welcome-banner
Tất cả tin tức
ROG HIU Young League 2022 sẽ dùng thiết bị thi đấu là ROG Phone 6
Arena of Valor1 năm trướchai.dang

ROG HIU Young League 2022 sẽ dùng thiết bị thi đấu là ROG Phone 6

ROG Phone 6 là thiết bị thi đấu chính thức của ROG HIU Young League 2022. Thiết bị này được kỳ vọng sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho tuyển thủ.

Với mục đích "For those who dare" – Tôn vinh những người trẻ dũng cảm dám thử thách và đối diện với nỗi sợ của mình, ASUS Republic of Gamers (ROG) Việt Nam đã tổ chức giải đấu ROG phone HIU Young League 2022 cho các bạn học sinh và sinh viên trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

ROG HIU Young League 2022 sẽ dùng thiết bị thi đấu là ROG Phone 6

ROG phone HIU Young League 2022 bao gồm giải đấu Junior dành cho học sinh THPT và giải đấu Campus dành cho sinh viên. Đây là sân chơi cho những người trẻ yêu thích Esports.

ROG phone HIU Young League Campus 2022 có sự tham gia của hơn 16 đội tuyển khách mời từ các trường Đại học và 16 đội tuyển từ nội bộ trường Đại học Hồng Bàng.

Chung kết tổng của cả Junior và Campus được tiến hành theo hình thức thi đấu offline tổ chức tại khuôn viên Đại học Hồng Bàng vào ngày 27/11 tới. Thiết bị mà các tuyển thủ sử dụng là một chiếc điện thoại được gọi là “Quái Vật làng Gaming Phone” – ROG Phone 6.

ROG HIU Young League 2022 sẽ dùng thiết bị thi đấu là ROG Phone 6

ROG Phone 6 có cấu hình mạnh mẽ, màn hình mượt mà mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời và lợi thế chiến thắng. Cổng sạc được thiết kế bên cạnh tạo nên một sự thân thiện và tiện lợi cho các game thủ khi thi đấu các tựa game màn hình ngang như Liên Quân Mobile. Người dùng có thể chơi game mà không vị cướng các thiết bị dây.

Đặc biệt, chiếc Gaming Phone này còn sở hữu chế độ Esports chuyên dụng, có thể tắt các tính năng không cần thiết để bổ trợ, ngăn chặn bấm nhầm cũng như hỗ trợ khả năng sạc trực tiếp. Nhờ vậy các tuyển thủ có thể thi đấu ổn định hơn.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account