welcome-banner
Tất cả tin tức
elsu
Arena of Valor2 năm trướchai.dang

Cách chơi Elsu trở thành siêu xạ thủ trong Liên Quân Mobile

Trong các xạ thủ của Liên Quân Mobile, Elsu chính là một vị tướng có vai trò xạ thủ ở đường rồng vô cùng mạnh mẽ với bộ kỹ năng cực kỳ bá đạo.

Elsu là một tướng xạ thủ có lối chơi và bộ kỹ năng khá thú vị. Xạ thủ này vừa có thể cấu rỉa cực thấm từ xa đồng thời có lượng sát thương bắn thường rất lớn ở cuối trận đấu. Cùng xem hướng dẫn chơi Elsu Liên Quân theo cách của cao thủ nhé.

Bộ kỹ năng của Elsu

Nội tại

Sở hữu một nội tại vô cùng đặc biệt đã giúp cho Elsu có khả năng tàng hình, tăng tốc chạy khi đứng gần địa hình. Điều này đã giúp cho tay súng có thể ẩn nấp cấu máu kẻ địch cũng như tẩu thoát. Ngoài ra Bắn Tỉa còn giúp vị tướng Elsu có thêm lượng sát thương khủng mà ngay cả các quân bài đỡ đòn cũng phải dè chừng.

Kỹ năng 1

Đây là một chiêu thức được biết đến với tên gọi Ưng Trạm, với khả năng mang về tầm nhìn cho toàn bộ đồng minh cùng team vô cùng tiện lợi. Khi sở hữu kỹ năng này, Elsu có thể nắm bắt được mọi hoạt động của kẻ địch và di chuyển chặn đầu chúng. Khi đứng trong vùng kích hoạt của Ưng Trạm, vị tướng này còn được tăng cường % xuyên giáp lên rất nhiều.

Kỹ năng 2

Đây là một chiêu thức mà hầu hết người chơi đều thích sử dụng nhờ vào việc sở hữu một lượng sát thương cực lớn, khi có thêm nội tại xuyên giáp thì đây chính là một nỗi ám ảnh cho các xạ thủ đối phương. Viễn Trình Kích có thể tích tới 3 lần bắn đủ để kết liễu các kẻ địch yếu máu.

Kỹ năng 3

Đây là một kỹ năng khá cơ động có thể giúp cho Elsu tẩu thoát bằng cách giật bắn nhảy qua tường. Ngoài ra chiêu thức 3 cũng giúp cho vị tướng sở hữu khả năng truy đuổi kẻ địch.

Phù trợ, phù hiệu và bảng ngọc

Phụ trợ

Tốc biến chính là phụ trợ không thể thiếu khi người chơi sử dụng anh chàng bắn tỉa bởi đây là một yếu tố quan trọng sẽ giúp cho Elsu trở nên an toàn hơn, truy sát cũng như tẩu thoát nhanh chóng hoặc tạo ra những tình huống Outplay đối thủ.

Phù hiệu

Elsu là một vị tướng cấu rỉa từ xa cho nên phù hiệu Luyện Kim là một lựa chọn vô cũng hợp lý với nhánh chính là Thành Khởi Nguyên, Siêu Hồi Máu, Thợ Săn và nhánh phụ gồm Vực Hỗn Mang, Ma Hoả, Cường Công. Với bảng này sẽ giúp cho anh chàng bắn tỉa có khả năng hack vàng ngay từ đầu trận đấu để có sự chênh lệch về tiền từ sớm.

Trang bị

Elsu là một xạ thủ không cần quá nhiều tốc đánh cho nên các món trang bị có nhiều sát thương vật lý chính là những lựa chọn hàng đầu cho vị tướng này: Giày Du Mục, Kiếm Muramasa, Kiếm Farnir, Nanh fenrir, Phức Hợp Kiếm, Giáp Hộ Mệnh. Đây chính là bộ trang bị hợp lý nhất cho anh chàng bắn tỉa này khi cung cấp đầy đủ những yếu tố cần thiết của một xạ thủ vô cùng mạnh mẽ như Elsu cả về tốc đánh, tốc chạy, sát thương, hút máu,…

Cách chơi

Đầu trận đấu

Ở những giai đoạn đầu của trận đấu, Elsu khá yếu cho nên chỉ cần dọn lính và di chuyển canh bùa cho rừng đồng minh. Ngoài ra hãy tận dụng chiêu 2 để cấu rỉa máu kẻ địch từ xa để lấy một chút lợi thế trong quá trình đi đường. Ở thời điểm này hãy luôn theo sát trợ thủ và đặt Ưng Trạm ở các bụi quan trong nhằm mục đích tránh bị đối phương băng trụ hạ gục từ sớm.

Giữa Trận đấu

Đây là thời điểm mà anh chàng Elsu đã sở hữu riêng cho mình những trang bị trấn phái cần thiết để có một lượng sát thương đủ lớn cho việc bắn thường cũng như là dùng chiêu thức. Giai đoạn giữa game cũng là lúc mà kỹ năng thứ 2 đã trở nên vô cùng mạnh mẽ cho nên hãy sử dụng thật chính xác nhằm cấu rỉa một lượng máu lớn hoặc là kết liễu kẻ địch ngay nhé.

Cuối trận đấu

Đây là lúc mà Elsu cần đặt Ưng Trạm thật thông minh để có tầm nhìn theo dõi mọi cử chỉ đối phương nhằm chờ đợi cơ hội bắt lẻ cũng như là ăn các mục tiêu lớn một cách bất ngờ. Thời điểm này anh chàng bắn tỉa có lượng sát thương rất to lớn từ kỹ năng thứ 2 và 3 cho nên hãy tận dụng ẩn thân tiếp cận thật gần chủ lực kẻ địch và tung chiêu giúp chúng về tế đàn đếm số trong nháy mắt trong các giao tranh then chốt.

Tổng kết

Elsu là một vị tướng rất mạnh mẽ nhưng cũng đòi hỏi ở người chơi một số yếu tố cần thiết khi chơi ở vị trí xạ thủ. Hy vọng với những chia sẻ của Mọt Game sẽ giúp cho cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile có thêm nhưng kinh nghiệm để trở thành một tay bắn tỉa chuyên nghiệp.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account