GosuGamers
Tất cả tin tức
Tứ kết AIC 2022 ngày 1: Chia tay ngựa ô A Dope Team
Arena of Valor2 năm trước

Tứ kết AIC 2022 ngày 1: Chia tay ngựa ô A Dope Team

Các lượt trận tứ kết AIC 2022 trong ngày đầu hết sức hấp dẫn.

4 đội tuyển A Dope Team, KFC x Talon, ONE Team và Valencia đã cống hiến 3 kèo đấu BO5 đầy hấp dẫn cho các khán giả. Không ngoài dự đoán dự đại diện được đánh giá yếu nhất vòng 8 đội đến từ Malaysia đã là những người phải chia tay giải đấu.

KFC x Talon 3-0 A Dope Team

Tứ kết AIC 2022 ngày 1: Chia tay ngựa ô A Dope Team

Erez trở lại sau khi hồi phục khi qua cơn Covid thay thế cho Difoxn. A Dope Team giữ nguyên đội hình. Diễn biến ván đấu đầu tiên cho thấy sự cố gắng rất đáng khen của đội tuyển từ Malaysia. Talon cướp rừng thì họ cũng sang lại, Talon ăn rồng thì ăn tà thần. Nhưng do chênh lệch trình độ nên mọi thứ diễn ra đã fail toàn tập. Talon quá kinh nghiệm nên họ đã có những đối sách nhẹ nhàng để phản chiến thuật của đối phương, cũng như ép giao tranh lại đội bạn. Vị tướng Mina trong tay NTNz là quá khoẻ để bị hạ gục, những phát bắn Elsu đầy chất lượng đã chứng minh phong độ của siêu xạ thủ không hề bị ảnh hưởng do vấn đề sức khoẻ. Ván 2 là sự cục súc đến từ đội hình của Talon với Hayate, Veres, Ryoma, Zuka và đặc biệt là Lorion. Với lối cấm chọn thế này thì việc cướp rừng là việc mọi người đều rõ, tuy nhiên biết là một chuyện còn ngăn cản được hay không là một vấn đề khác và ADT không phải là đội tuyển có thể làm được điều đó. 12 phút 30 giây của ván 2 là nơi IPodPro và những người đồng đội phô diễn kỹ năng của mình. Vậy là tỷ số đã là 2-0 với IPodPro là MVP. Ván 3 là ván đấu mà ADT chống cự được lâu nhất. Những pha kéo và hút khá đột biến của con bài Grakk đã gây khó khăn ban đầu với 2 mạng hạ gục đầu tiên. Tuy nhiên với những pha tấn công không thành liên tiếp, ADT đã mất đi lợi thế và những màn xích ma quái của Botak đã không còn tác dụng. Talon khi lấy lại lợi thế thì cũng không quá khó khăn khi mà kết thúc ván đấu ở phút thứ 17. Màn trở lại của Difoxn để cho Erez ra nghỉ là tròn vai để đem lại thắng lợi chung cuộc 3-0 cho KFC x Talon. A Dope Team phải chấp nhận rơi xuống nhánh thua.

ONE Team 3-1 Valencia CF

Tứ kết AIC 2022 ngày 1: Chia tay ngựa ô A Dope Team

Ván đầu tiên là sự lấn lướt của ONE Team với con bài Elsu quá áp lực của Kai. ONE đã đẩy VCF vào thềm nhà từ phút thứ 15. Nhưng đó lúc họ trầy trật trong khâu ép trụ khi qua nhiều đợt đẩy mà không lấy được sân bay của VCF. ONE Team quyết định dẫn dắt Valencia ra con Tà thần Cesar. Với việc có được lợi thế tầm nhìn, ONE ép giao tranh thành công VCF. 1-0 với ONE là những người dẫn trước. Những pha kiến tạo của Zhe đã giúp ích rất nhiều cho nhà vô địch GCS, con bài Lumburr với những cú long trời lở đất có những pha giao tranh ngoạn mục. VCF không có đủ thời gian cho những Airi hay Capheny lớn và đủ trang bị để địch lại đối thủ. Ván 2 bản lề thuộc về ONE Team. Ván 3 là sự kiên cường vùng dậy của bầy dơi. Lối đánh đặc trưng về giao tranh của Thái Lan đã được triển khai. Thắng lợi này với MVP của QQ đã níu giữ lại hi vọng của đại diện RPL. Nhưng đó cũng là những gì mà VCF là được, ván 4 là đội hình cục súc với nhiều đấu sĩ của ONE đã quyết tâm kết thúc nhanh chóng kèo đấu này. Sau 12 phút thi đấu, ONE đã dứt điểm VCF thành công với tỷ số 3-1 và sẽ chạm trán KFC X Talon cho tấm vé đầu tiên vào bán kết.

Valencia CF 3-0 A Dope Team

Tứ kết AIC 2022 ngày 1: Chia tay ngựa ô A Dope Team

 

Trận đấu sinh tử giữa 2 đại diện Thái Lan và Malaysia diễn ra khá chóng vánh khi mà chênh lệch trình độ giữa 2 bên được thể hiện rõ. Valencia CF là những người thi đấu như nhẹ nhàng dạo chơi. Nửa giờ đồng hồ là đã kết thúc giấc mơ của A Dope Team với chiến thắng trắng 3-0. Nhưng A Dope Team cũng cần không phải quá buồn đâu khi mà cơ hội cọ xát và trải nghiệm này đã giúp họ có thêm 40.000 USD tiếp tục nuôi dưỡng đam mê và nâng cao trình độ cho khu vực ASL ở những giải đấu tới.

 

Đón xem ngày thi đấu Tứ kết thứ 2 với cuộc derby của 2 đại diện Việt Nam.

Tứ kết AIC 2022 ngày 1: Chia tay ngựa ô A Dope Team

12h: Bikertopia Esports vs Bacon Time

15h: VGaming vs Team Flash

18h30: Thua trận 1 vs thua trận 2.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account