welcome-banner
Tất cả tin tức
Chung kết ROG HIU Young League 2022: Đại học Hutech vô địch giải Campus
Arena of Valor1 năm trướchai.dang

Chung kết ROG HIU Young League 2022: Đại học Hutech vô địch giải Campus

ROG HIU Young League 2022 đã có vòng chung kết của giải Juinor và Campus thành công rực rỡ.

 Chung kết Junior và Campus của ROG Phone HIU Young League 2022 đã diễn ra vào ngày 27/11 trong sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên. Tân vương ROG HIU Young League sắp sửa lộ diện.

Ngày chung kết ROG HIU Young League 2022 sẽ có các trận đấu:

  • Mở đầu là Bán kết tổng giải Campus giữa các đội trường Đại học Hồng Bàng và 2 đội từ Đại học khác: Savage – Hutech, Ảo Thật Đấy – CĐ FPT Polytechnic.
  • Chung kết Junior: THPT Phan Đăng Lưu và TTGDTX Chu Văn An.
  • Chung kết Campus: Hutech và CĐ FPT Polytechnic.

Bán kết tổng Campus

Chung kết ROG HIU Young League 2022: Đại học Hutech vô địch giải Campus

Savage (HIU) 1 – 2 Hutech

Ngay từ đầu, hai đội đã sở hữu những quân bài rất mạnh và hợp meta. Hutech là đội nắm giữ thế trận với những bước di chuyển tốt hơn. Với những chiến thuật, lối chơi hợp lý, đội ép đối thủ vào thế phải vất vả phòng ngự. Cuối cùng, kết hợp nhiều yếu tố, giao tranh hay và có mục tiêu lớn, Hutech vươn lên dẫn trước Savage ở ván 1.

Sang ván 2, dù bị dẫn trước nhưng Savage vẫn rất bình tĩnh. Họ dành được nhiều lợi thế nhờ và ổn định được cục diện trận đấu nhờ các vị tướng thuận tay. Với khả năng snowball vượt trội, đội đã vươn lên, san bằng tỉ số.

Ván 3 là sự trở lại từ Hutech. Đội thi đấu quyết tâm, mạnh mẽ và không cho đối thủ bất cứ cơ hội phản kháng nào. Hutech lần 2 hủy diệt nhà chính Savage và chính thức dành được tấm vé vào vòng chung kết.

Ảo Thật Đấy (HIU) 0 – 2 CĐ FPT Polytechnic

CĐ FPT Polytechnic là đội được đánh giá cao hơn. Họ có chiến thuật ban/pick chỉn chu với những quân bài tối ưu nhất. Nên không có gì lạ khi đội dành được lợi thế cả 2 ván đầu. Nhờ vào khả năng giao tranh tốt và biết cách snowball, FPT Polytechnic dễ dàng hạ gục đối thủ. Đội là chủ nhân của tấm vé cuối cùng đến chung kết.

Chung kết Campus

Hutech 3 – 0 CĐ FPT Polytechnic

Chung kết ROG HIU Young League 2022: Đại học Hutech vô địch giải Campus

Từ đầu hai đội đã theo đuổi lối chơi nhanh, giao tranh mạnh. Hutech quá mạnh khi sở hữu 5 tuyển thủ đồng đều, bổ trợ cho nhau tốt ở bất cứ tình huống nào. Đội nhanh chóng dành được điểm số đầu tiên.

Hutech out trình hơn hẳn CĐ FPT Polytechnic nên cục diện ván 2 vẫn nghiêng về Hutech. Song, đại diện từ FPT vẫn luôn cố gắng và giữ được lối chơi có nét. Nhưng chỉ như vậy là không đủ để có được điểm số cân bằng. Hutech có thêm một chiến thắng thứ 2.

Ván 3, Hutech mở ra giao tranh liên tục với ý đồ nhanh chóng chấm dứt trận đấu. FPT Polytechnic chỉ đành chống đỡ trong vô vọng. Hutech dành được chiến thắng chung cuộc và lên ngôi vô địch Campus – ROG HIU Young League 2022.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account