welcome-banner
Tất cả tin tức
Liên Quân hợp tác cùng Aeon Mall và GO! tạo sân chơi offline cho cộng đồng game thủ
Arena of Valor1 năm trướchai.dang

Liên Quân hợp tác cùng Aeon Mall và GO! tạo sân chơi offline cho cộng đồng game thủ

Liên Quân Mobile khiến mọi người trầm trồ với loạt sự kiện offline hợp tác cùng Aeon Mall Bình Tân tại TP. HCM và GO! tại 9 tỉnh thành trên cả nước.

Chuỗi sự kiện nhận hợp tác của Liên Quân mobile với Aeon Mall Bình Tân và Go! với các hoạt động độc đáo đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo game thủ, thu hút nhiều lượt khách tham gia.

Thông tin giải đấu Aeon Mall Bình Tân “Arena of Student”

Giải đấu Liên Quân Mobile dành cho sinh viên TP.HCM lần đầu tiên được tổ chức tại Aeon Mall Bình Tân có tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. 288 đội tuyển tham gia đến từ 28 trường đại học và cao đẳng trong thành phố qua 2 vòng đấu căng thẳng đã chọn ra những cái tên xuất sắc nhất đến với vòng chung kết, được tổ chức từ ngày 23/9 đến 25/9.

Trong 3 tuần diễn ra giải đấu, POSM đã phủ sóng hơn 100 vị trí tại Aeon Mall Bình Tân và tiếp cận hàng trăm nghìn lượt khách.

Liên Quân hợp tác cùng Aeon Mall và GO! tạo nên sân chơi offline cho cộng đồng game thủ
POSM giải đấu xuất hiện tại Aeon Mall Tân Bình​​​​

Giải đấu được tổ chức tại khu vực sảnh lớn nhất, chuyên nghiệp với hệ thống âm thanh và livestream trên các kênh của Aeon Mall Bình Tân. Mọi người sẽ được chứng kiến những trận đấu vô cùng căng thẳng và kịch tính giữa các trường đại học. Đội tuyển nào cũng cố gắng hết sức mình để cạnh tranh ngôi vị quán quân. Tại vòng chung kết, khán giả đứng xem kín cả sảnh.

Liên Quân hợp tác cùng Aeon Mall và GO! tạo nên sân chơi offline cho cộng đồng game thủ
Khán giả ngồi kín chỗ từ sân khấu chính để theo dõi giải đấu​​​​​​

Bên cạnh các ván đấu hấp dẫn, sự kiện còn thu hút với khu vực chụp ảnh. Người tham gia sẽ được check-in cùng nhân vật tướng Liên Quân ảo với công nghệ AR và có cơ hội nhận những phần quà giá trị từ Liên Quân và các thương hiệu lớn cùng đồng hành như innisfree và Marukame Udon. Trong 3 ngày diễn ra giải đấu, khu vực check-in luôn kín chỗ với gần 1000 lượt chụp. 

Khán giả còn bất ngờ vì sự xuất hiện của các content creators nổi tiếng gồm Light Lauriel, Tổng Thống Veres, Min Mặt Đất và Trân Bé Đum. Đây cũng là lần hiếm hoi các content creators này tham gia sự kiện offline, giao lưu và tương tác cùng người hâm mộ.

Liên Quân hợp tác cùng Aeon Mall và GO! tạo nên sân chơi offline cho cộng đồng game thủ


 

Liên Quân hợp tác cùng Aeon Mall và GO! tạo nên sân chơi offline cho cộng đồng game thủ

Chuỗi sự kiện “S-Dreamer - Khám phá vũ trụ Liên Quân tại GO!” hấp dẫn

Trong lần sinh nhật 6 tuổi, Liên Quân Mobile đã có màn kết hợp cùng GO! - một trong những chuỗi Trung tâm thương mại phủ sóng rộng khắp cả nước. Từ ngày 15/10 đến 31/10, chuỗi sự kiện offline “S-Dreamer - Khám phá vũ trụ Liên Quân tại GO!” được tổ chức rất thành công tại mỗi địa phương với những hoạt động giải trí, tương tác và nhiều quà tặng ấn tượng.

Đặc biệt, trong 2 ngày 22/10 và 30/10, sự kiện Big Offline đã được tổ chức tại 9 Trung tâm thương mại của GO! như Thái Nguyên, Lào Cao, Trà Vinh, Bà Rịa, … với gần 1000 người tham gia. Các game thủ có dịp được trải nghiệm các hoạt động minigame và showmatch giao lưu.

Một điều ấn tượng khác của sự kiện Big Offline là cuộc thi cosplay. Các game thủ sẽ cosplay nhân vật mình yêu thích và có cơ hội nhận những phần quà giá trị. Ngoài ra, người tham dự còn được các chuyên gia trang điểm đến từ GO! trang điểm miễn phí. Giới trẻ tỏ ra thích thú với hoạt động cosplay. Đã có hơn 4,000 lượt check in kèm hashtag trên Facebook.

Liên Quân hợp tác cùng Aeon Mall và GO! tạo nên sân chơi offline cho cộng đồng game thủ

Để chào mừng sinh nhật 6 tuổi của mình, Liên Quân Mobile đã mang đến sân chơi thú vị giúp gắn kết và phát triển cộng đồng người chơi. Các chuỗi trung tâm thương mại như Aeon Mall và GO! cũng thu được nhiều lợi nhuận khi các sự kiện trên đã thu hút được đông đảo lượng khách hàng trẻ trung đến tham gia trải nghiệm và mua sắm. Bên cạnh đó các thương hiệu này còn được tiếp cận lượng người chơi đông đảo của Liên Quân là gen Z, từ đó trẻ hóa thương hiệu.
 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account