welcome-banner
Tất cả tin tức
Tháng 8 bùng nổ của Liên Quân Mobile
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

Tháng 8 bùng nổ của Liên Quân Mobile

Ngay tuần đầu tiên của tháng 8, đồng loạt 4 giải đấu Liên Quân Mobile Quốc nội chuyên nghiệp với quy mô lớn nhất sẽ được khởi tranh.

Đấu trường Danh vọng mùa đông 2022 (AOG Winter 2022) sẽ là giải đấu khởi tranh sớm nhất vào ngày 4/8. Đây chắc chắn sẽ là một mùa giải vô cùng đáng xem sau những thông tin chuyển nhượng hot rần rần trong thời gian qua. 10 đội tuyển SaiGon Phantom, VGaming, Team Flash, BOX Gaming, HEAVY, HQ Esports, B2F Gaming, TDT Esports, XT Extreme Gaming, MDH Esports sẽ cùng nhau tranh tài trong giải đấu. "Thể thao thế hệ mới" chính là thông điệp mà giải đấu mang tới để nâng tầm giải đấu, thế nên BTC cũng quyết định nâng tổng tiền thưởng thành con số lớn nhất trong lịch sử tại Việt Nam: 6 tỷ đồng.

Tháng 8 bùng nổ của Liên Quân Mobile

Nối tiếp là sân chơi ASL Mùa đông 2022 khởi tranh tiếp theo vào 5/8. Mùa giải mà ASL sẽ không chỉ có những đại diện Indonesia mà sẽ còn có thêm là 3 đại diện của MSP nữa hứa hẹn sự bùng nổ trong giai đoạn sắp tới. Lịch trình của giải đấu này được công bố rất rõ ràng từ sớm từ những khâu chuẩn bị khi các đội hạng từ hạng dưới SeriB được xác định từ tháng 6. Malaysia, Singapore, Philippines xác định các đại diện của mình từ giữa tháng 7. Giải đấu với 8 đội gồm A Dope Team (Malaysia), Impunity (Singapore), Imperial Esports (Philippines), cùng DEWA United Esports, ArchAngels, Dunia Games Esports (Top 3 ASL Mùa xuân 2022), Hertz Reborn và AEsir (Thăng hạng từ ASL SeriB). Tổng giải thưởng của giải đấu lần này sẽ lên tới 500 triệu Ruphia tương đương gần 800 triệu đồng.

Tháng 8 bùng nổ của Liên Quân Mobile

GCS Hè 2022 đã công bố ngày khởi tranh - 6/8. Với chủ đề "Game On", giải đấu quốc nội lần thứ 11 của khu vực Đài Bắc Trung Hoa sẽ vô cùng đáng xem khi trình độ của các đội tuyển đang không thực sự quá chênh lệch sau nửa đầu năm 2022. Vẫn sẽ là 6 đội tuyển quen thuộc cùng nhau tranh tài: ONE Team, Bikertopia Esports, MAD Team, HongKong Attitude, Flash Wolves, Most Outstanding Players.

RPL Thái Lan mùa đông 2022 sẽ khởi tranh cùng ngày với GCS Hè 6/8. Một mùa giải mà các đội tuyển đều đang có sự làm mới đội hình nhất định và qua đó tạo nên một thị trường chuyển nhượng đầy sôi động trong giai đoạn vừa qua và chắc chắn đây sẽ là một mùa quốc nội vô cùng đáng xem tiếp theo của xứ sở Chùa Vàng. Mùa giải lần này sẽ gồm 9 đội tuyển tham dự: Bacon Time, KFC x Talon, Bruriam United Esports, PSG Esports, Valencia CF Esports, eArena, King of Gamers Club, Goldcity Esports, EVOS Xnova.

Tháng 8 bùng nổ của Liên Quân Mobile

Ảnh minh họa

Cháy hơn bao giờ hết với các giải đấu đã công bố ngày khởi tranh trong cùng tuần đầu tháng 8. Việc đón xem những cặp trận nào cho những ngày cuối tuần thật sự sẽ khiến cho các khán giả phải cân nhắc nhiều đây.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account