welcome-banner
Tất cả tin tức
ROG Phone HIU Young League 2022 - Giải đấu dành cho học sinh, sinh viên tại TP.HCM
Arena of Valor1 năm trướchai.dang

ROG Phone HIU Young League 2022 - Giải đấu dành cho học sinh, sinh viên tại TP.HCM

 “ROG phone - HIU Young League 2022” là giải đấu được tổ chức cho các đối tượng là học sinh, sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Các bạn học sinh, sinh viên khu vực TP.HCM sẽ được tham gia một sân chơi mới của bộ môn Liên Quân Mobile - giải đấu ROG Phone HIU Young League 202. Giải đấu này ASUS Republic of Gamers (ROG) phối hợp cùng Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU), ESCA Vietnam và Mọt Game tổ chức.

Trong vài năm gần đây, phong trào thể thao điện tử trên cả nước nói chung và cho học sinh, sinh viên nói riêng đã có những bước phát triển khả quan. Các sự kiện chính thức của nhà phát hành hay các giải đấu thuộc quy mô nhà trường, do các câu lạc bộ sinh viên đảm nhiệm đều thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Nhận thức được điều đó, ROG cùng Trường Đại học quốc tế Hồng Bàng, ESCA Vietnam và Mọt Game đăng cai tổ chức giải đấu ROG Phone HIU Young League 2022 nội dung thi đấu Liên Quân Mobile. Sự kiện bao gồm Campus League dành các đội sinh viên và Junior League dành cho khối trung học phổ thông trên địa bàn TP.HCM. Tổng giải thưởng cho cả 2 cụm thi đấu là 60.000.000 VNĐ cùng nhiều quà tặng của các đơn vị tài trợ. Thiết bị thi đấu chính thức là sản phẩm điện thoại gaming ROG Phone 6 của nhà tài trợ kim cương.

Tổng quan giải đấu

  • Tên giải đấu: ROG PHONE HIU YOUNG LEAGUE 2022
  • Nội dung thi đấu: Liên Quân Mobile.
  • Trang chủ giải đấu: https://esca.vn/youngleague2022.
  • Đơn vị tổ chức: ASUS Republic of Gamers (ROG).
  • Đơn vị đồng tổ chức: ĐH Quốc tế Hồng Bàng, ESCA Vietnam, Mọt Game.
  • Đơn vị tài trợ: UEG (Underground Esports), Lootbox, FGV Esports Agency.
  • Đơn vị bảo trợ chuyên môn: Liên đoàn thể thao điện tử TP.HCM.

Thời gian và địa điểm

  • Công bố và mở đăng ký: 10 – 18/11/2022.
  • Đăng ký thi đấu – tại đây
  • Giải sinh viên Campus League: 12/11 – 23/11/2022.
  • Giải học sinh Junior League: 20/11 – 22/11/2022.
  • Chung kết tổng: 27/11/2022.

ROG Phone HIU Young League 2022 - Giải đấu dành cho học sinh, sinh viên tại TP.HCM

Đối với giải Campus League, 16 đội tuyển sinh viên đại diện cho 16 trường đại học, cao đẳng trên toàn địa bàn TP.HCM sẽ thi đấu loại trực tiếp để chọn ra 02 đại diện đối đầu với 02 đội chủ nhà ĐH Quốc tế Hồng Bàng.

ROG Phone HIU Young League 2022 - Giải đấu dành cho học sinh, sinh viên tại TP.HCM

Bên cạnh giải Campus League là giải Junior League cho các đối tượng là học sinh tại các trường THPT trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Hơn 200 đội tuyển học sinh sẽ thi đấu tại 08 khu vực trên địa bàn thành phố, chia theo quận mà đội đã đăng ký. Thời gian diễn ra vòng thi đấu là chủ nhật 20/11/2022. Dựa vào kết quả, ban tổ chức sẽ lựa chọn ra đội xứng đáng có mặt tại ngày chung kết.

ROG Phone HIU Young League 2022 - Giải đấu dành cho học sinh, sinh viên tại TP.HCM

Chung kết ROG Phone HIU Young League 2022 sẽ được tổ chức tại khuôn viên của trường Đại học quốc tế Hồng Bàng. Hội trường có sức chứa lên đến 500 chỗ ngồi. Không chỉ được theo dõi các trận đấu chung kết của cả Campus League và Junior League, các tuyển thủ và khán giả còn có cơ hội tham dự rất nhiều hoạt động bên lề, nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ các đơn vị tài trợ và gặp gỡ các tuyển thủ Liên Quân Mobile chuyên nghiệp.

Vòng chung kết

  • Thời gian: 08h00 – 18h00 ngày 27/11/2022.
  • Địa điểm: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, số 215 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh. TP.HCM

ROG Phone HIU Young League 2022 - Giải đấu dành cho học sinh, sinh viên tại TP.HCM

Các nhà tài trợ giải đấu ROG Phone HIU Young League 2022

ROG Phone HIU Young League 2022 - Giải đấu dành cho học sinh, sinh viên tại TP.HCM

ASUS Republic of Gamers (www.rog.asus.com/vn)

ROG là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất laptop gaming, bo mạch chủ, card đồ họa, điện thoại thông minh, máy tính đồng bộ, bàn phím cơ, chuột gaming và màn hình gaming cao cấp. Châm ngôn của thương hiệu này là: “Công nghệ không bao giờ ngừng lại, phải hành động ngay”. ROG cam kết là nền tảng uy tín cho phép theo đuổi sự hoàn hoàn hảo và không ngừng thúc đẩy giới hạn. ASUS Republic of Gamers (ROG) Việt Nam hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của giải đấu ROG Phone HIU Young League 2022 để tôn vinh những bạn trẻ dũng cảm dám đối diện với sự sợ hãi của chính mình.

ESCA Vietnam (www.esca.vn)

ESCA là một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ và đầu tư phát triển phong trào thể thao điện tử cho cộng đồng học sinh, sinh viên. Thông qua những hoạt động này, ESCA mong muốn xây dựng một cộng đồng những người không chỉ chơi game mà còn học và làm game một cách chuyên nghiệp, đóng góp tích cực cho xã hội.

ĐH Quốc tế Hồng Bàng (www.hiu.vn)

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng được thành lập vào ngày 11/07/1997 là một trong những trường đại học thuộc hệ thống của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng – NHG. Trải qua 25 năm phát triển, trường ĐHQT Hồng Bàng (HIU) là trường tư thục phát triển đa ngành với 6 lĩnh vực: sức khỏe, giáo dục, kinh tế – quản lý, công nghệ – kỹ thuật, ngôn ngữ và khoa học xã hội. HIU luôn mong muốn đem đến cho các sinh viên những điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy, trải nghiệm sinh viên cũng như đồng hành với ước mơ ngành nghề tương lai của chính các bạn. “Chọn Hồng Bàng – Vững vàng tương lai”.

Mọt Game (https://motgame.vn)

Mọt Game là trang tin tức tổng hợp chất lượng, luôn cập nhật nhanh chóng thông tin và xu hướng nóng bỏng trên thị trường game. Với các chủ đề đa dạng thuộc nhiều chuyên mục như Esports, Mobile, PC-Console, mục tiêu của Mọt Game là trở thành nơi cung cấp và chia sẻ thông tin hấp dẫn nhất cho mọi game thủ Việt.

ROG Phone HIU Young League 2022 - Giải đấu dành cho học sinh, sinh viên tại TP.HCM

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account