welcome-banner
Tất cả tin tức
AIC 2023: Các đội tuyển Việt Nam đại bại ngay tại sân nhà
Arena of Valor5 tháng trướcNguyễn Việt "Mikey" Thông

AIC 2023: Các đội tuyển Việt Nam đại bại ngay tại sân nhà

Vòng loại AIC 2023 đã kết thúc vào ngày hôm qua (10/12), tuy nhiên khá đáng buồn rằng 3 đại diện của Việt Nam đều bị loại sớm.

Có thể nói rằng hôm qua là một ngày buồn dành cho tuyển thủ lẫn fan hâm mộ của Việt Nam. Theo đó, giải đấu AIC 2023 đã chứng kiến cả 3 đội tuyển Việt Nam là Saigon Phantom (SGP), GG Live (GGL) và V Gaming đều không thể lọt vào vòng trong.

Cụ thể hơn, GG Live đã có trận thắng khá suýt sao với Hong Kong Attitude với tỉ số 2 - 1. Xạ thủ HoangTD là người đã tỏa sáng đúng lúc, giúp GGL giành ưu thế trước đối thủ. Dù vậy, so về chỉ số thắng thua thì cả đội vẫn không thể vượt qua được vòng loại.

Trong khi đó Saigon Phantom không thể vượt qua đối thủ cũ là Bacon Time. Trong trận đấu đầu tiên, dù Red đã chọn được vị tướng quen thuộc là Elsu nhưng vẫn không thể hiện được nhiều. Pha giao tranh tại hang Tà Thần thất bại thì cũng là lúc đối thủ ấn định trận thắng đầu tiên. 

Tới trận thi đấu thứ 2, SGP là đội tuyển giành được ưu thế khi dẫn trước 4 điểm hạ gục, nhưng đối thủ truyền kiếp đến từ Thái Lan vẫn bình tĩnh kiểm soát trận đấu và áp đảo thế trận nhờ vào việc tận dụng chất tướng cấu rỉa.Và điều gì đến cũng đã đến, sau khi xạ thủ Moonwan có pha xử lý xuất sắc đã giúp SGP kiểm soát thế trận và ấn định chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2 - 0 sau 17 phút thi đấu.

Sau khi kết thúc vòng bảng của AIC 2023, các đội Việt Nam đều không thể lọt vào vòng loại trực tiếp của giải đấu. Kết quả chung cuộc của Bảng A, V Gaming đứng hạng 5 với 2 thắng và 3 thua, còn GG Live đứng hạng 6 cũng với tỉ số tương tự. Tại Bảng B, 2 đội tuyển cũng bị loại là Saigon Phantom (hạng 5) với 1 thắng 4 thua và Mahadewa (hạng 6) với 5 trận toàn thua.

Theo lịch dự kiến, Vòng Loại Trực Tiếp sẽ diễn ra từ ngày 14 - 24/12. 8 đội tuyển sẽ bước vào vòng đấu này là Deep Cross Gaming, Flash Wolves, Valencia CF, Hong Kong Attitude, Talon Esports, Bacon Time, B Esports x Hydra và Bikertopia Esports. Các trận đấu diễn ra trong vòng này sẽ diễn ra theo thể thức nhánh thắng và nhánh thua. Các trận đấu ở Vòng 1 của Vòng Loại Trực Tiếp sẽ là loạt trận BO5 (đấu 5 trận), những trận đấu còn lại sẽ diễn ra với loạt trận BO7 (đấu 7 trận).

Trận đấu đầu tiên sẽ là cặp trận Deep Cross Gaming và Flash Wolves, diễn ra vào lúc 2h chiều ngày 14/12. Tiếp theo đó sẽ là trận đấu cùng ngày diễn ra vào lúc 5h chiều giữa 2 đội Valencia CF và Hong Kong Attitude.

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account