welcome-banner
Tất cả tin tức
Tứ kết AIC 2022 Ngày 1: Tìm ra cái tên đầu tiên dừng lại ở top 8
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

Tứ kết AIC 2022 Ngày 1: Tìm ra cái tên đầu tiên dừng lại ở top 8

Hôm nay ngày 23/6 sẽ diễn ra 3 cặp BO5 đầy hấp dẫn khi mà những kèo đấu nhỏ ở vòng bảng có vẻ như chưa đủ đô cho các khán giả yêu Liên Quân Mobile.

Ngày 1 Tứ kết sẽ là cuộc chơi xoay quanh 4 cái tên A Dope Team, KFC x Talon, ONE Team cùng Valencia CF và 1 trong số 4 cái tên này sẽ phải rời cuộc chơi tiếp theo.

KFC x Talon vs A Dope Team

Tứ kết AIC 2022 Ngày 1: Tìm ra cái tên đầu tiên dừng lại ở top 8

KFC x Talon vs A Dope Team sẽ chạm trán nhau ở cặp Tứ kết đầu tiên. Sức mạnh là quá chênh lệch giữa 2 bên nên chiến thắng cho KFC x Talon là một điều có thể hình dung ra được. Việc A Dope Team đến được đây đã là quá thành công nên gặp bất kỳ đối thủ nào ở các vòng đấu dài hơi thì họ cũng là người bị đánh giá thấp hơn cả vậy nên việc rơi xuống nhánh thua là không có gì bất ngờ.

Vậy nên KFC x Talon sẽ hoàn thành sớm nhiệm vụ hôm nay và chờ đợi đối thủ tiếp theo. Còn nhớ ở Sea Games 31, 2 đội cũng đã chạm trán nhau ở vòng bảng kết quả 2-0 không quá khó khăn thuộc về đại diện Thái Lan.

ONE Team vs Valencia CF

Hai cái tên quá quen mặt nhau từ vòng bảng đến vòng Tứ kết sẽ tiếp tục hội ngộ. BO5 là một câu chuyện hoàn toàn khác khi mà luật cấm chọn Quốc tế sẽ giới hạn bể tướng của 2 đội tuyển này rất nhiều. ONE đang là những người có lợi thế hơn khi đứng đầu bảng bằng chiến thắng 2-0 trước ONE ở vòng bảng. Cả 2 không ai đều muốn phải mất thêm một trận đấu nữa ngay sau đó khi bị lộ ra nhiều bài đánh để đối thủ nghiên cứu nên đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu kịch tính.

Thua trận 1 vs thua trận 2

Đây chính là trận đấu sinh tử của ngày. A Dope Team sẽ cần nghiên cứu rất nhiều về trận đấu phía sau mình, họ sẽ có thêm lợi thế về một thời gian được nghỉ ngơi. Đội thua trận 2 lại có thì ưu thế trình độ với ADT là rõ ràng hơn một chút. Mỗi bên đều có những lợi thế riêng nên đây sẽ là một trận chiến cưc kì hấp dẫn vì không ai muốn bị loại.

Lịch thi đấu ngày tứ kết 1 (23/6)

12h: KTN vs ADT

15h: ONE vs VCF

18h: Thua trận 1 vs thua trận 2

Tứ kết AIC 2022 Ngày 1: Tìm ra cái tên đầu tiên dừng lại ở top 8

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account