welcome-banner
Tất cả tin tức
Liên Quân Mobile: Điểm mặt những vị tướng đi đơn mạnh nhưng lại cực phế khi kết hợp cùng đồng đội
Arena of Valor2 năm trướcphuc.pham

Liên Quân Mobile: Điểm mặt những vị tướng đi đơn mạnh nhưng lại cực phế khi kết hợp cùng đồng đội

Dưới đây là những vị tướng sở hữu sức mạnh cực kì ấn tượng khi đi đường đơn, tuy nhiên lại không có được sự hiệu quả cao khi kết hợp cùng đồng đội.

Mỗi một vị tướng trong Liên Quân Mobile đều sở hữu cho mình sức mạnh và lối chơi khác nhau. Một số vị tướng tỏ ra vô cùng bá đạo trong xếp hạng, tuy nhiên trong các trận đấu chuyên nghiệp lại không hề thấy xuất hiện với lí do không phù hợp với chiến thuật của toàn đội. Trong bài viết này, hãy cùng Gosugamersvn tìm hiểu những vị tướng đó là ai nhé!

Triệu Vân

Ở mức rank Kim Cương, Tinh Anh, Triệu Vân là sự lựa chọn được ưa thích ở vị trí Đi Rừng nhờ lượng sát thương đầu ra cực khủng. Khả năng sốc sát thương về late vị tướng này cũng cực kì ấn tượng không kém gì Florentino với những tình huống rình rập khó chịu.

Mặc dù vậy, đây lại là một vị tướng rất cần trang bị và nội tại để có thể phát huy sức mạnh. Điều này phần nào khiến Triệu Vân khó có thể trở thành lựa chọn được ưu tiên trong các trận đấu chuyên nghiệp.

Liên Quân Mobile: Điểm mặt những vị tướng đi đơn mạnh nhưng lại cực phế khi kết hợp cùng đồng đội

Với Triệu Vân, hãy ưu tiên dùng bảng ngọc Chí Mạng cho vị tướng này với việc kĩ năng thứ 2 gia tăng lượng tốc đánh vô cùng lớn cho vị tướng này. Hãy dùng chiêu 1 để tiếp cận nhanh đối phương và kết liễu chúng sao cho hợp lý nhé.

Zata

Với lượng sát thương dồn đơn mục tiêu ngay từ đầu game tới giữa game vô cùng ấn tượng, Zata là vị tướng rất được yêu thích ngay từ khi vừa mới được ra mắt. Tuy vậy, khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu của vị tướng này lại tỏ ra bị hạn chế rất nhiều trong các trận đấu chuyên nghiệp khi đối thủ luôn luôn cẩn trọng và cover nhau trong combat tổng.

Một điểm trừ nữa là việc Zata không hề có hiệu ứng khống chế mạnh như Ilumia, Veera để bù đắp lại, thông thường các game thủ chỉ lên khoảng 1 hoặc 2 món tank để chống sốc dame khi team địch có Ngộ Không hay là Tulen.

Để sử dụng tốt Zata, hãy đánh tay và spam cùng lúc chiêu 1 và 2 với mục đích kích hoạt nội tại. Điều này giúp bạn gây sát thương lên kẻ địch, đồng thời giảm thời gian hồi chiêu cuối. Hãy mang theo phù hiệu Ma Chú, nâng max chiêu 2 và bổ trợ tốc biến nhé.

Ngộ Không

Khả năng tàng hình và dồn sát thương bất ngờ khiến Ngộ Không trở thành con bài vô cùng khó chịu trong xếp hạng đơn. Tuy nhiên, vị tướng này lại chỉ được xuất hiện trong một vài trận đấu chuyên nghiệp khi rất dễ bị khắc chế, đầu game lại rất đuối. Ngộ không sẽ cực kì mạnh mẽ khi đối đầu với các kẻ địch máu mỏng, đối thủ mà là các con bài như Zuka, Omen thì chú khỉ này sẽ cô cùng khó khăn trong giai đoạn đi đường.

Liên Quân Mobile: Điểm mặt những vị tướng đi đơn mạnh nhưng lại cực phế khi kết hợp cùng đồng đội

Khi chủ lực team bạn được bảo kê quá kỹ càng thì người chơi Ngộ Không nên tập trung đẩy lẻ để có thể tách rời đội hình địch sau đó núp bụi và chờ bắt lẻ những kẻ địch yếu máu bằng combo sốc sát thương to lớn của mình. Khi gặp các vị tướng counter soi map như là Max, Ilumia thì không nên ẩn nấp trong rừng bạn quá sâu hay đứng quá cao vì rất dễ bị bắt ngược.

Natalya

Thật là thiếu sót nếu như không liệt kê Natalya vào danh sách những vị tướng làm mưa làm gió trong xếp hạng đơn. Sở hữu bộ chiêu thức núp bụi bắt lẻ cực kì ấn tượng, Natalya hoàn toàn có thể cùng đồng đội tổ chức những pha cướp rừng ngay từ level 2 vô cùng khó chịu.

Natalya ít xuất hiện ở các trận đấu giải cũng dễ hiểu bởi đây là nơi ưu tiên về lối chơi kiểm soát đường sông rất là mạnh chứ không nhất thiết phải đánh đối mặt. Khi chơi vị tướng này hãy ném thật chuẩn chiêu 2 sau đó liên tục spam kỹ năng 1 để tạo ra một lượng sát thương khủng kết liễu kẻ địch nhanh chóng.

Grakk

Đây là một cái tên thường bị cấm hay là pick ngay khi có cơ hội trong các trận đấu rank đi đơn, thế nhưng trong các trận đấu giải vị tướng này có lẽ là chưa xuất hiện bao giờ. Việc khó có thể phục vụ vào chiến thuật chung khiến vị tướng này không phải là sự lựa chọn ưu tiên để sử dụng trong các trận đấu chuyên nghiệp.

Liên Quân Mobile: Điểm mặt những vị tướng đi đơn mạnh nhưng lại cực phế khi kết hợp cùng đồng đội

Với Grakk, hãy cố gắng tận dụng những tình huống sơ sẩy của Xạ Thủ đối phương để tung ra kĩ năng một cách bất ngờ khiến chúng không kịp trở tay. Những món trang bị chống chịu là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Grakkd để có thể phát huy được hết điểm mạnh của vị tướng này.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account