welcome-banner
Tất cả tin tức
ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 2 ngày 1: 2 kết quả hủy diệt, nhà ĐKVĐ đại bại trước tân binh
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 2 ngày 1: 2 kết quả hủy diệt, nhà ĐKVĐ đại bại trước tân binh

2 trận đấu diễn ra ngày thứ 5 hôm nay đều có kết quả 3-0. TDT Esports lại tạo nên bất ngờ lớn khi hủy diệt nhà ĐKVĐ SGP, trong khi BOX Gaming dễ dàng vượt qua HQ Esports ở cặp đấu sau đó.

TDT Esport 3-0 Saigon Phantom

ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 2 ngày 1: 2 kết quả hủy diệt, nhà ĐKVĐ đại bại trước tân binh

 

Ván 1, Saigon Phantom tiếp tục tiết kiệm bài đánh của mình với bộ bài cấu rỉa Elsu - Iggy Murad tạo nên một áp lực rất cao lên cánh của Sa. Tưởng chừng xạ thủ chủ lực của TDT Esports sẽ sớm bỏ cuộc, nhưng anh ta quá lì trên phần đường của mình. Dẫu cho 3 cú Viễn trinh kích của Red đã “tiễn” 3 thành viên của TDT Esports lên bảng đếm số, tình huống Long trời lở đất của Sady là quá hay để cho Tuấn Trần tìm thấy Red bằng cú Trầm trọng lực của mình. Có được Caesar bạo chúa, thế trận đổi chiều, TDT Esports từng bước cướp đi bàn thắng đầu tiên của những Bóng ma Sài thành.

Ván 2: Bước ngoặt xảy đến ở tình huống 2 bên rền rứ quanh hang Tà thần Cesar phút thứ 15. SGP. Khoa là người mở màn giao tranh với pha đẩy và hất được nhiều thành viên TDT khiến Rina yếu máu. Cá lao dứt điểm Rina nhưng không, cả 2 cùng nhau lên bảng tỷ số. Ở chiến tuyến còn lại, Sa bắn hết, những người đồng đội đã che chở cho anh làm được điều đó. Tuấn Trần là người còn lại cùng cựu xạ thủ Team Flash - thẳng tiến đến nhà chính SGP, cùng nhau đánh đi những phát cuối cùng đầy kịch tính trong sự chống đỡ bất lực của Khoa.

Ván 3: Lại một lần nữa Cesar dẫn lối đến chiến thắng cho TDT với pha cướp Caesar bạo chúa của Sa là điểm nhấn. Không phải Heavy, TDT Esports mới là kẻ huỷ diệt bộ đôi Đương kim Vô địch của Việt Nam. Trận thua 0 - 3 đầu tiên đã có sau 10 trận đấu kèo BO5 và nạn nhân không thể tin được đó là những "Bóng ma Sài thành". TDT chiến thắng 3 - 0 trong một ngày thi đấu quá thăng hoa của những chàng tân binh và ngược lại Saigon Phantom thì quá bạc nhược. Ngôi đầu bảng cũng đã được phân định sau trận thi đấu này.

HQ Esports 0-3 Box Gaming

ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 2 ngày 1: 2 kết quả hủy diệt, nhà ĐKVĐ đại bại trước tân binh

Ván 1, BOX Gaming là những người dẫn dắt thế trận trước HQ. Đây là trận đấu hiếm hoi mà không cần con Tà thần Cesar cấp 3 để dứt điểm. Sau pha giao tranh cuối đầy máu lửa,2 bên khá trầy trật khi còn BOX mất 3 người, HQ mất 4 người. Kuga lao vào Tac để Daim thừa cơ hội tốc biến lên để bắn nhà. 1-0 cho BOX Gaming.

Ván 2 còn chóng vánh hơn cả ván đấu đầu tiên. 11 phút, không cần quá nhiều điểm hạ gục, chênh lệch 8 ngàn tiền là đủ để BOX đè bẹp HQ.

Ván 3 là cuộc đấu khá cân bằng cho đến phút thứ 10, BOX có pha bắt lẻ được trợ thủ Shinn, những người đồng đội muốn đến trả thù nhưng lại khiến cho lợi thế trôi xa về phía BOX khi thêm 2 người nữa nằm lại. Daim với Throne kết hợp với 3 đạn xanh quá kinh khủng khi bắn trụ vẫn chết người. 3-0 hủy diệt cho BOX Gaming trước HQ.
 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account