counterstrike-banner
Tất cả tin tức
Biến: Vụ "scam" 350 triệu VNĐ điên đảo giới CS:GO
General2 năm trướcTieuThien

Biến: Vụ "scam" 350 triệu VNĐ làm điên đảo giới CS:GO Việt

Giới CS:GO đang nhốn nháo bởi "vụ cướp" 350 triệu VNĐ. 

CS:GO là tựa game nổi tiếng, sở hữu lượng người chơi lẫn cổ động viên đông đảo. Nhiều game thủ không tiếc tiền đầu tư mua trang bị, vật phẩm để chiến đấu. Vì thế, nhiều skin súng thật sự giá trị về mặt tiền thật. 

Biến: Vụ "scam" 350 triệu VNĐ điên đảo giới CS:GO

Mới đây, một vụ scam (lừa đảo) cực kỳ căng thẳng đã xuất hiện tại group VN-CS:GO Chợ Dời. Theo đó, số tiền không hề nhỏ và buộc lực lượng chức năng phải can thiệp.

Cụ thể, vì số tiền là 350 triệu VNĐ nên "người bị hại" quyết định giao dịch trực tiếp. Nhưng không ngờ tới "tiền trao cháo không múc", anh bị đối tượng dùng dao uy hiếp trước khi lấy mất đồ. Sau đó, anh này đã báo cáo sự việc lên Công An với vật chứng là con dao còn dấu vân tay.

Biến: Vụ "scam" 350 triệu VNĐ điên đảo giới CS:GO

Được biết, 2 vật phẩm mà chàng trai xấu số kia định bán chính là một combo gồm Dao M9 Sapphire và găng tay Pandora. Đây là 2 vật phẩm thuộc hàng siêu hiếm và được săn lùng trên khắp toàn thế giới chứ không riêng gì tại Việt Nam.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm trong giới CS:GO lẫn Esports. Bomman – người được xem là KOL có sức ảnh hưởng nhất trong cộng đồng FPS và cụ thể là CS:GO Việt Nam cũng đã share bài viết của "người bị hại". Anh muốn góp một tay giúp sớm đưa thủ phạm ra ánh sáng. 

Biến: Vụ "scam" 350 triệu VNĐ điên đảo giới CS:GO

Hiện tại, "người bị hại" vẫn chưa tìm ra tung tích của tên scammer trên. Nhưng may mắn vụ việc đã có sự can thiệp từ phía Công An. Theo nhiều người có chuyên môn, với hành vi cướp bóc trắng trợn cùng giá trị tài sản lớn, kẻ cướp có thể đối mặt với bản án hơn 10 năm "bóc lịch" và ăn cơm nhà nước.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account