welcome-banner
Tất cả tin tức
Đấu trường Danh vọng ngày 1 tuần 1: ĐKVĐ Quốc nội khẳng định sức mạnh, ĐKVĐ Quốc tế thất bại.
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

Đấu trường Danh vọng ngày 1 tuần 1: ĐKVĐ Quốc nội khẳng định sức mạnh, ĐKVĐ Quốc tế thất bại.

Một ngày thi đấu dài nhưng hấp dẫn đến từng ván đấu. SGP và HEV là những đội có được niềm vui ngày khai màn khi đánh bại lần lượt BOX và VGM.

 

HEAVY 3-2 VGaming

Trận đấu mở màn cho ĐTDV Mùa đông 2022 thực sự là phần trình diễn mãn nhãn. Ván 1, VGaming là những người mở điểm kèo đấu dù chịu những thất thế đầu trận nhưng khi cần tăng tốc họ băng băng tiến về nhà chính của HEAVY.
Ván 2 là giằng co quyết liệt từng mục tiêu của 2 bên. Bước ngoặt trận đấu diễn ra ở sau phút 15, HEV có pha rình rập ở ngay thềm nhà VGM, trong khi đó ĐKVĐ AIC 2022 đang tiến hành ăn đi con Cesar bạo chúa.
Pha "ĐẤU TRÍ" đầy táo bạo với màn backdoor thần thánh của HEAVY thành công. Tỷ số lại được cân bằng từ 1-1 lên 2-2 thêm một lần nữa trong 2 ván đấu tiếp theo để cả 2 bước vào ván đấu chung kết.

Đấu trường Danh vọng ngày 1 tuần 1: ĐKVĐ Quốc nội khẳng định sức mạnh, ĐKVĐ Quốc tế thất bại.


Ván 5, vẫn là hang Cesar chết chóc ấy, VGaming bắt được ProE nhưng sự hy sinh ấy đã tạo đủ đủ điều kiện để các chủ lực của "Lười con" HEAVY xả dame, VGM bị quét sạch. Thắng lợi 3-2 đầy bất ngờ của HEAVY trước ĐKVĐ AIC 2022 và màn chào sân thành công của "kẻ kiến tạo vĩ đại" - ProE.

 

Thật bất ngờ khi VGaming đang là đương kim vô địch AIC 2022 vừa trở về Quốc nội lại phải nhận lấy thất bại. HEAVY với những sự đầu tư quả mạnh mẽ trong mùa giải đã có được những thành công bước đầu chứng tỏ họ đang đi đúng hướng.

 

SaiGon Phantom 3-1 BOX Gaming

Đấu trường Danh vọng ngày 1 tuần 1: ĐKVĐ Quốc nội khẳng định sức mạnh, ĐKVĐ Quốc tế thất bại.

SaiGon Phantom đã có sự trở lại mạnh mẽ sau những khó khăn vừa qua đi. Ván đấu đầu tiên, SGP thể hiện sức mạnh của đương kim vô địch Quốc nội, liên tục kiểm soát thế trận trong giai đoạn đầu. Họ gần như làm chủ hoàn toàn ván đấu, qua đó chính thức vươn lên dẫn trước BOX Gaming 1-0.
Ván 2, SaiGon Phantom đã lăn quả cầu tuyết hủy diệt về phía "Biệt đội báo thù" BOX Gaming. 1 trụ đường dưới là những gì mà BOX có thể lấy được trong trận đấu này khi mọi bùa lợi lớn cùng 10 mạng hạ gục, cũng ván đấu đã thuộc về phía SGP.
Ván 3 đã có những thay đổi đến từ BOX Gaming, họ quyết định đưa Tama vào sân thi đấu. Những sự tươi sáng trong thế trận của BOX đã trở lại mặc cho SGP vẫn làm tốt ở đầu trận như thường lệ. Daim thực sự thăng hoa trong màu áo mới, cùng Hayate bắn hết đội hình team bạn. BOX Gaming đem về điểm số đầu tiên trong mùa giải mới.
Ván 4, với việc chọn cho mình cặp đấu sĩ Veres cùng Yena để có cho mình thế trận mạnh từ đầu game. Thế nhưng việc không thể lấn lướt được các "Bóng ma Sài Thành" dẫn đến BOX Gaming lúng túng và khó đánh ở giai đoạn giữa trận. SaiGon Phantom lấy lại thế trận từ đó và ấn định tỷ số chung cuộc 3-1.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account