welcome-banner
Tất cả tin tức
Đồng 5 và vấn đề về tương lai bản thân
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

Đồng 5 và vấn đề về tương lai bản thân

Những phát biểu mới đây của BronzeV về vấn đề tương lai của bản thân đã gây rất nhiều tranh cãi trong cộng đồng hâm mộ, quan tâm đến giải đấu hiện tại.

Trịnh Đào Tiến với tên thi đấu là BronzeV (Đồng 5) đã thi đấu Liên Quân Mobile chuyên nghiệp từ những mùa giải đầu tiên nhưng sự nghiệp của đang dần chững lại trong màu áo SaiGon Phantom.

Đồng 5 và vấn đề về tương lai bản thân

Sau chức vô địch AIC 2022 đầy cảm xúc của VGaming vào tối ngày 10/7, Đồng 5 đã lên sóng livestream Facebook chúc mừng các đồng nghiệp của mình và kèm theo những chia sẻ về tình cảnh của mình trong màu áo SaiGon Phantom. Anh chia sẻ về việc mình đã ngồi dự bị trong suốt mùa giải vừa qua từ giữa năm 2021 đến nay. Khi tương lai của anh là đề tài rất được nhiều người hâm mộ quan tâm. Anh cũng đã sẵn lòng chia sẻ sau một thời gian dài không xuất hiện.

 

Trả lời cho việc anh sẽ thi đấu ở đâu trong mùa giải sắp tới, anh chàng cũng không rõ về tương lai bản thân mình. Anh đang vướng mắc với hợp đồng đã ký với đơn vị chủ quản của đội tuyển SaiGon Phantom từ cuối năm 2021 với thời hạn 2 năm. Anh chia sẻ rằng đội tuyển đã không trọng dụng anh nữa nên từ giữa năm 2021 đã vắng bóng trong đội hình ra sân đến nay. Anh muốn ra đi tìm bến đỗ mới và đã từng đạt thoả thuận với Team Flash (theo như chính đồng 5 tiết lộ) nhưng đã bất ngờ "quay xe" phút cuối không rời đi. Và rồi anh ký tiếp hợp đồng với SGP, chính là bản hợp đồng mà 2 bên đang khúc mắc nhau hiện nay.

Đồng 5 và vấn đề về tương lai bản thân

Đồng 5 và vấn đề về tương lai bản thân

Bây giờ, Đồng 5 đang muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp do không được đảm bảo vị trí đánh chính. Tiền lương vẫn được gửi cho anh mỗi tháng nhưng anh không thích việc mình không được đóng góp mà lại "không làm mà vẫn có ăn" như vậy. Động thái mới đây của "anh 5" đã gây tranh cãi lớn khi mà người chơi đường tà thần này công khai chi tiết một phần hợp đồng của mình lên mạng xã hội. Vấn đề này làm lộ ra nhiều điều khoản mà giữa 2 bên. Thêm nữa là những trao đội giữa anh chàng và quản lý đội cũng được đăng tải trước đó. Trang fanpage của anh của đã bị xoá khỏi Facebook sau bài đăng đó.

Hiện nay, SaiGon Phantom chưa lên tiếng về vấn đề này và câu chuyện sẽ chưa thể giải quyết nhanh chóng trong một sớm một chiều được. Câu hỏi về tương lai của người chơi đường tà thần Cesar này vẫn là một câu hỏi lớn trước thềm mùa giải Quốc nội sắp tới.

Tác giả
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account