GosuGamers
Tất cả tin tức
Yatoro tiết lộ lý do Team Spirit "kick" TORONTOTOKYO
Dota 21 năm trước

Yatoro tiết lộ lý do Team Spirit "kick" TORONTOTOKYO

Trước ngày thi đấu của TORONTOTOKYO tại The International 2023, Yatoro đã hé lộ lý do khiến Team Spirit “kick” tuyển thủ này.

Trong quá khứ, TORONTOTOKYO từng là một thành viên quan trọng và gần như không thể thiếu của Team Spirit, đặc biệt là trong hành trình lên ngôi vô địch The International 2021 cùng đội tuyển này. Nhưng sau khi khép lại The International 2022, TORONTOTOKYO đã chia tay Team Spirit sau một mùa giải không mấy thành công.

Yatoro tiết lộ lý do Team Spirit "kick" TORONTOTOKYO

Chia sẻ về vấn đề này, Yatoro cho biết: “TORONTOTOKYO rời đội vì tôi nghĩ chúng tôi cần người thay thế. Chúng tôi đã có những bất đồng trong trò chơi với cậu ấy.”

Sau khi chia tay TORONTOTOKYO, Team Spirit đã chiêu mộ người đi đường giữa mới là Larl vào ngày 08//12/2023. Dù Team Spirit đã phải gặp khá nhiều khó khăn và tốn không ít thời gian để thích nghi với đội hình mới, tuy nhiên quyết định của đội tuyển này có lẽ đã chính xác khi giành chức vô địch ở Riyadh Masters 2023 và DreamLeague S21.

Không những vậy, Yatoro còn dành khá nhiều lời ca ngợi về Larl - người thay thế TORONTOTOKYO ở Team Spirit: “Mọi người giao tiếp rất dễ dàng với Larl. Chúng tôi thực sự thích cậu ấy, cả với tư cách một người đàn ông và một tuyển thủ chuyên nghiệp. Tôi nghĩ sự năng động của chúng tôi đã trở nên tích cực hơn.”

Yatoro tiết lộ lý do Team Spirit "kick" TORONTOTOKYO

Trở lại với The International 2023, Team Spirit sẽ đối đầu với Team Liquid trong trận bán kết nhánh trên. Còn BetBoom Team và TORONTOTOKYO sẽ phải đối đầu với Keyd Stars ở Round 1 nhánh dưới, đội nào thua trận đấu này sẽ phải chia tay TI 2023 ngay lập tức.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account