welcome-banner
Tất cả tin tức
Tứ kết Top 6 APL 2022: “Kịch bản” nào đẹp nhất dành cho các đội tuyển Việt Nam?
Arena of Valor1 năm trướcTieuThien

Tứ kết Top 6 APL 2022: “Kịch bản” nào đẹp nhất dành cho các đội tuyển Việt Nam?

Đâu sẽ là kịch bản hoàn hảo nhất cho các đội tuyển Việt Nam tại Vòng tứ kết (top 6) của giải đấu APL 2022?

APL 2022: Việt Nam đang dần bước sang chặng hành trình cuối cùng. Trải qua những diễn biến vô cùng căng thẳng và kịch tính với sự cạnh tranh khốc liệt, giải đấu đã tìm ra 6 cái tên xuất sắc nhất của Liên Quân Mobile thế giới để tiếp tục tranh tài theo thể thức BO7 trong vòng Tứ kết bùng nổ. 

Lịch thi đấu Tứ kết (Top 6) APL 2022: Việt Nam

Tứ kết Top 6 APL 2022: “Kịch bản” nào đẹp nhất dành cho các đội tuyển Việt Nam?

Sau những ngày thi đấu đầy cảm xúc, 3 đại diện Thái Lan bao gồm KTN, BRU, BAC cùng với 2 đại diện của Việt Nam là VGM, SGP và BRO đến từ giải đấu GCS chính là những đội tuyển sẽ góp mặt trong trận Tứ kết tới đây. Trong đó, KTN, BRO, VGM và BAC đã xuất sắc lọt vào nhánh thắng. 

APL 2022: Việt Nam vòng Tứ kết Top 6 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 03/12. Mở đầu là cuộc chạm trán giữa KTN - hạt giống số 1 Thái Lan và BRO đại diện tiêu biểu của Đài Bắc Trung Hoa vào lúc 12h00. Tiếp đến, 16h30 sẽ diễn ra trận đối đầu căng thẳng giữa đương kim vô địch AIC 2022 VGM và BAC. Trong khi đó, SGP và BRO sẽ đợi các đối thủ của mình trong cặp đấu nhánh thua diễn ra vào ngày 04/12 với những khung giờ tương tự. 

Cuộc cạnh tranh khốc liệt vì  giấc mơ APL 2022: Việt Nam

Nếu KTN có thể khiến đối phương phải dè chừng bởi đội hình toàn “quái vật” thì BRO - đương kim vô địch giải đấu CGS cũng không phải dạng vừa. Nếu BAC ghi điểm với phong độ ấn tượng thì VGM - Đương kim vô địch AIC 2022 cũng chẳng phải đối thủ “dễ nhằn”. Và dù SGP cùng BRU đang là những đội tuyển nằm ở nhánh thua nhưng không thể phủ nhận rằng, họ là những cái tên không kém phần tiềm năng. 

Tứ kết Top 6 APL 2022: “Kịch bản” nào đẹp nhất dành cho các đội tuyển Việt Nam?

Nhìn chung, cuộc đối đầu giữa các cặp đấu tại Tứ kết Top 6 APL 2022: Việt Nam đều vô cùng đáng mong chờ. Đây chắc chắn sẽ là những trận chiến cực kỳ khó khăn và muôn phần khắc nghiệt. Thời gian khởi động đã kết thúc, giải đấu đang nóng lên từng ngày và cũng không còn chỗ cho sai lầm tái diễn. Điều đó đòi hỏi các đại diện Liên Quân Mobile Thế giới phải thực sự tỉnh táo và tập trung cao độ cho các trận đấu mang tính quyết định trong thời gia tới. 

Mỗi đội tuyển tại APL năm nay đều mang những màu sắc riêng cùng những thế mạnh nổi trội và họ đang dần trưởng thành theo từng ngày. Hơn nữa, các giải đấu của Liên Quân Mobile luôn chưa bao giờ thiếu đi những yếu tố bất ngờ. Chính vì vậy, bất cứ giới hạn nào cũng có thể phá vỡ, người hâm mộ luôn có quyền kỳ vọng vào đội tuyển mà mình yêu thích, vào sự đột phá và khả năng tỏa sáng của họ trong hành trình vươn tới giấc mơ APL 2022: Việt Nam!

Kịch bản nào cho các đại diện Việt Nam tại Tứ kết (Top 6) APL 2022: Việt Nam?

Tại Tứ kết APL 2022: Việt Nam, VGM sẽ có cơ hội gặp lại BAC trong cặp đấu thứ 2 tại nhánh thắng. Cuộc đụng độ giữa các chủ lực đường giữa Maris và Kimsensei chắc chắn sẽ là một trong những đề tài hấp dẫn mà khán giả vô cùng mong chờ. Trong những trận đấu vừa qua, nếu Kimsensei nổi bật ở chỉ số điểm MVP trung bình thì Maris lại để lại nhiều ấn tượng bởi số lượng điểm hạ gục và khả năng farm vượt trội. Trận Tứ kết BO7 giữa VGM và BAC diễn ra vào 16h30 ngày 03/12 sẽ là câu trả lời cho cuộc chiến của những tuyển thủ tài năng. 

Tứ kết Top 6 APL 2022: “Kịch bản” nào đẹp nhất dành cho các đội tuyển Việt Nam?

Nếu không thể đánh bại BAC, VGM sẽ một lần nữa gặp lại “người anh em” SGP của mình trong trận chiến “duyên nợ” tại nhánh thua. Đương nhiên rằng, sẽ chẳng ai mong muốn hai đại diện tiêu biểu của khối thịnh vượng chung AOG phải tự loại bỏ nhau trong đường đua khốc liệt này. Tuy nhiên, nếu kịch bản ấy thực sự xảy ra thì chắc chắn rằng VGM và SGP cũng chẳng ngại đụng độ nhau một lần nữa trên đấu trường quốc tế. Bởi, đây vừa là dịp để VGM có thể phục thù, cũng vừa là cơ hội cho SGP bứt phá với hạn một lần nữa. 

Liệu đâu sẽ là đội tuyển đi tiếp đến Bán kết APL 2022: Việt Nam? Liệu kịch bản trong mơ cho các đại diện của khối thịnh vượng chung AOG có diễn ra? Đừng bỏ lỡ  diễn biến hấp dẫn của Tứ kết Top 6 trong các ngày 03/12 và 04/12 tới đây bạn nhé!

Mọi thông tin về giải đấu APL 2022: Việt Nam sẽ được đăng tải và cập nhật tại: Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account