welcome-banner
Tất cả tin tức
ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 3 Ngày 2: Ba trận đấu cùng kết quả hủy diệt
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 3 Ngày 2: Ba trận đấu cùng kết quả hủy diệt

BOX và TDT đã có màn thị uy sức mạnh trước đối thủ yếu hơn là MDH và HQ với chiến thắng 3-0. Còn kết quả 3-0 nghiêng về VGM trước SGP thật sự là "địa chấn" ngày chủ nhật.  

BOX Gaming 3-0 MDH Esports 

ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 3 Ngày 2: Ba trận đấu cùng kết quả hủy diệt

Ván 1: BOX không quá khó khăn để lấn lướt thế trận ở ván đấu đầu tiên. Với vốn sẵn có là 2 đường lính ở cánh, BOX ăn được con Ceasar bạo chúa để lấy nốt đường lính còn lại. MDH dù còn đầy đủ đội hình nhưng sức sát thương của BOX là quá sức chống đỡ. 1-0 mở tỷ số cho BOX.

Ván 2: MDH đưa ra một quyết định táo bạo là xâm lăng với 4 người lao vào phần rừng của đối phương. BOX cũng nắm được ý định này và biến nó trở thành thảm họa khi không ai trong đội hình MDH có thể trở về. Mới 10 phút mà BOX đã có 2 đường lính rồi. 2 phút sau họ có đường lính cuối cùng và thêm 2 phút nữa trận đấu kết thúc. BOX dẫn trước 2-0.

Ván 3: Sự lấn át vẫn được tiếp diễn ở ván đấu này, MDH cũng cố gắng để phòng thủ sức ép này. Họ cũng đã có được những lần vùng dậy thành công nhờ bắt được xạ thủ "duyên số" Daim đến 2 lần nhờ những cú địa giam chết chóc. Có trong tay cơ hội lật ngược thế cờ, MDH lại có cú địa giam vào Roxie và nó cũng giam lại cơ hội có điểm của họ. BOX kịp thời ứng cứu, đội hình MDH tan nát trong góc đánh bị kìm kẹp. BOX Gaming trở lại ngôi đầu với màn hủy diệt 3-0 đối phương. 

TDT Esports 3-0 HQ Esports

ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 3 Ngày 2: Ba trận đấu cùng kết quả hủy diệt

Ván 1: HQ Esports có pha giao tranh sai lầm ở đầu trận từ đó họ chẳng thể nào gượng dạo được. Không thể lấy đi bất kỳ cái trụ nào của TDT thì lấy đâu ra của thắng của HQ. TDT dễ dàng triển khai thế trận khi đối phương đã co cụm phòng ngự. Trận đấu vừa chuyển sang phút 15 cũng là lúc TDT dẫn trước 1-0.

Ván 2: TDT tập trung nhân lực để ép vào đường rồng của HQ. Họ thành công với chiến thuật này khi đã không cho Yorn lớn được dù cho có con bài "Siêu bảo kê" là Zip.  Ngược lại thì xạ thủ Sa của TDT quá nhàn nhã khi chỉ cần bắt trụ khi đối phương lộ ra qúa nhiều khoảng trống. Đây cũng chính là lý do mà HQ thua trận khi quá mãi mê tập trung con Cesar mà không để ý bộ 3 Rừng - Xạ thủ - Trợ thủ lao nhà mình, Guay lẻ loi trong ở nhà chính nhìn TDT nâng tỷ số lên 2-0.

Ván 3: Hai bên có vẻ cân tài cân sức hơn trong ván đấu này, HQ cũng có cho mình những cơ hội nhưng lối di chuyển của họ lại thường bị đối thủ khai thác. Tưởng chừng con Ceasar bạo chúa sau phút 15 sẽ đem về điểm số cho HQ. Thì TDT phản công bằng loạt kết hợp chiêu thức Thủy thần, Thần trận và Hạo nhiên chưởng đấm gục 3 thành viên của HQ. Trong khi TDT còn đủ người, họ tràn lên và chấm dứt kèo đấu này với thắng lợi 3-0. Còn HQ Esports tiếp tục chìm sâu ở đáy bảng xếp hạng.

SaiGon Phantom 3 - 0 VGaming

ĐTDV Mùa đông 2022 - Tuần 3 Ngày 2: Ba trận đấu cùng kết quả hủy diệt

Ván 1: Thật sự quá kịch tính và quá mãn nhãn dù thời gian ván đấu không phải là quá dài. VGM hiểu rõ được khi lấy đi Elandor thì SGP sẽ xâm lăng phần rừng của mình. BirdLB lạnh lùng tước đi mạng của đội trưởng "Bóng ma Sài Thành" để đem chiến công đầu. 2 bên lại có 1 cuộc đụng độ khác ở nửa trên bản đồ, Bâng và Jiro mai phục tinh tế chờ Quang Hải và BirdLB nhưng cục diện thay đổi thành 3 đấu 2 khi Han bay đến với "Sứ mệnh cứu thế". SGP bị phản công và thật khi bộ đôi VGM còn thiếu mỗi người 1 phát đánh là lên bảng điểm số. Thế trận là của VGM ngay kể từ đó, SGP cũng cho thấy mình không dễ buông xuôi khi tràn ra cướp đi Cesar bạo chúa. Nhưng cái giá đổi lại là quá đắt, SGP mất 4 người, mình Bâng là quá ít để phòng thủ. 1-0 cho VGM.

Ván 2: Cả 2 chủ động chơi chậm và an toàn ở vòng rừng đầu tiên. Mọi thứ chỉ sôi nổi hơn khi Bâng quất ngựa Volkarth bắt được Maris nhờ việc bỏ qua đồ rừng để có được Thương xuyên phá đầy sát thương. Nhưng thế trận là đổi chiều về phía VGM ở giao tranh và kiểm soát tốt hơn. Han tạo đột biến với cú "Keo Lửa" đầy đột biến vào xạ thủ Elsu và anh chàng ngay lập tức bị hủy diệt. Mất sát thương chủ lực, SGP vẫn cố chấp lao ra để đếm số từng người một. Họ thành công cản bước đối phương ăn Ceasar bạo chúa, còn VGM có ván 2. 

Ván 3: SGP là người mở điểm với việc Bâng đã khai thác sai lầm từ chiếc bóng của BirdLB. Nhưng lại một lần nữa, SGP để lại thế trận cho đối phương. VGM với những cú Viễn truy kích rồi Hoả bạo cấu rỉa rồi kết liễu đối phương quá đáng sợ. Diễn biến chậm lại một chút là cơ hội SGP tích được những trang bị để sẵn sàng trở lại. Cuối cùng họ đã ào ra bắt được Elsu trong tay HoàngTĐ, nhưng đó chỉ là giáp hộ mệnh. VGM đã nhanh chóng khép lại giao tranh với 3 mạng hạ gục. 2 người còn lại là không thể chống cự trước cả 5 "cánh chim vàng đen". 3-0 cho VGaming.

Tác giả
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account