bằng. Kèo BO7 bốc chốc thu lại chỉ còn 1 trận đấu quyết định và Flash là những người tỉnh táo hơn để có được thắng lợi chung cuộc để sau đó hủy diệt SaiGon Phantom rồi lên ngôi vương. Còn với VGaming đây là sự khởi đầu cho một ông lớn mới nổi lên, từ họ cũng có được lượng người theo dõi cũng như fan hâm mộ đầu tiên vì tinh thần không bỏ cuộc này.

VGaming 4-3 Team Flash

V Gaming và Team Flash - Tiếng nói của lịch sử

 

(Đấu trường danh vọng mùa đông 2021 - Chung kết nhánh dưới)

Lại một lần nữa là kèo thi đấu full BO7 của 2 cái tên này. VGM là đội rơi xuống nhánh dưới khi thất thủ 2-4 trước SGP, còn FL đã vượt qua BOX Gaming 4-3 để có giành được chiếc vé đi AIC 2021. Nhưng lần này thời thế đã khác VGM đã là những người trên cơ FL rồi. VGM chính là những người vượt lên dẫn trước 1-0, FL gỡ hoà 1-1. Họ tiếp tục dẫn FL 3-1 thì FL gỡ lại 3-3 đến trận chung kết của kèo đấu VGM đã trả nợ kèo xưa với tỷ số 4-3. VGM vào chung kết nhưng đã thất bại 3-4 đầy đáng tiếc bởi qua bắt người sai lầm của BirdLB đã định đoạt luôn 20 phút căng thẳng của trận đấu chung kết và cho đến giờ đây như là cái dớp ngăn cản họ vô địch bất kỳ giải đấu nào.

Lịch sử đấu VGM vs FL

Trận đấu gần nhất của 2 đội là chung kết nhánh dưới của Playoff ĐTDV Mùa xuân 2022 nơi MC Kim Ngân debut, với chiến thắng 4-1 của VGM trước FL và qua đó chính thức vượt lên FL ở thành tích đối đầu. VGM đang có 6 trận thắng với với Flash lần khiến VGM thất bại 5 lần. Và đây là tổng hợp kết quả của 2 đội:

Mùa đông 2020
FL 3-2 VGM
FL 3-2 VGM
Mùa xuân 2021
FL 3-0 VGM
VGM 3-0 FL
FL 4-3 VGM
Mùa đông 2021
FL 3-1 VGM
VGM 3-2 FL
VGM 4-3 FL
Mùa xuân 2022
VGM 3-0 FL
VGM 3-0 FL
VGM 4-1 FL

Cả nhân tố lịch sử cộng thêm yếu tố phong độ đang ủng hộ các cánh chim vàng đen. Nhưng thành tích này liệu có được cân bằng tại AIC năm nay. 16h ngày 24/6 là lúc để có câu trả lời cho các bạn.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account