welcome-banner
Tất cả tin tức
ĐTDV tuần 1 ngày 3: FL ra quân nhọc nhằn, SGP tiếp tục mạch thắng
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

ĐTDV tuần 1 ngày 3: FL ra quân nhọc nhằn, SGP tiếp tục mạch thắng

 

Ngày thi đấu kéo dài với 3 trận đấu liên tục đã kết thúc với 3 đội tuyển có được thắng lợi là FL, SGP và XT.

Team Flash 3-2 MDH Esports

ĐTDV tuần 1 ngày 3: FL ra quân nhọc nhằn, SGP tiếp tục mạch thắng

Ván 1, MDH Esports thường xuyên xâm lăng phần rừng bên phía Team Flash và có được lợi thế đầu tiên. Flash cũng đã có những phút lấy lại thế trận từ phá bắt lẻ xạ thủ WhiteT. Tuy nhiên, trong lúc họ quá tập trung vào con Tà thần, Zuka đẩy lẻ, FL phân tâm và để Lumburr Long trời lở đất lấy đi Caesar. MDH tràn lên mạnh mẽ từ đường giữa khiến cho FL không thể trở tay. MDH Esports gây bất ngờ lớn khi mở điểm trận đấu. Ván 2 đầy hấp dẫn với những pha giao tranh liên tục giữa 2 bên. MDH. Phoneix có một trận đấu hay nhưng đã có một quyết định sai lầm khi cùng NDT lấy đi đường lính cuối cùng. FL cân bằng tỷ số thành công.

Ván 3 là màn dẫn dắt trân đấu của MDH Esports. Bất ngờ cực lớn khi những người đánh giá yếu thế hơn lại là gần chạm đến chiến thắng. MDH tạm dẫn 2-1. Ván 4 tưởng chừng là pha chọn nhầm vào vị trí của Toro ở phía Team Flash và họ phải nhận lấy thất bại đầu tiên. Nhưng không, cho đến khi Toro đào thoát được để sức sát thương chuẩn của Hayate, FL có tà thần, lấy lại thế trận rồi quân bình được tỷ số 2-2. Rainer chứng tỏ rằng không có sự nhầm lẫn nào ở đây cả. Ván 5 là màn thoát hiểm ngoạn mục của cựu vương Team Flash. Barin có màn debut qua xuất sắc với Triple MVP ngày ra mắt ĐTDV. Team Flash ra quân với chiến thắng đầy kịch tính 3-2.

SaiGon Phantom 3-1 HQ Esports

KẾT QUẢ ĐÊ: Saigon Phantom AOV 3-1 HQ Esports Liên Quân - "BÓNG MA" LÊN TIẾNG

Ván 1 là trận đấu thứ hai mà Titan dẫn dắt đội tuyển của mình, những Bóng ma Sài thành lựa chọn đội hình cấu rỉa vô cùng mạnh nhưng đòi hỏi kỹ năng cá nhân rất cao với Liliana và Elsu. Chúng ta không còn thấy một Saigon Phantom với những điểm hạ gục liên tiếp, giờ đây là sự im lặng và kiểm soát đầy đáng sợ. Thế trận những Bóng ma Sài thành tạo ra khiến HQ Esports thực sự hấp hối; và cái lắc đầu đầy bất lực của Harvin đã nói lên tất cả. Ván 2, HQ Esports đã chủ động chơi chậm trong những giây phút đầu tiên của ván đấu. Điều này có phát huy sự hiệu quả khi những Bóng ma Sài thành đã phải thi đấu cởi mở hơn một chút. Thế nhưng, tình huống giao tranh cuối cùng vẫn mang thương hiệu của Saigon Phantom, và cách biệt giờ đây đã được nhân đôi.

Ván 3, ván thi đấu mà dường như Titan và các học trò muốn đóng hòm để có trận 3 trắng đầu tiên của mùa giải. Eland’oor của Lai Bâng vẫn không làm người xem thất vọng qua những pha bay nhảy của mình. Thế nhưng, sự xuất sắc của Hayate trong tay HQ đã níu giữ thế trận trong tình huống đẩy nhà của những Bóng ma Sài thành. HQ Esports tận dụng sai lầm, tước đoạt con Caesar bạo chúa và có được bàn rút ngắn tỉ số. Ván 4, HQ Esports nắm lợi thế lớn khi sở hữu bộ đôi song sát Laville - Lorion. Tuy nhiên, khả năng phối hợp giữa HQ và Tac là chưa đủ sự nhuần nhuyễn. Và trong tình huống đẩy cao lính ở khu vực đường dưới, HQ đã bị bỏ lại một mình. Cú Địa giam của Khoa cũng đã chôn sâu hy vọng kiếm thêm điểm số của HQ Esports trong ngày hôm nay. SaiGon Phantom tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau 2 thắng lợi 3-1.

 

XT EXTREME Gaming 3-2 HEAVY

ĐTDV tuần 1 ngày 3: FL ra quân nhọc nhằn, SGP tiếp tục mạch thắng

 

Ván 1: Thế trận giằng co giữa hai bên, tuy nhiên mọi thứ đã an bài khi XT quét sạch "những chú lười con" tại hang caesar ở phút 12 rồi kết thúc ván đấu ngay sau đó. Ván 2, HEAVY gỡ hoà bằng một thế trận áp đảo, không "bay" một trụ nào.

ĐTDV tuần 1 ngày 3: FL ra quân nhọc nhằn, SGP tiếp tục mạch thắng

Điểm nhấn của ván đấu là việc HEV Bear sử dụng Murad cấu rỉa khó chịu với 3 món trang bị xuyên giáp. Ván 3, tiếp tục là màn trình diễn toả sáng với con bài Violet của Pudding giúp họ vượt lên dẫn trước; mặc dù các thành viên HEAVY tổ chức vây bắt Xạ Thủ của Extreme Gaming tại phút 12 nhưng điều đó là chưa đủ để ngăn cản anh chàng tóc hồng tung hoành.

Ván 4, HEAVY đem ra cặp bài trùng Butterfly & Xeniel đầy táo bạo và đã giúp HEAVY đem về 3 đường lính siêu cấp, khai trương sân bay cho XT ở phút thứ 13. Sau đó, HEV lại bất ngờ chùng xuống, để XT tràn lên lấy đi con Cesar uy lực sau phút thứ 15. Tưởng chừng gió lại đổi chiều lần nữa thì, Judas đầy cơ hội cho pha backdoor khi đối thủ dâng cao. XT đã say máu lại còn phân tâm để mất ván đấu vào tay HEV. Ván 5, HEV là những người dẫn trước ở phần lớn trận đấu. Thế nhưng mọi chuyện ở mùa giải này đổi chiều rất nhanh, chỉ cần một pha ép lỗi, XT vùng lên lấy đi con Cesar để tràn vào nhà chính những chú "Lười con". XT EXTREME Gaming giành thắng lợi 3-2 đầy kịch tính.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account