welcome-banner
Tất cả tin tức
ĐTDV tuần 1 ngày 4: VGM chìm sâu trong khủng hoảng, "Biệt đội báo thù" hoàn thành nhiệm vụ
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

ĐTDV tuần 1 ngày 4: VGM chìm sâu trong khủng hoảng, "Biệt đội báo thù" hoàn thành nhiệm vụ

Ngày thi đấu cuối cùng của tuần đầu mở màn cũng đã kết thúc với bất ngờ ĐKVĐ AIC 2022 đang xếp cuối bảng. TDT Esports, B2F và BOX Gaming là những đội tuyển giành thắng lợi trong ngày thi đấu hôm nay.

TDT Esport 3-1 V Gaming

Ván 1: V Gaming lựa chọn bộ bài cấu rỉa Elsu - Tulen cùng với dàn pháo đài Arthur - Amily nhằm áp dụng thế trận “rắn cắt cổ gà” của Saigon Phantom đối với HQ Esports. Thế nhưng, cú Trầm trọng lực của Tuấn Trần đã cướp đi con Caesar bạo chúa của những chú Đại bàng đen trong những giây cuối cùng của phút thi đấu thứ 16; và chính cú nhảy này cũng đã mở tỉ số cho TDT Esports.
Ván 2: Những chú Đại bàng đen đã thực sự nóng mắt với bộ ba lựa chọn hỗn hợp sát thương, và điều này đã tạo nên một thế trận không cửa bật trong những giây phút đầu tiên; TDT Esports bị ép giao tranh ở cường độ liên tục. Thế snowball đã tiếp diễn cho đến giữa phút thi đấu thứ 13, khi cú Gươm hành quyết của Tuấn Trần đã giải quyết toàn bộ turn lính trong khi BirdLB thì lao vào quá sâu. Cách biệt nhân đôi, tưởng chừng cái tên mới sẽ gặp đại nguy, thế nhưng lúc này, nhà Đương kim vô đich thế giới mới đang đứng trước bờ vực của một trận thua trắng.

ĐTDV tuần 1 ngày 4: VGM chìm sâu trong khủng hoảng, "Biệt đội báo thù" hoàn thành nhiệm vụ

 

Ván 3: Một lần nữa, đội hình pháo đài được V Gaming lựa chọn, nhằm xoay quanh vị trí Capheny trong tay HoàngTĐ. Lần này, là sự chắc chắn hơn đến từ những chú Đại bàng đen, và bánh răng ấy đã hoạt động trơn tru. Tỉ số được rút ngắn xuống còn 1 - 2 cho chủ nhân của chiếc cúp AIC 2022. Ván 4: VÀ ĐÂY LÀ FLORENTINO!! Bật nhạc cho Kary đi, anh ta “đoạn tuyệt” hoàn toàn vị trí của BirdLB trong ván thi đấu này. Vai trò của Sady với Xeniel qua những cú Sứ mệnh cứu thế cũng như là “ngậm” Bão tù trường là quá tuyệt vời. Không phải động đất đâu, là V Gaming đang “chìm” thật rồi. 3 - 1 cho TDT Esports.

B2F Gaming 3-2 MDH Esports

Ván 1: MDH có những là những lợi thế đầu tiên cùng con Tà thần. B2F có những động thái đáp trả nhờ cướp được con Tà thần Cesar. Tuy vậy nhưng đó là quá ít để cho lật ngược thế cờ, MDH Esports kết thúc ván đấu ngay phút 14.

ĐTDV tuần 1 ngày 4: VGM chìm sâu trong khủng hoảng, "Biệt đội báo thù" hoàn thành nhiệm vụ


Ván 2: là những lần đấu trí cân não ngày từ khâu cấm chọn khi B2F chọn cho mình quân bài Mina để nhằm khắc chế vào Laville phía MDH nhưng bị đáp trả ngay sau với việc đối phương lấy đi Roxie. Từ giữa trận đấu, MDH Esports đã vươn lên chiếm giữ thế trận. Dẫu có những khoảnh khắc vùng lên, thế nhưng B2F chẳng thể động được vào xạ thủ WhiteT. MDH tràn vào với con Cesar, Veres trong tay Dyui cân 3 đưa đội vươn lên dẫn 2-0.

 

Ván 3: kèo đấu đã hấp dẫn với thế trận giằng co sau giờ nghỉ. Những cuộc giao tranh và bắt lẻ liên tục diễn ra liên tục. Bước ngoặc xảy đến ở phút 15, B2F bọc đầu thành công và lấy đi 3 thành viên với nguồn chống chịu dẻo dai của MDH để tràn lên ăn con Cesar. Họ từ từ tiến lên đường trên cùng bùa lợi lớn và lần này là quét sạch để rút ngắn tỷ số 1-2.

 

Ván 4: B2F cho thấy sự quyết tâm lớn của mình khi dồn nhiều nhân lực xuống tấn công khu vực đường dưới. Rút kinh nghiệm sau lần bị phản công để mất 3/5 thành viên, họ có pha ép trụ đường rồng thành công từ đó mở ra ván đấu. Họ cần thêm một chút thời gian nữa để tràn vào nhà chính của MDH, quét sạch và cân bằng tỷ số 2-2.
Ván 5: B2F đầy khí thế sau khi gỡ hoà, dồn ép MDH vào thế phòng thủ. B2F bắt đi NDT ở phía bên kia, từ đó mở ra lợi thế chiếm lấy Tà thần Cesar. Họ dũng mãnh tràn vào, MDH không thể chống đỡ được. B2F Gaming lộn ngược dòng 3-2 đầy cảm xúc.

Box Gaming 3-1 Team Flash

ĐTDV tuần 1 ngày 4: VGM chìm sâu trong khủng hoảng, "Biệt đội báo thù" hoàn thành nhiệm vụ

Ván 1: Ván đấu cho thấy ngay từ khâu cấm - chọn của Team Flash đã xuất hiện những vấn đề. Cũng là con Murad đường trên, thế nhưng vào tay của NTA thì nó lạ lắm… Kuga đã hoàn thành tốt vai trò của mình ở trong ván thi đấu này để tạo điều kiện cho những viên Viễn trinh kích đầy sát thương của Daim. Tỉ số được mở cho Chiếc hộp Pandora.
Ván 2: Một line-up 5 sao đến từ BOX Gaming của Huấn luyện viên Ueki đã tạo nên không ít áp lực lên đôi vai của những Tia chớp cam. Vậy nhưng ở hang Rồng ánh sáng, sự xuất sắc của ADC với cú Đoạt mệnh xích đã giúp Team Flash có được bàn gỡ, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Ván 3: Con Nakroth đầy tự tin đến từ Gray, và anh ta khiến cho người xem không khỏi thất vọng. Tâm điểm của ván đấu dồn vào NTzz khi đã có một pha solo kill thành công với vị trí của XB. Cú Đạn thần quang của Daim cũng đã thổi bay ván thi đấu thứ 3 của Team Flash.
Ván 4: Kèo solo pháp sư đi rừng giữa Gray cùng với ADC, cuộc chiến kinh tế là vô cùng căng thẳng cho đến những giây cuối cùng. Và dẫu cho nỗ lực thủ nhà của ADC và Barin là không thể bàn cãi, những viên đạn cuối cùng của Daim đã khép lại màn “báo thù” này.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account