welcome-banner
Tất cả tin tức
ĐTDV Mùa đông 2022 Tuần 1 ngày 2: HQ & TDT Esports đón niềm vui ngày ra quân
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

ĐTDV Mùa đông 2022 Tuần 1 ngày 2: HQ & TDT Esports đón niềm vui ngày ra quân

HQ Esports cùng TDT Esports là 2 đội tuyển giành trọn 3 điểm ngày ra quân trước lần lượt XT Extreme Gaming & B2F Gaming.

HQ Esports Liên Quân 3-2 XT - Extreme Gaming

ĐTDV Mùa đông 2022 Tuần 1 ngày 2: HQ & TDT Esports đón niềm vui ngày ra quân

Ván 1 như cuộc chiến marathon xoay quanh hang Tà thần Cesar. HQ Esports là những người có lợi thế ở nửa đầu trận cho đến khi họ công phá bất thành ở trụ siêu cấp cuối cùng. Bước ngoặt ấy dẫn đến nửa sau trận đấu đầy hấp dẫn, XT. Pudding có thể nói rằng đã gồng gánh hết phần sát thương cho đội tuyển. Thế nhưng lợi thế 3 đường siêu cấp bên phía HQ đã khiến XT phân tâm, họ thua giao tranh cũng không thể ngăn chặn pha đẩy nhà của HQ. Guay. HQ vươn lên dẫn trước sau ván đấu dài kỷ lục gần 35 phút.
Ván 2 có những diễn biến khá nhanh chóng và dễ dàng cho HQ Esports sau khi XT vỡ trận sau pha giao tranh hang rồng.
Ván 3 là nơi XT Extreme đem ra cặp bài trùng Yan cùng Xeniel đầy hiệu quả và đẹp mắt cùng với những pha căng ngang của Aoi đem lại điểm số đầu tiên cho mình trong mùa giải mới.
Ván 4, XT vẫn mang đến sự hủy diệt nhưng trận đấu kéo dài hơn để Pudding có thêm được nhiều mạng hạ gục. Trận đấu về thế cân bằng và phải phân định bằng ván đấu chung kết.
Ván cuối cùng, đúng với tính chất căng thẳng vốn có, HQ và XT liên tục đáp trả nhau bằng những pha ăn miếng trả miếng cũng như giao tranh liên tục. HQ. Guay từ pha đu vào nhà chính cồng kềnh đến bắt được chủ lực làm lu mờ phần trình diễn xuất sắc của xạ thủ Pudding phía bên kia. HQ chiến thắng 3-2 đầy kịch tính.

TDT Esport 3-1 B2F Gaming

ĐTDV Mùa đông 2022 Tuần 1 ngày 2: HQ & TDT Esports đón niềm vui ngày ra quân

Ván đấu đầu tiên, HLV Ginnie đưa ra một quyết định táo bạo với con bài Murad ở vị trí đường Giữa. Nhưng sự xuất sắc của Sa với con bài Thorne trong tình huống tranh chấp Caesar bạo chúa đã thổi bay ván thi đấu của B2F Gaming, TDT dẫn trước 1-0.
Ván 2, B2F Gaming chứng tỏ họ không hề yếu như chúng ta nghĩ. Khả năng tư duy chiến thuật, sự bắt bài cũng như cách cân bằng tốt trong cấm - chọn lần này đã phát huy tác dụng. Bộ đôi chị em cấu rỉa Violet - Liliana đem về điểm số đầu tiên cho những chàng trai áo đen. B2F quân bình tỷ số. Ván 3 là phần trình diễn xuất sắc với KDA 7/0/7 của Rina cùng với Elsu của Medusa là điểm nhấn. Một lần nữa Eland’oor phải chịu thất bại trong một kèo đấu BO5. Những cú keo lửa của Sady là quá chất lượng để đưa TDT Esports vươn lên dẫn trước sau khi bị gỡ hoà.
Ván 4: Kahlii xuất hiện trong đội hình của TDT Esports, B2F Gaming không giấu ý đồ bắt thẳng vào vị trí của Rina bằng đội hình 3 đấu sĩ của mình. Thế nhưng, nỗ lực của Ginnie chỉ đủ để làm nền cho màn debut đầy ấn tượng của Tuấn Trần ngày hôm nay. TDT chốt hạ kèo đấu với tỷ số 3-1.

 

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account